Đồng hồ Sector – Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
25014 lượt xem
Được thành lập vào năm 1973, tính đến nay, đồng hồ Sector đã có lịch sử gần 45 năm. Những thiết kế của thương hiệu Sector là màu sắc đồng hồ Thụy Sỹ kết hợp với chất Ý và mang đậm nét thể thao khỏe khoắn. Những chiếc đồng hồ của Sector được biết đến là gắn liền với những bộ môn thể thao mạo hiểm. Châm ngôn của hãng là “No Limit” không giới hạn, những chế tác đều được nghiên cứu để chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất. Thương hiệu đồng hồ Sector còn tài trợ riêng cho một nhóm vận động viên quốc tế có 20 người cả nam và nữ, tham gia vào những hành trình mạo hiểm bậc nhất và gửi lại phản hồi về đồng hồ cho nhà sản xuất.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Sector – sự kết hợp giữa Thụy Sĩ và Ý

    Lịch sử ra đời thương hiệu đồng hồ Sector

    Được thành lập vào năm 1973, tính đến nay, đồng hồ Sector đã có lịch sử gần 45 năm. Những thiết kế của thương hiệu Sector là màu sắc đồng hồ Thụy Sỹ kết hợp với chất Ý và mang đậm nét thể thao khỏe khoắn. Những chiếc đồng hồ của Sector được biết đến là gắn liền với những bộ môn thể thao mạo hiểm. Châm ngôn của hãng là “No Limit” không giới hạn, những chế tác đều được nghiên cứu để chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất.

    Thương hiệu đồng hồ Sector còn tài trợ riêng cho một nhóm vận động viên quốc tế có 20 người cả nam và nữ, tham gia vào những hành trình mạo hiểm bậc nhất và gửi lại phản hồi về đồng hồ cho nhà sản xuất. Nhiều người cho rằng việc này là một trong những chiến lược Marketing của hãng. Nhưng trên thực tế cho thấy, những kết quả nghiên cứu được phục vụ vào việc chế tạo ra chiếc đồng hồ tốt nhất. Hãng luôn hướng đến những mẫu đồng hồ chịu lực tốt, và phù hợp sử dụng ngay cả tham gia các giải đấu thể thao.

    Đánh giá thiết kế đồng hồ Sector – năng lượng thể thao tràn đầy

    Đúng như ý tưởng mà hãng đồng hồ Sector muốn hướng đến, những mẫu thiết kế được cho ra đời đều trải qua một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng. Những nguyên liệu được sử dụng chế tác đồng hồ đều là những nguyên liệu đặc biệt, có khả năng chịu lực, chịu áp suất tốt. Hầu hết những thiết kế của Sector đều có khả năng chống nước vô cùng cao, lên đến độ sâu 100m.

    Cũng chính vì điều đó mà hãng đồng hồ Sector thường là nhà tài trợ chính cho các cuộc thi thể thao lớn. Đương nhiên, hãng cũng có những bộ sưu tập hướng đến vẻ đẹp sang trọng, chữ không chỉ đơn thuần sản xuất đồng hồ thể thao. Năm bộ sưu tập - Racing, Marine, Moutain, Urban và Contemporary của hãng đem đến những màu sắc khác nhau nhưng tất cả đều đáp ứng được tiêu chí bền bỉ và năng lượng thể thao tràn đầy.

    Đánh giá thiết kế mặt đồng hồ Sector

    Nếu ai đã từng có dịp ngắm nghía các mẫu đồng hồ đến từ Sector, chắc hẳn sẽ đều ấn tượng với vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ của các thiết kế đem lại. Mặt đồng hồ Sector không chỉ đơn thuần là các chữ số và kim chỉ giờ phút đơn giản như những thiết kế đồng hồ Thụy Sĩ hay đồng hồ Ý khác. Những đường nét trên hộp số của đồng hồ đều mang dáng vẻ của một chiếc đồng hồ thể thao, những đường viền với các khía cạnh mang lại ấn tượng mạnh mẽ, những thiết kế nút bấm nam tính cuốn hút. Mặt đồng hồ được chế tác từ sapphire, đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm.

    Chẳng phải tự nhiên những mẫu đồng hồ của Sector lại được dân thể thao yêu thích đến thế. Ngoài những thiết kế dáng vẻ thể thao, đồng hồ còn được có thêm chức năng bấm giây, bấm giờ thể thao chuyên nghiệp. Độ chịu nước của các đặc điểm thiết kế trên mặt đồng hồ này cũng trên cả tuyệt vời, đảm bảo cho cỗ máy bên trong hoạt động chính xác ngay cả trong áp suất nước cao.

    Đánh giá thiết kế dây đeo đồng hồ Sector

    Dây đeo đồng hồ Sector thường được làm từ chất liệu có độ bền cao, chịu lực, chịu nước tốt như dây kim loại, dây cao su. Những mẫu dây đều mang thiết kế khá đơn giản phù hợp với các hoạt động thể chất. Dây đeo cao su thường được sử dụng nhiều hơn trong các mẫu thiết kế, vì độ bền của dây cao su rất tốt.

    Còn dây kim loại đồng hồ Sector sẽ ưu tiên cho các mẫu hướng đến sự sang trọng nhiều hơn. Về màu sắc của dây đeo sẽ được thiết kế giống với màu chủ đạo của đồng hồ, những loại dây này cũng rất khó có thể bị hỏng hóc, hay đổi màu khi sử dụng. Bởi những chất liệu này đều được hãng thử nghiệm rất kỹ trước khi đưa ra sản xuất.

    Giá tiền đồng hồ Sector

    Mỗi chiếc đồng hồ chính hãng của Sector khi được xách tay hay chuyển về Việt Nam đều có giá ít nhất là trên 250$. Tùy vào bộ sưu tập, tính năng của đồng hồ mà giá cả sẽ thay đổi khác nhau. Những chiếc đồng hồ càng nhiều tính năng sử dụng trong thể thao, càng có giá càng cao. Nhưng những mẫu đồng hồ của Sector lại rất được lòng khách hàng, bởi chất lượng mà đồng hồ đem lại là tuyệt vời.

    2. Phân biệt đồng hồ Sector thật hay giả

    Đồng hồ Sector rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những tính năng tuyệt vời mà chiếc đồng hồ này đem lại. Nên việc bị làm giả, làm nhái các mẫu của Sector là rất nhiều. Để mua đồng hồ chính hãng bạn cần chú ý những điểm sau.

    Giá thành của đồng hồ Sector

    Đối với đồng hồ Sector là hàng ngoại nhập nếu bạn mua từ nước ngoài về sẽ chịu thêm phí ship nội địa Mỹ, phí vận chuyển về Việt Nam, thuế Việt Nam,... rất nhiều loại tiền phát sinh. Do đó để sở hữu 1 chiếc đồng hồ chính hãng sẽ không có giá dưới 5.000.000 VND.

    Hộp đồng hồ Sector

    Đối với đồng hồ chính hãng nào khi mua cũng đều sẽ có hộp đựng đi kèm. Màu của vỏ hộp sẽ tương ứng với màu của đồng hồ. Giấy thông tin của đồng hồ trong vỏ hộp phải khớp với mã của đồng hồ bạn sở hữu, chưa kể đến phải có giấy bảo hành từ chính hãng.

    Mặt đồng hồ Sector

    Tương tự như những đồng hồ có mặt đồng hồ bằng sapphire khác. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng độ tụ nước để kiểm tra xem có phải mặt sapphire hay không. Cách thử rất đơn giản, chúng ta lấy 1 giọt nước nhỏ lên mặt đồng hồ, nếu giọt nước không tan ra hoặc trôi đi, thì đây chính là mặt sapphire. Nước tụ lại trên mặt sapphire khác với mặt kính thông thường.

    3. Galle có bán đồng hồ Sector không?

    Đồng hồ Sector hiện chưa có bán tại Galle hay bất cứ chuỗi cửa hàng nào khác tại Việt Nam. Nếu bạn muốn mua đồng hồ Sector thì bạn nên tìm một nguồn xách tay uy tín. Nhưng nếu bạn yêu thích mẫu đồng hồ thể thao, thì hiện nay tại Galle cũng có rất nhiều mẫu phong phú đa dạng. Bạn có thể tham khảo những mẫu tương tự trên trang web chính của chúng tôi. Hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ...

    >>Xem thêm: Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Galle Watch

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD