Đồng hồ Pulsar - Đánh giá và phân biệt Pulsar chính hãng

27 tháng 1, 2022
41415 lượt xem
Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ Mỹ và phong cách Nhật Bản đã giúp Pulsar trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ chất lượng, luôn được đánh giá cao trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới.

Mục Lục

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ Mỹ và phong cách Nhật Bản đã giúp Pulsar trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ chất lượng, luôn được đánh giá cao trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. Pulsar là mặt hàng cực kỳ phổ biến và giá cả phải chăng nên sẽ rất nhiều người mong muốn sử dụng do vậy sẽ có rất nhiều Pulsar được làm giả để kiếm lợi ích.


    Lịch sử thương hiệu

    Thương hiệu Pulsar ra đời năm 1970 thuộc tập đoàn Hamilton Watch do Hamilton và Elctro/ Data, Inc phát triển. Pulsar đã bùng nổi trên thị trường đồng hồ thế giới với chiếc đồng hồ LED đầu tiên vào năm 1972 với giá 2.100 USD. Trong năm 1978, thương hiệu Pulsar bước sang một trang sử mới khi tập đoàn Seiko Corporation đã mua lại thương hiệu Pulsar từ Hamilton Watch. Ngày nay, đồng hồ thương hiệu Pulsar được xem là thương hiệu đồng hồ của nước Mỹ phân khúc tầm giá rẻ - tầm trung, thiết kế với phong cách đặc trưng của đồng hồ Mỹ, vận hành bằng bộ máy chất lượng của Seiko và đang được quản lý bởi tập đoàn Seiko Watch Corporation Of America (SCA).

    Hình ảnh của thương hiệu đồng hồ Pulsar đang được đại diện bởi bởi Joey Logano, nhà vô địch giải đua xe Sprint Cup Series trẻ tuổi nhất lịch sử, anh là tay đua người Mỹ giành được rất nhiều thứ hạng xuất sắc trong các giải lớn nhất thế giới trong giai đoạn 2009 – 2016. Ngoài ra Pulsar còn ký Mári Érdi làm đại sứ thương hiệu và Laim Phillips làm đại sứ cho bộ sưu tập Pulsar.

    lịch sử thương hiệu đồng hồ Pulsar

    Thiết kế đồng hồ Pulsar

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ Mỹ và phong cách Nhật Bản đã giúp Pulsar trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ chất lượng, luôn được đánh giá cao trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. Phạm vi của đồng hồ Pulsar rất lớn bao gồm nhiều lứa tuổi và nhiều địa vị trong xã hội. Những giá trị cung cấp của Pulsar chỉ một mục đích đó là chất lượng đến khách hàng.

    Thiết kế bên ngoài:

    Đồng hồ Pulsar được thiết kế cực kỳ thanh lịch, sang trọng và lấp lánh vô cùng hiện đại bởi giá trị trung bình của một sự hấp dẫn vĩnh cửu. Tùy theo nhu cầu, sở thích và phong cách của khách hàng mà mặt đồng hồ Pulsar được cách điệu với muôn hình vạn trạng khác nhau từ mặt tròn, mặt vuông hay mặt chữ nhật,...với một kích cỡ hoàn hảo để tăng vẻ thu hút, quyến rũ. Lớp vỏ đồng hồ như một chiếc rương chứa cỗ máy là vật máy bên trong vì vậy được hãng tạo nên nên từ những chất liệu tốt nhất và tuyển chọn một cách kỹ càng như thép không gỉ 316L, ceramic, titanium,...

    Đồng hồ Pulsar 2

    Bên cạnh đó là kỹ thuật tráng men mặt đồng hồ nhờ kinh nghiệm đã được tích lũy sau hàng chục năm thì các nghệ nhân đã đạt đến trình độ thượng thừa, vượt qua mọi thử thách dù là chế tác trên mặt đồng hồ yêu cầu độ mỏng ấn tượng hay thiết kế nhiều lớp phức tạp.

    Đồng hồ Pulsar 3

    Các chi tiết cực kỳ hoàn hảo, sự kết hợp hài hoài giữa xu hướng cổ điển và hiện đại trong từng mặt số, kim giờ, nút bấm,... chắc chắn Pulsar sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bảo vệ hoàn hảo cho mặt dial của Pulsar chủ yếu làm từ tinh thể Sapphire hoặc kính cứng. Hướng đến sự phục vụ khách hàng Pulsar cũng sử dụng đa dạng các loại dây đeo đồng hồ như dây thép không gỉ 316L, dây da, dây da cá sấu, dây ceramic, dây cao su,...với những ưu điểm vượt trội khác nhau để cho khách hàng lựa chọn một cách vừa ý nhất.

    Thiết kế bên trong:

    Không chỉ vẻ ngoài thu hút mà Pulsar còn được trang bị công nghệ và những bộ máy in – house hàng đầu của Seiko.

    Đồng hồ Pulsar 4

    Với bộ máy in – house Pulsar sẽ có độ chính xác chỉ từ 15 – 25 giây/ ngày. Mọi dòng đồng hồ của thương hiệu Pulsar từ đồng hồ LED đến máy cơ tự động, máy Quartz, máy Solar,... đều hoạt động bền bỉ trong thời gian dài qua nhiều thế hệ. Một nét đẹp bền bỉ lưu giữ những khoảnh khắc từ người đi trước cho đến thế hệ kế tiếp.

    Đồng hồ Pulsar 5

    Ngoài ra, tất cả các dòng đồng hồ của Pulsar đều có công nghệ chống nước và chống sốc đã được thử nghiệm riêng. Với độ chịu nước tối thiểu của Pulsar là 3 ATM là bạn đã có thể tham gia các hoạt động sinh hoạt hàng ngày mà không cần phải lo nghĩ cho đến 10 ATM, 20ATM,... tùy theo thiết kế.

    Mức giá của đồng hồ Pulsar

    Mặc dù là một thương hiệu hàng đầu, nhưng Pulsar luôn đưa mức giá rất phù hợp với túi tiền của mọi người. Theo tìm hiểu đồng hồ Pulsar có mức giá thấp nhất là trên 60 USD chưa bao gồm thuế Mỹ, phí ship nội địa Mỹ, phí vận chuyển về Việt Nam, thuế Việt Nam,.... tương đương không dưới 1,5 triệu VNĐ là bạn có thể sở hữu cho mình một mẫu đồng hồ Pulsar ngay tại Việt Nam mà không ảnh hưởng nhiều đến tài chính của bạn.

    Làm thế nào để phân biệt giữa Pulsar chính hãng và Pulsar fake?

    Pulsar là mặt hàng cực kỳ phổ biến và giá cả phải chăng nên sẽ rất nhiều người mong muốn sử dụng do vậy sẽ có rất nhiều Pulsar được làm giả để kiếm lợi ích. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt giữa Pulsar chính hãng và Pulsar fake? Đừng lo sau đây Galle sẽ mách cho bạn một số “mẹo” phân biệt vô cùng dễ dàng:

    So sánh giá

    Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đồng hồ Pulsar, thì điều đầu tiên bạn cần phải nghiên cứu kỹ trước khi mua đó là giá cả. Bạn tìm thấy một website hay một diễn đàn đang giao bán Pulsar với một mức giá tốt nhưng chưa biết chính xác giá của hãng đưa ra thì có thể đó là giả. Hiện nay, một chiếc đồng hồ Pulsar giả mạo có thể được làm một cách rất tinh vi, thậm chí là có thể lừa những người sưu tầm đồng hồ. Việc giả mạo càng giống thì giá càng cao, vì vậy ngay cả khi bạn thấy một chiếc Pulsar giá tương đối cao thì đó vẫn có thể là giả.

    Tìm hiểu người bán

    Việc tiếp theo phải làm là tìm hiểu kỹ người bán nếu bạn đang có ý định mua đồng Pulsar. Khi mua hàng online, cơ hội nhận được giao dịch sẽ dễ dàng và nhanh gọn hơn, nhưng cơ hội mua phải hàng giả cũng sẽ tăng lên. Bạn hãy kiểm tra kỹ địa chỉ website truy cập và tìm kiếm thông tin đăng nhập, vị trí của người bán và tìm hiểu bất cứ đánh giá nào có thể. Những người bán hàng giả sẽ sử dụng một URL tương tự như một website chính hãng và chờ bạn vô tình tìm kiếm nhầm địa chỉ.

    Kiểm tra chất lượng

    Một chiếc đồng hồ Pulsar chính hãng đã được nghiên cứu qua hàng chục năm và được các nghệ nhân chế tác một cách chính xác, khéo léo và tỉ mỉ từ chi tiết nhỏ nhất. Còn một chiếc Pulsar giả sẽ ít quan tâm về sự chính xác hơn, dó đó Pulsar giả thường bị giảm về mặt bố cực và chất lượng vật liệu. Dưới đây là một số chi tiết cần phải kiểm tra ở mặt đồng hồ:

    Thứ nhất, hầu hết đồng hồ Pulsar đều sử dụng tinh thể Sapphire bảo vệ mặt đồng hồ. Vật liệu này có khả năng chống trầy xước và cực kỳ sang trọng. Để kiểm tra xem vật liệu mà đồng hồ Pulsar bạn đang sở hữu có phải là tinh thể Sapphire hay chỉ là kính thông thường, nhỏ một hoặc hai giọt nước lên bề mặt kính. Nếu là tinh thể Sapphire sẽ không làm phá vỡ sự ngưng đọng của giọt nước, ngược lại kính thường sẽ làm giọt nước phân tán không đều.

    Thứ hai, quan sát thật kỹ mặt số một chiếc Pulsar làm giả sẽ không khớp màu trong giữa các con số và thường có xu hướng sai phông chữ, sai kích thước hay mất cân đối ở kim chỉ. Phát ra tiếng “tích tắc” ở đồng hồ cơ.

    Thứ ba, kiểm tra chính tả ngay tại logo của đồng hồ việc những chiếc đồng hồ Pulsar viết sai tên thương hiệu là phổ biến.

    Đồng hồ Pulsar 6

    Kiểm tra mặt sau

    Điểm đáng chú ý ở mặt sau đồng hồ Pulsar là mã seri – một cơ sở để nhận định xem đó có phải là đồng hồ chính hãng hay không. Bạn chỉ cần so sánh mã seri ở mặt sau và trong thẻ bảo hành và check lại trên trang website của hãng xem có sự trùng khớp hay không.

    Kiểm tra dây đeo

    Tất cả dây đeo của đồng hồ Pulsar đều được làm một cách chắc chắn và bền chặt. Khi mua đồng hồ Pulsar bạn nên kiểm tra dây đeo của chiếc đồng hồ đó bằng cách lắc sợi dây đồng hồ.Với chiếc đồng hồ chính hãng, dây đeo sẽ có sự chắc chắn còn với hàng fake sẽ thấy lỏng lẻo.Nhất là với mẫu đồng hồ dây kim loại các mắt dây được làm rất đồng đều và chắc chắn, khi gập dây thì hai mắt xích gần nhau sẽ có độ mở giống nhau.

    Đồng hồ Pulsar 7

    Đồng hồ Pulsar có mặt tại Galle Watch không? Ngoài hãng Pulsar thì còn hãng đồng hồ nào tương xứng về chất lượng và mẫu mã không?

    Hiện nay Pulsar đã có mặt tại Việt Nam với sự đa dạng mẫu mã, nhưng vì xuất hiện khá trễ nên Pulsar vẫn chưa được nhiều người biết đến tên tuổi và bề dày thành tích. Thật đáng tiếc khi đó không phải Galle Watch là nhà phân phối mang những sản phẩm của Pulsar cho nhiều người yêu thích đồng hồ biết đến hơn. Tuy nhiên đừng buồn vì bạn vẫn có thể tìm hiểu nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đang có mặt Galle Watch là đại lý bán lẻ hàng đầu với hệ thống rộng khắp toàn quốc. Ta có thể kể đến một số thương hiệu được mọi người yêu thích sử dụng: Century, Longines, Rado, Orient, Seiko,... Khi mua hàng tại Galle Watch sẽ được bảo hành từ 1-3 năm theo quy định của hãng sản xuất và được hưởng thêm quyền lợi thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm áp dụng đối với tất cả các thương hiệu đồng hồ khi mua tại Galle Watch từ ngày 01/03/2017.

    Bạn có thể tìm thấy Galle ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD