Đồng hồ Romain Jerome – Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
3102 lượt xem
Romain Jerome là cái tên có lẽ vẫn còn khá lạ với nhiều người. Bởi lẽ, hãng đồng hồ có nguồn gốc Thụy Sỹ này mới chỉ ra đời được khoảng 15 năm trở lại đây. Thương hiệu đồng hồ Romain Jerome được thành lập chính thức vào năm 2014 tại Geneva, Thụy Sĩ. Điểm đặc biệt và giúp cho tên tuổi của hãng đồng hồ này nâng tầm thế giới bởi câu slogan rất riêng: “DNA of famous Legend”. Dịch ra tiếng việt chúng ta sẽ hiểu ý nghĩa của câu slogan là “di sản của những huyền thoại nổi tiếng”.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Romain Jerome

    Lịch sử thương hiệu Romain Jerome

    Đồng hồ Romain Jerome là cái tên có lẽ vẫn còn khá lạ với nhiều người. Bởi lẽ, hãng đồng hồ có nguồn gốc Thụy Sỹ này mới chỉ ra đời được khoảng 15 năm trở lại đây. Thương hiệu đồng hồ Romain Jerome được thành lập chính thức vào năm 2014 tại Geneva, Thụy Sĩ. Điểm đặc biệt và giúp cho tên tuổi của hãng đồng hồ này nâng tầm thế giới bởi câu slogan rất riêng: “DNA of famous Legend”. Dịch ra tiếng việt chúng ta sẽ hiểu ý nghĩa của câu slogan là “di sản của những huyền thoại nổi tiếng”.

    Thật vậy, những mẫu đồng hồ của Romain Jerome đều có chất riêng, và được sản xuất từ những nguyên liệu đặc biệt. Những bộ sưu tập nổi tiếng thế giới được làm từ bụi mặt trăng, tro núi lửa,… Đây chính là di tích của những huyền thoại, cũng chính là ý tưởng mà hãng hướng đến. Và đương nhiên, những mẫu đồng hồ đều được sản xuất dưới phiên bản giới hạn, nếu thật sự may mắn, bạn mới có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ này.

    Tổng quan thiết kế đồng hồ Romain Jerome – chất riêng của huyền thoại

    Để nói về những thiết kế của đồng hồ Romain Jerome thì cụm từ miêu tả duy nhất đó chính là sự sáng tạo không giới hạn. Sự sáng tạo của mỗi bộ sưu tập, mỗi mẫu thiết kế là khác nhau và đều hướng đến một chủ đề của cả bộ sưu tập. Mỗi chi tiết trên đồng hồ đều là một ẩn ý của nhà thiết kế, ẩn ý nhắc đến những sự kiện lớn, nhắc đến những di tích, những huyền thoại. Giống như mẫu đồng hồ được làm từ tro núi lửa Eyjafjallajokull. Phần mặt được thiết kế giống như lớp dung nham sắp phun trào, giúp người nhìn có cảm nhận chân thực nhất về sự kiện này. Kim đồng hồ cũng được cố ý mang hình máy bay, như nhắc nhở về chuyến bay bị hoãn vì tro bụi từ núi lửa.

    Đánh giá tổng quan về mặt đồng hồ Romain Jerome

    Nếu nói về cái nhìn chung giữa các mẫu thiết kế của Romain Jerome thì điều này quả là khó khăn. Bởi mỗi mẫu đều mang thiết kế riêng, không trùng với các mẫu đã có trước, hay của bất kì hãng nào khác đã ra mắt. Nhưng nói chung, mặt đồng hồ của Romain Jerome thường có dạng tròn to bản, chủ yếu đem đến cho người đeo cảm nhận chân thực về những huyền thoại, di tích, những họa tiết vô cùng tỉ mỉ hút mắt. Chất liệu làm nên nền mặt đồng hồ thường là chất liệu tự nhiên hiếm có như bụi mặt trăng, tro núi lửa, vỏ tàu Titanic tùy mẫu đồng hồ. Những thiết kế từ núm vặn, viền đồng hồ, màu sắc cho đến kim đồng hồ cũng sẽ mang theo hơi hướng toàn bộ sưu tập. Mặt đồng hồ được làm bằng tinh thể sapphire chống phản chiếu, độ chịu nước lên đến 30m hoặc 1000 feet.

    Đánh giá qua về quai đeo của đồng hồ Romain Jerome

    Những chất liệu chủ yếu được dùng để chế tác dây đeo đồng hồ Romain Jerome chính là dây da cá sấu hoặc cao su. Những loại đồng hồ dây da thường có những đường may tỉ mỉ, thẳng tắp, màu sắc tự nhiên, không giống như những loại dây giả da khác. Dây có thiết kế đồng nhất với màu sắc chủ đạo của đồng hồ. Còn dây chất liệu cao su thì rất bền và chắc chắn, độ chịu nước cũng cao hơn so với dây da. Những mẫu thiết kế của Romain Jerome có dây đeo bằng cao su thường có tính thể thao rất cao, mang lại vẻ đẹp năng động, sáng tạo.

    Giá cả của đồng hồ Romain Jerome

    Đồng hồ thương hiệu Romain Jerome có giá từ khoảng 6.000 đô trở lên. Với những bộ sưu tập được làm từ chất liệu càng hiếm giá lại càng cao hơn. Nhưng nếu nói về chất lượng, và độ độc đáo của những mẫu đồng hồ này, thì mức giá bỏ ra cũng không phải là vô lý. Khách hàng đến với Romain Jerome là bởi sự đặc biệt đến từ ý tưởng và sản phẩm, không có bất kì hãng đồng hồ nào có thể mang vẻ đẹp giống như thương hiệu RJ này.

    2. Phân biệt thật giả đồng hồ Romain Jerome

    Giống như đa số các hãng đồng hồ khác, cách kiểm tra đồng hồ Romain Jerome cũng tương tự như vậy.

    Kiểm tra mặt đồng hồ:

    Vì mặt của đồng hồ được làm bằng tinh thể sapphire, nên ta hoàn toàn có thể sử dụng cách kiểm tra độ tụ nước như những đồng hồ khác. Bạn lấy một giọt nước nhỏ lên mặt đồng hồ, nếu giọt nước này đọng lại phía trên, không bị loang ra thì đây chính là mặt sapphire thật. Những đồng hồ làm nhái thường chỉ sử dụng mặt kính chống xước, dựa vào điểm này, ta hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm. Ở mặt đồng hồ thường có tên hãng được viết tắt là “RJ” cùng với slogan. Bạn cũng nên để ý những chi tiết này với thiết kế được công bố trên web chính của hãng để so sánh.

    Kiểm tra dây đeo của đồng hồ:

    Bởi chất liệu của dây đeo đồng hồ hãng Romain Jerome thường bằng da thật, hoặc cao su, nên nếu có sản phẩm nào bằng dây kim loại, thì chắc chắn không phải của RJ mà chỉ là hàng nhái. Nếu dây da, thì bạn có thể kiểm tra đường chỉ may, hoặc chất liệu da có phải da cá sấu thật không. Còn đối với dây cao su, bạn có thể test độ bền, và màu sắc có đúng với mẫu thiết kế không.

    Kiểm tra hộp đựng của đồng hồ:

    Hộp đựng đồng hồ phải có đủ thông tin của chiếc đồng hồ này, cùng với giấy bảo hành từ hãng, cách tốt nhất là bạn nên check mã của sản phẩm với web của hãng để khẳng định đó có phải hàng thật hay không. Nếu những thông tin, mã sản phẩm khớp với thông tin trên web thì bạn cứ yên tâm vì đó là hàng thật.

    3. Galle có bán đồng hồ Romain Jerome không?

    Hiện nay tại Galle chưa có bán những sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Romain Jerome. Nhưng chúng tôi lại có rất nhiều những mẫu thiết kế đa dạng với cùng phân lớp mức giá như RJ đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn yêu thích sự cá tính hay độc đáo, chúng tôi đều có thể đáp ứng được.

    >>Xem thêm: Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở Galle Watch

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD