Đồng hồ RGM - Đánh giá chi tiết và phân biệt thật giả

27 tháng 1, 2022
3388 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ được đặt theo tên viết tắt của người sáng lập- ông Roland G Murphy. Thương hiệu được thành lập vào năm 1992.Roland bắt đầu có những ý tưởng về khởi nghiệp từ khi ông học cấp 3 và làm việc bán thời gian cho một công ty về đồng hồ. Trước khi mở ra thương hiệu của bản thân, Murphy đã có những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp

Mục Lục

    1. Đánh giá tổng quan đồng hồ RGM

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ RGM

    Thương hiệu đồng hồ RGM được đặt theo tên viết tắt của người sáng lập- ông Roland G Murphy. Thương hiệu được thành lập vào năm 1992.Roland bắt đầu có những ý tưởng về khởi nghiệp từ khi ông học cấp 3 và làm việc bán thời gian cho một công ty về đồng hồ. Trước khi mở ra thương hiệu của bản thân, Murphy đã có những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp. Năm 1980, ông đăng kí vào học tại một trường đào tạo về kỹ thuật. Năm 1986, Murphy được chấp nhận vào học ở một chương trình chuyên dạy về đồng hồ. Ông thuận lợi học xong, làm quản lý kỹ thuật tại một công ty chuyên quản lý về đồng hồ, cho đến khi tự mình mở nên thương hiệu RGM.

    Thương hiệu RGM từ khi thành lập đến nay giành được rất nhiều sự chú ý của người sử dụng. Không cùng lối suy nghĩ với đa số các thương hiệu nổi tiếng khác, Murphy vẫn sản xuất các mặt hàng đồng hồ tân tiến của mình bằng những kĩ thuật truyền thống. Ông cho rằng, các sản phẩm hiện đại nhất được sản xuất bằng những công nghệ cũ- đó mới chính là một tác phẩm nghệ thuật. Do vậy những bộ sưu tập tác phẩm đồng hồ RGM luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng và giới mộ điệu.

    Đánh giá thiết kế đồng hồ RGM-đẳng cấp của sự tinh tế

    Đồng hồ RGM được thiết kế vô cùng tinh tế, sắc sảo đến từng chi tiết. Hầu như mọi mảnh ghép nhỏ của chiếc đồng hồ đều được tỉ mỉ theo dõi và quan sát qua từng khâu sản xuất, do vậy rất hiếm khi những lỗi mặt hàng xảy ra. Có những chiếc đồng hồ RGM vô cùng phức tạp với nhiều chi tiết, thế nhưng lại có những mẫu tối giản, thanh lịch. Điều này làm cho người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa những sản phẩm mà mình ưa thích, không bị bó hẹp trong một vài phong cách nhất định. Đây chính là một điểm cộng to lớn của RGM dành cho người tiêu dùng của mình.

    Đánh giá thiết kế mặt đồng hồ RGM

    Thiết kế mặt đồng hồ được sản xuất theo cả 2 khuôn mẫu, đó là vuông và tròn. Tuy nhiên mặt tròn phổ biến và được hãng khai thác sử dụng nhiều hơn. Những tuyệt tác RGM dù đơn giản hay phức tạp đều được hãng khéo léo lồng ghép vào những chi tiết đồng hồ phụ. Điều này không chỉ làm cho tổng thể đồng hồ đẹp hơn mà còn giúp cho người dùng nắm bắt được nhiều thông tin hơn qua mỗi lần nhìn vào sản phẩm. Mặt kính được RGM trang bị cho chất liệu saphiere cực kì vững chãi khi khó vỡ nứt bởi va đập. Bộ máy của đồng hồ có khả năng chống nước tốt. Do vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mặt hàng của RGM.

    Đánh giá thiết kế quai đeo đồng hồ RGM

    Quai đeo đồng hồ RGM đều được làm từ chất liệu da cao cấp, do vậy không dễ bị hư hỏng bởi những tác hại ngoài trời. Ngoài ra có thể cho người dùng thoải mái vận động bởi vì các sản phẩm đều được chống thấm nước, không bị bám mùi sau khi ra mồ hôi. Nếu kĩ tính, người dùng có thể lau qua các sản phẩm dây da RGM để thiết bị lại bền đẹp như cũ.

    Giá tiền của các sản phẩm đồng hồ RGM

    Giá tiền của những chiếc đồng hồ RGM rơi vào khoảng $30000- $50000. Đó là giá chung cần bỏ ra nếu muốn sở hữu đồng hồ RGM, với mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có giá chênh lệch chút ít. Tuy nhiên mặt hàng đồng hồ RGM được xếp vào loại xa xỉ phẩm, thế nên nếu đặt mua đồng hồ RGM người tiêu dùng cần phải đặt mua ở những cửa hiệu phân phối chính hãng.

    2. Phân biệt đồng hồ RGM thật giả

    Mặt hàng đồng hồ RGM vô cùng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, do vậy bị làm giả rất nhiều. Nếu bạn có ý định đặt mua sản phẩm đồng hồ RGM, nên chú ý tới những đặc điểm sau:

    Giá thành sản phẩm

    Giá thành sản phẩm bạn mua nên cao hơn giá thành quy đổi từ web hãng ra. Ngoài số tiền bạn trả cho hãng, bạn còn phải trả cho những khoản như thuế, tiền vận chuyển, tiền kho trông giữ hàng,… Hãy so sánh kĩ giá tiền trên web RGM và giá tiền trên nơi bán đồng hồ để có được câu trả lời của bản thân.

    Tổng thể đồng hồ

    Kiểm tra mặt đồng hồ

    Kiểm tra xem mặt đồng hồ có quan sát được kĩ những chi tiết bên trong không? Các chi tiết đồng hồ RGM có bị khác gì so với web hãng không? Ngoài ra, có một tip nhỏ rất hay cho những bạn muốn kiểm tra mặt kính của sản phẩm. Nhỏ một giọt nước lên trên mặt kính, nếu bạn thấy giọt nước tụ lại một chỗ thì đó là mặt kính saphiere. Còn nếu thấy nước lan ra thì đó là kính thường, không phải của thương hiệu RGM.

    Kiểm tra dây đồng hồ

    Dây đồng hồ có bị xước xát chỗ nào, in đầy đủ thông tin hay chưa? Ngoài ra hãy để ý đến những chi tiết móc nối giữa mặt và dây đồng hồ bởi những hãng làm nhái sẽ không chú trọng kỹ những chi tiết này. Đồng hồ xịn sẽ sử dụng chất liệu dây da xịn, do vậy dây da của đồng hồ RGM sẽ không có bất kì sai sót nào.

    Thông tin đi kèm

    Các thông tin đi kèm của đồng hồ RGM bao gồm phiếu bảo hành, thẻ model,… luôn đầy đủ và đi kèm với sản phẩm trong hộp đựng.

    3. Galle có bán những sản phẩm đồng hồ RGM không?

    Galle hiện tại không bán mặt hàng đồng hồ RGM. Người tiêu dùng có thể đến Galle và chiêm ngưỡng những thương hiệu đồng hồ chất lượng với giá thành tương đương như Seiko hay D&G,…Chắc chắn các bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tốt với sản phẩm đồng hồ Galle bán.

    >>Xem thêm: Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Galle Watch

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD