Những mẫu đồng hồ Seiko automatic được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam

27 tháng 1, 2022
9339 lượt xem
Đồng hồ Seiko Automatic luôn là sự lựa chọn số 1 của người dùng Việt Nam, nhờ thiết kế siêu cuốn hút và chức năng thực dụng, tiện ích đến bất ngờ. Nếu bạn còn chưa tin, Galle Watch sẽ giới thiệu một vài mẫu thiết kế đình đám đến từ xứ sở hoa anh đào ngay dưới đây!

Mục Lục

    Đồng hồ Seiko Automatic luôn là sự lựa chọn số 1 của người dùng Việt Nam, nhờ thiết kế siêu cuốn hút và chức năng thực dụng, tiện ích đến bất ngờ. Nếu bạn còn chưa tin, Galle sẽ giới thiệu một vài mẫu thiết kế đình đám đến từ xứ sở hoa anh đào ngay dưới đây!


    Khái quát về thương hiệu Seiko và dòng đồng hồ Seiko Automatic

    Ban đầu Seiko chỉ là một cửa hàng trang sức nhỏ có tên K.Hattori & Co, Ltd, do Kintaro Hattori điều hành. Trải qua nhiều biến cố và thăng trầm của lịch sử, đến năm 1892, cơ sở sản xuất đồng hồ Seiko mới chính thức ra đời. Ở những năm đầu tiên, Seiko còn khá khiêm tốn và chủ yếu chế tác mẫu đồng hồ đơn giản, nhỏ gọn mà tinh tế. 

    Cho đến cuối những năm 19, nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản phát triển rực rỡ thì lúc ấy Seiko mới được liệt vào danh sách nhãn hàng được biết đến nhiều nhất và Grand Seiko chính là chứng nhân lịch sử cho những năm tháng ấy. Tuy nhiên, phải đến khi Seiko cho ra mắt mẫu đồng hồ Quartz sử dụng bộ máy Astron – Calibre 35A vào năm 1969, mới thực sự là bước ngoặt lịch sử lớn nhất. Mẫu đồng hồ này có độ chính xác đáng kinh ngạc, sai số chỉ trên dưới 5s/ngày. Từ đây, cỗ máy Quartz đã trở thành mối đe dọa của thị trường đồng hồ thế giới. Năm 1970, cuộc khủng hoảng đồng hồ Quartz đã khiến cho ngành công nghiệp đồng hồ ở Thuỵ Sĩ suy sụp và Seiko trở thành một đối thủ đáng gờm. 

    Dù đã có chỗ đứng vững trãi trên thị trường, nhưng Seiko vẫn luôn không ngừng cải tiến, đổi mới và sáng tạo, nhằm chạm tay tới danh hiệu “thương hiệu đồng hồ giá trị nhất”. Sự đa dạng của Seiko nằm ở các dòng đồng hồ đình đám như: Automatic (bộ máy cơ), Quartz (bộ máy thạch anh), bộ máy năng lượng mặt trời và bộ máy độc quyền Kinetic. 

    ❱❱❱ Xem thêm: Lịch sử thương hiệu đồng hồ Seiko

    dong-ho-seiko-automatic

    Về Seiko Automatic, đây là dòng sản phẩm đầu tiên được Seiko sản xuất, nổi danh với phiên bản Seiko 5 huyền thoại ra đời năm 1962. Đặc điểm của dòng này nằm ở cỗ máy cơ khí tự động lên dây cót, bạn sẽ chẳng phải đợi chờ hay canh thời điểm hết cót để lên dây nữa, mà chỉ cần đeo chúng trên tay mỗi ngày, cũng đủ tích lũy nguồn năng lượng cần thiết. Giá bán của dòng Seiko Automatic không quá chát, tuỳ thuộc vào thiết kế và tính năng được trang bị đi kèm, phù hợp với nhóm khách hàng tầm trung. 

    Ngoài ra, Seiko còn sở hữu nhiều dòng đồng hồ ưu tú khác, nhiều chức năng “hay ho” hơn và giá thành cũng cao hơn. Tuy nhiên trong bài viết này, chúng ta chủ yếu tìm hiểu về các mẫu đồng hồ Automatic từ xưa đến nay, xem chúng có gì đổi mới và khác biệt không nhé!

     

    dong-ho-co-seiko-automatic

    Đồng hồ cơ Seiko Automatic là sản phẩm đầu tiên được Seiko sản xuất

    ❱❱❱ Xem thêm: Đồng hồ cơ (automatic) là gì?

    Những sản phẩm nổi bật của dòng đồng hồ cơ Seiko Automatic 

    Seiko sở hữu rất nhiều bộ sưu tập máy tự động, tiêu biểu như Seiko 5, Seiko 5 Sports, Seiko Presage hay đồng hồ Grand Seiko Automatic,...Cùng tìm hiểu một vài mẫu tiêu biểu dưới đây để biết tại sao dòng sản phẩm này lại nổi đình nổi đám đến thế nhé!

    Đồng hồ Seiko Automatic lộ máy SSA411J1

    SSA411J1 là phiên bản Seiko Automatic mới mới ra mắt trong năm nay, sở hữu ngoại hình cực kỳ lịch lãm và nam tính. Mặt số sơn xanh cùng ô cửa sổ lộ cơ cực kỳ đẹp mắt ở vị trí 9 giờ quen thuộc. Đường kính dial đạt 38.3mm và độ dày 11.2mm phù hợp với cả những quý ông cổ tay nhỏ. Phần vỏ và dây đeo được chế tác từ thép không gỉ cao cấp, siêu bền, kết hợp với lớp kính sapphire cong vòm bảo vệ hoàn hảo cho mặt số. 

    Một điểm nhấn không thể bỏ qua đó chính là cỗ máy cơ khí tự động 4R38 với 24 chân kính và khả năng trữ cót lên tới 41 giờ. Ngoài ra, thiết kế này còn được trang bị các tính năng như hiển thị lịch thứ, lịch ngày, chức năng dừng kim giây, lên cót tay, gen đáy.

    dong-ho-seiko-automatic-lo-may

    Đồng hồ Seiko Automatic lộ máy SSA411J1

    Đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 jewels SNKL84K1S

    SNKL84K1S là chiếc đồng hồ cơ tự động 21 chân kính sở hữu độ chính xác cực kỳ cao. Ngoài khả năng hiển thị lịch ngày và lịch thứ, thì sản phẩm này còn có thiết kế mặt số ấn tượng, kết hợp giữa 2 tông màu trắng và vàng kim. Kích thước dial nhỏ gọn, chỉ khoảng 38mm cho nam giới tay nhỏ. Cọc số và bộ kim được chế tác vuông vắn, to bản, tạo cảm giác sang trọng và khỏe khoắn cho người đeo. Dây đeo làm từ kim loại bền bỉ, kết hợp với mặt kính Hardlex độc quyền, bảo vệ hoàn hảo cho bộ máy khỏi những tác động từ môi trường. 

    dong-ho-seiko-5-automatic-21-jewels

    Đồng hồ Seiko Automatic 21 jewels SNKL84K1S

    Đồng hồ Seiko Presage Automatic SSA785J1

    SSA785J1 là chiếc đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập Presage mặt số xanh navy trẻ trung và thanh lịch. Vỏ bọc bên ngoài làm từ thép không gỉ 316L quen thuộc trong ngành chế tác đồng hồ thế giới. Trong khi đó, dây đeo được làm từ loại da mềm mại, ôm tay. Đường kính mặt số là 33.8mm, phù hợp với đại đa số cổ tay cô gái Việt. Ngoài ra, SSA785J1 còn được trang bị một cỗ máy tự động 4R38 và các chức năng đi kèm như dừng kim giây, lên cót tay, chống nước ở độ sâu 50m. 

    Thêm một chi tiết ấn tượng khác ở mặt số đó là sự lặp lại của các hoạ tiết đẹp mắt và ô cửa sổ lộ cơ tinh xảo nằm gọn gàng tại vị trí 9 giờ. Các chi tiết xung quanh như bộ kim, cọc số cũng được làm cực kỳ thanh mảnh, tạo hiệu ứng tia sáng mặt trời xuất phát từ trung tâm. Bảo vệ cho mặt số này là lớp kính Hardlex độc quyền của nhà Seiko. 

    dong-ho-seiko-presage-automatic

    Đồng hồ Seiko Presage Automatic SSA785J1

    Đồng hồ Seiko 5 Automatic 23 jewels SNZG09K1S

    SNZG09K1S là chiếc đồng hồ quân đội lừng danh được tái bản năm 2019. Sản phẩm sở hữu ngoại hình ấn tượng, đường kính 42mm, phù hợp với người có cổ tay to, yêu thích thể thao. Seiko đã kết hợp sắc xanh của mặt số và dây đeo, cùng kim giờ mạ bạc và viền bezel sáng bóng, để làm nên vẻ đẹp đặc trưng không thể pha trộn của SNZG09K1S. Ở mặt sau đồng hồ, người dùng có thể quan sát thấy cỗ máy cơ khí 7S26 hoạt động nhịp nhàng, có khả năng tích cót trong 40 giờ và độ sai số trong khoảng -20 đến +40 giây mỗi ngày. 

    dong-ho-seiko-5-automatic-23-jewels

    Đồng hồ Seiko Automatic 23 jewels SNZG09K1S

    Đồng hồ Seiko Automatic Diver's 200m Prospex SRPE27K1

    SRPE27K1 là một siêu phẩm thuộc dòng Seiko Prospex, sở hữu tính năng ưu việt cùng khả năng hoạt động ở độ sâu 200m, phù hợp cho những người yêu thích môn thể thao lặn biển. Thiết kế mặt số để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng ngay lần đầu tiên ra mắt nhà kích thước cực đại 42.4mm, chỉ dành cho những quý ông cổ tay lớn. Bên ngoài là vòng bezel xoay đơn hướng, đi tiếp vào sâu bên trong dial, chúng ta bắt gặp bộ cọc số dạng vạch vuông to bản, cứng cáp và bộ kim lạ mắt, tất cả đều được phủ dạ quang. 

    Sản phẩm kết hợp cùng dây đeo kim loại, nhằm tăng khả năng hoạt động bền bỉ ở môi trường nước, hơn thế còn đem lại cảm giác đầm tay, mạnh mẽ cho người đeo. Bộ máy cơ khí mà sản phẩm sử dụng là 4R36 23 chân kính, cùng các chức năng tiêu biểu như hiển thị lịch thứ, lịch ngày, dừng kim giây, lên cót tay,...

    dong-ho-seiko-automatic-divers-200m

    Đồng hồ Seiko Automatic chính hãng Prospex SRPE27K1

    Đồng hồ Seiko 5 Sports Automatic SRPE65K1

    Seiko SRPE65K1 vận hành êm ái nhờ cỗ máy tự động lên dây cót và khả năng chống nước, chống sốc cực tốt. Vỏ của siêu phẩm này được chế tạo từ chất liệu quen thuộc và thép không gỉ 316L bền bỉ. Mặt số sơn xanh ấn tượng với bộ cọc số chấm tròn phủ dạ quang, bao phủ bên ngoài là lớp kính Hardlex độc quyền nhà Seiko, có khả năng chống rạn nứt rất tốt. Kết hợp với dây đeo làm bằng chất liệu vải dù, nhuộm xanh màu quân đội đặc trưng, giúp cho người dùng cực kỳ thoải mái khi vận động. 

    dong-ho-seiko-5-sports-automatic

    Đồng hồ cơ Seiko Automatic SRPE65K1

    Trên đây là những mẫu đồng hồ Seiko Automatic bán chạy nhất hiện nay của nhà Galle. Ngoài những thiết kế này, bạn cũng nên tham khảo một vài chiếc đồng hồ Seiko Automatic cổ, được sản xuất rất nhiều năm về trước cũng rất hay ho đấy, chúng mang dư vị của lịch sử và là niềm tự hào của Seiko. Và để trực tiếp chiêm ngưỡng, trên tay các siêu phẩm của Seiko, hãy đến showroom Galle gần nhất nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD