Đồng hồ Schaumburg – Đánh giá và phân biệt Schaumburg chính hãng

27 tháng 1, 2022
3597 lượt xem
Thương hiệu Schaumburg là đồng hồ danh tiếng nhất của Đức với những thiết kế độc đáo mang đầy tính thẩm mỹ, hoàn thiện thủ công. Với ý tưởng thời gian không trôi một mình dọc theo con đường của mặt trời và mặt trăng. Hòa hợp với các phong trào thế giới, những thay đổi của cuộc sống. Thương hiệu đồng hồ Schaumburg đã ra đời từ đó. Họ sản xuất đồng hồ không chỉ mang tính chất là đồng hồ

Mục Lục

    1. Lịch sử đồng hồ Schaumburg – Thương hiệu đồng hồ danh tiếng ở Đức

    Thương hiệu đồng hô Schaumburg là thương hiệu danh tiếng nhất của Đức với những thiết kế độc đáo mang đầy tính thẩm mỹ, hoàn thiện thủ công. Với ý tưởng thời gian không trôi một mình dọc theo con đường của mặt trời và mặt trăng. Hòa hợp với các phong trào thế giới, những thay đổi của cuộc sống. Thương hiệu đồng hồ Schaumburg đã ra đời từ đó. Họ sản xuất đồng hồ không chỉ mang tính chất là đồng hồ. Nó còn là tài sản văn hóa, là đặc trưng của mỗi cá nhân. Ngoài chức năng, hình dạng, màu sắc, vật liệu. Mỗi chiếc Schaumburg còn là một khoảnh khắc cảm xúc của mỗi người.

    Thiết kế đồng hồ Schaumburg

    Các thiết kế của Schaumburg rất độc đáo và sáng tạo. Nó bắt nguồn từ những cảm xúc riêng biệt của người chế tác. Điểm ấn tượng của đồng hồ này là màn hình của nó được phát quang, được cấp bằng sáng chế và mô tả chu kỳ mặt trăng của bán cầu bắc và nam thực tế giống như một bức ảnh với độ phân kỳ tối đa chỉ một ngày trong 122,5 năm. 

    Một chiếc đồng hồ mặt trăng đơn giản nhất có thể đo chu kỳ mặt trăng với 257 ngày. Nhưng một trong những đặc điểm của đồng hồ pha mặt trăng tại các hãng đó chính là độ thiếu chính xác về chu kì. Tuy nhiên, Schaumburg đã khắc phục được nhược điểm nó. Đưa những mẫu đồng hồ pha mặt trăng trở thành đỉnh cao của nghệ thuật và của ngành đồng hồ.

    Để làm được điều này, những nhà sáng chế đã phải điều chỉnh từng phút trên đồng hồ. Nút hiệu chỉnh gần tám giờ cho phép xoay tối chi tiết bóng của trái đất phía trên mặt trăng, để trăng tròn có thể được điều chỉnh chính xác đến 10,05pm. Vỏ có kích thước 43mm và rất lớn là hình nón ở phía dưới và có các vấu được tạo hình tốt cho dây đai 22mm. Như một điểm nhấn đặc biệt, nhà sáng chế đã thiết kế khung viền dưới dạng mặt trăng lưỡi liềm cũng bảo vệ nó khỏi trầy xước.

    Bộ máy của đồng hồ thương hiệu Schaumburg

    Với một mẫu đồng hồ pha mặt trăng tương đối khó vận hành, bộ máy của chúng phải được làm rất tỷ mỷ, độ chính xác đến từng mm. Không chỉ có chức năng giờ phút ngày mà còn có cả trăng vĩnh cửu. Bộ máy chuyển động cơ sở  tự động SW-11, Swiss Made. Cánh quạt của bộ máy côtes de Genève.

    Giá của một mẫu đồng hồ Schaumburg

    Những mẫu của Schaumburg không chỉ đơn giản là đồng hồ mà nó còn kết hợp rất nhiều chức năng. Để có thể tính chuẩn xác chu kỳ của mặt trăng đòi phải tốn rất nhiều thời gian nghiên cứu và những nguyên vật liệu cực kì không đơn giản. Thiết kế mẫu mã của đồng hồ lại cực kỳ thu hút người mua. Chính vì thế, giá của một chiếc đồng hồ thương hiệu Schaumburg không hề rẻ. Khoảng từ 150 triệu trở lên cho một mẫu đồng hồ.

    2. Phân biệt đồng hồ Schaumburg thật giả chính hãng

    Schaumburg  là thương hiệu đồng hồ thể thao uy tin nhất đến từ Đức. Đây là thương hiệu được hầu hết phái nam giới ưa chuộng và tin dùng đặc biệt là những người có niềm đam mê với đồng hồ kết hợp với nghệ thuật sáng tạo. Mặc dù để tạo ra một mẫu đồng hồ này là điều rất khó khăn nhưng với công nghệ hiện nay để làm giả một chiếc đồng hồ không phải là không thể, nhất là đối với những người muốn chuộc lợi từ người khác. Galle sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách để phân biệt Schaumburg thật giả, chính hãng.

    Phân biệt bộ máy bên trong

    Để phân biệt bộ máy bên trong của một chiếc đồng hồ Schaumburg không hề khó. Vì nó kết hợp với tính chu kỳ mặt trăng nên độ chuẩn xác rất cao. Chỉ có các chuyên gia đo lường về vấn đề này mới có thể làm được. Một chiếc đồng hồ nhái sẽ không thể nào tính được chu kì một cách chính xác như vậy. Bạn chỉ cần lên mạng tìm hiểu về chu kỳ mặt trăng, biết cách tính chu kì và so với mẫu đồng hồ mình đang có là có thể phân biệt thật giả rất dễ dàng.

    Phân biệt mặt số và mặt kính

    Mặt số của Schaumburg được thiết kế hết sức tỉ mỉ. Đường nét của kim giờ và kim phút khá mảnh mai nhưng rất cứng cáp. Mặt số được bố trí cân đối, rõ ràng. Mặt kính được làm từ tinh thể sapphire với lớp phủ AR. Có độ chống ma sát và trầy xước cực kì cao. Vì sapphire là loại đá quý có độ bền chỉ xếp sau kim cương. Độ chống lóa khi ra ánh nắng mặt trời cũng rất tốt. Đây là điều mà đồng hồ không chính hãng không thể nào làm được. Sapphire là loại đá rất đắt tiền và khó kiếm. Vì thế, mặt kính của đồng hồ nhái sẽ rất nhanh chóng bị trầy xước.

    Phân biệt dây đeo đồng hồ

    Một chiếc đồng hồ đắt tiền thì dĩ nhiên dây đeo của nó sẽ rất tốt. Dây của Schaumburg được làm từ da thật. Khi đeo vào sẽ tạo độ mềm mại, thoải mái cho tay và rất bền với thời gian. Với dây da của đồng hồ nhái, sẽ làm cho cổ tay bạn trở nên khó chịu. Vì dây da giả sẽ rất cứng và hỏng rất nhanh.

    Đồng hồ Schaumburg  có mặt tại Galle không? Tại Galle có những thương hiệu đồng hồ của các quốc gia nổi tiếng nào?

    Hiện nay, để tìm được nơi bán và phân phối Schaumburg là điều không mấy dễ dàng. Hiện tại thì Galle cũng không phải nhà phân phối của thương hiệu đồng hồ này. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng quá. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những dòng đồng hồ cùng phân khúc với Schaumburg. Galle chúng tôi là đại lý phân phối đồng hồ chính hãng 100% của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ các quốc gia như Ý, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc,..

    3. Bạn có thể thấy Galle ở đâu?

    Hiện nay, với công nghệ hiện đại, để có thể làm ra một chiếc Đồng hồ Léon Hatot nhái là điều không mấy khó khăn. Để tránh bị mắc lừa, các bạn hãy đến với Galle, chúng tôi tự tin đảm bảo mình là đại lý phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu. Bạn sẽ không phải mất thời gian đi xa để có được những chiếc đồng hồ như ý muốn vì Galle chúng tôi có 30 đại lý trên toàn quôc có thể sẵn lòng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào.

    >>Xem thêm: Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Galle Watch

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ
    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.
    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất


    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...


    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD