10 mẫu đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy đẹp mê mẩn dành cho các quý ông

27 tháng 1, 2022
31339 lượt xem
Đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy nổi tiếng là món phụ kiện đắt đỏ nhất mọi thời đại, được giới thượng lưu săn lùng khắp nơi nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu. Bạn có tò mò về những cỗ máy thời gian đặc biệt đó không? Hãy cùng Galle Watch chiêm ngưỡng 10 mẫu đồng hồ Patek Philippe đẹp nhất trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy nổi tiếng là món phụ kiện đắt đỏ nhất mọi thời đại, được giới thượng lưu săn lùng khắp nơi nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu. Bạn có tò mò về những cỗ máy thời gian đặc biệt đó không? Hãy cùng Galle Watch chiêm ngưỡng 10 mẫu đồng hồ Patek Philippe đẹp nhất trong bài viết này nhé!


    Patek Philippe được thành lập từ năm 1839 tại Geneva, Thụy Sĩ. Thương hiệu không chỉ có "tuổi đời" đáng ngưỡng mộ mà còn góp mặt vào sự thành công của nền công nghiệp sản xuất đồng hồ đeo tay. Ngay từ đầu, sản phẩm của Patek Philippe đã rất khác biệt, được trang bị những thứ tốt nhất, từ hình thức bên ngoài cho đến cỗ máy bên trong và chức năng đi kèm, do đó, bất cứ tay chơi đồng hồ nào cũng ao ước được sở hữu một siêu phẩm của nhà Patek Philippe. 

    Những chiếc đồng hồ cơ lộ máy Patek Philippe luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với người dùng. Chúng mang giá trị lớn lao về sự sáng tạo, nghệ thuật và cả kỹ thuật. Vì để chế tạo thành công những cỗ máy như vậy, mọi chi tiết đều phải sản xuất thủ công, tốn rất nhiều thời gian và công sức của người nghệ nhân. Đây cũng là lý do cho việc giá của sản phẩm Patek Philippe luôn ở mức xa xỉ. 

    dong-ho-patek-philippe-co-lo-may

    1. Đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy dây kim loại Complications 5180-1R-001 Watch 39

    Complications 5180-1R-001 Watch 39 là chiếc đồng hồ cơ tuyệt đẹp của Patek Philippe, sản phẩm khoác trên mình bộ cánh vàng hồng bóng bẩy và sang trọng. Nhìn vào trung tâm mặt số bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt, toàn bộ cỗ máy được khoe ra, cho chúng ta thấy được sự cầu kỳ và phức tạp, không khác gì một bức tranh nghệ thuật quyến rũ. Phiên bản này được chế tác hoàn toàn bằng tay, kể cả việc trang trí và điêu khắc, các nghệ nhân phải mất đến 130 giờ để hoàn thành.

    mua-dong-ho-patek-philippe

    Đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy dây kim loại Complications 5180-1R-001 Watch 39

    2. Đồng hồ Patek Philippe lộ máy Dual Time Moon Phase

    Dual Time Moon Phase White skeleton Dial Men’s Watch là sản phẩm được làm từ thép không gỉ đánh bóng. Chính giữa mặt số bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ máy cơ khí tinh xảo thông qua lớp kính sapphire trong suốt. Đây được xem là bộ máy vô cùng phức tạp được chế tác hết sức kỳ công để đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như không làm mất đi chức năng vốn có. Ngoài ra, hãng sử dụng thêm dây đeo da cá sấu nâu sáng để làm sản phẩm càng trở nên đắt giá.

    dong-ho-patek-philippe-lo-may

    Đồng hồ Patek Philippe lộ máy Dual Time Moon Phase

    3. Đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng Automatic Tourbillon Limited Edition AAA+

    Automatic Tourbillon Limited Edition AAA+ là chiếc đồng hồ lộ cơ phiên bản giới hạn của nhà Patek Philippe, có khả năng dự trữ năng lượng trong 7 ngày. Phần case được làm từ thép không gỉ siêu bền, kết hợp với mặt kính sapphire cong vòm chống phản chiếu, bảo vệ hoàn hảo cho mặt số - phần ấn tượng nhất của sản phẩm. Khi nhìn kỹ vào trung tâm, chúng ta sẽ thấy có một mặt số nhỏ báo giờ được thiết kế khá đơn giản, nhưng phần nền lộ cơ mới chính là vấn đề được nhiều người quan tâm, mọi chi tiết được khéo léo phô diễn, sắp đặt phù hợp, không khác gì một kiệt tác. 

    dong-ho-patek-philippe-co-lo-may-chinh-hang

     Đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy chính hãng Automatic Tourbillon Limited Edition AAA+

    4. Đồng hồ cơ lộ máy Patek Philippe Skeleton Automatic Tourbillon Blue Limited Edition

    Patek Philippe Skeleton Automatic Tourbillon Blue Limited Edition sở hữu mặt số 42mm, phù hợp với hầu hết kích thước cổ tay nam giới. Đây là chiếc đồng hồ cơ có khả năng dự trữ năng lượng lên tới 7 ngày và một phần bộ máy được “khoe” ngay trên mặt số tại vị trí 6 giờ. Cách thiết kế và sắp xếp các chi tiết trên dial của Patek Philippe cũng rất đặc biệt, đó là sự pha trộn của màu sắc xanh dương, trắng và vàng hồng, làm nổi bật vẻ đẹp trẻ trung, lịch lãm nhưng cũng rất cá tính của các quý ông.

    dong-ho-co-lo-may-patek-philippe

    Đồng hồ cơ lộ máy Patek Philippe Skeleton Automatic Tourbillon Blue Limited Edition

    5. Đồng hồ Patek Philippe Geneve lộ máy Automatic With Skeleton Dial-Leather 

    Nếu bạn là người thích ngắm nhìn sự chuyển động mượt mà của cỗ máy cơ khí ngay trên nền mặt số thì không thể bỏ qua chiếc Patek Philippe Automatic With Skeleton Dial-Leather. Sản phẩm được sản xuất từ thép không gỉ 316L siêu bền, kết hợp với dây đeo da thật màu đen và mặt kính pha lê chống xước, khiến cho người dùng vô cùng thích thú. 

    6. Đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy Complications Blue 5930G-001

    Complications Blue 5930G-001 được nhà sản xuất chế tạo từ những vật liệu tốt nhất như vàng trắng 18K, dây da cá sấu, kết hợp với tông màu xanh chủ đạo,... Tất cả tạo nên sức hút khó cưỡng cho cỗ máy thời gian đẳng cấp này. Ở mặt sau đồng hồ, bạn sẽ quan sát thấy một phần bộ máy đang chuyển động mượt mà, thể hiện sự tinh xảo và tỉ mỉ trong chế tác.

    dong-ho-patek-philippe-geneve-lo-may

    Đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy Complications Blue 5930G-001

    7. Đồng hồ Patek Philippe lộ cơ Mechanical Ivory 5146/1J-001 

    Mechanical Ivory 5146/1J-001 không sở hữu thiết kế lộ cơ cầu kỳ ngay trên mặt số nhưng vẫn luôn chinh phục được các quý ông khó tính. Mặt số được trang trí bởi bộ kim và cọc số mạ vàng, bên cạnh là những vòng tròn nhỏ hiển thị thứ, ngày, tháng ấn tượng. Nếu bạn muốn quan sát cỗ máy bên trong thì hãy lật mặt sau của đồng hồ lên nhé!

    gia-dong-ho-patek-philippe-co-lo-may

    Đồng hồ Patek Philippe lộ cơ Mechanical Ivory 5146/1J-001

    8. Đồng hồ Patek Philippe lộ cơ Complications Blue 5905P-001 

    Nếu nói đến độ mạnh mẽ và nam tính thì Patek Philippe Complications Blue 5905P-001 luôn là số 1. Ngay trên mặt số chúng ta đã thấy sự khác biệt, những con số được sơn trắng đặt trên nền dial xanh khắc vân ngang dọc, cùng bộ kim bản lớn,.. khiến cho sản phẩm hút mắt hơn. Ở nắp lưng, bạn sẽ thấy bộ máy tinh xảo của nhà sản xuất, không chỉ giúp cỗ máy thời gian này vận hành nhịp nhàng, mà còn như một chi tiết trang trí cho ngoại hình của 5905P-001. 

    dong-ho-patek-philippe-co-lo-may

    Đồng hồ Patek Philippe lộ cơ Complications Blue 5905P-001 

    9. Đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001 

    Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001 là chiếc đồng hồ tông nâu đỏ đặc trưng, nổi bật với thiết kế lộ cơ ở nắp lưng. Bộ máy mà 5524R-001 sử dụng có khả năng trữ cót đến 45 giờ, ít sai số, vận hành ổn định, hiển thị chức năng bấm giờ thể thao ngay trên mặt số, cực kỳ phù hợp cho những quý ông yêu vận  động.

    dong-ho-patek-philippe-lo-co

    Đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001 

    10. Đồng hồ Patek Philippe cơ Grand Complications Platinum 5496P-014 

    Tiếp theo, cũng nằm trong danh sách đồng hồ lộ cơ của nhà Patek Philippe, đó chính là chiếc 5496P-014 sở hữu mặt số đen bí ẩn, phối hợp cùng các chi tiết mạ vàng, khiến cho bất cứ quý ông nào cũng phải say đắm ngay từ lần đầu tiên “gặp gỡ”. 

    dong-ho-co-lo-may-patek-philippe-day-da

    Đồng hồ Patek Philippe cơ Grand Complications Platinum 5496P-014 

    Giá đồng hồ Patek Philippe cơ lộ máy bao nhiêu? Mua đồng hồ Patek Philippe ở đâu chính hãng?

    Đồng hồ Patek Philippe lộ cơ máy được chế tác vô cùng cầu kỳ, tốn nhiều công sức nên giá bán của những sản phẩm này không hề rẻ, trung bình rơi vào khoảng 900 triệu đến trên 2 tỷ đồng. Muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe cũng không hề dễ, bạn phải gửi hồ sơ đăng ký trực tiếp lên cơ sở của hãng và đợi duyệt mới được mua. Hiện tại, ở Việt Nam đã có một số cơ sở phân phối đồng hồ Patek Philippe, tuy nhiên, khách hàng nên cẩn trọng vì hàng giả, hàng nhái cũng không ít. 

    Vì giá mỗi chiếc đồng hồ Patek Philippe Thụy Sĩ không hề rẻ, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu, nên khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu khác, chất lượng cao mà giá lại tốt hơn như: Frederique Constant, Tissot, Breitling, Rado,...đang được phân phối chính hãng tại Galle Watch.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD