Top 5 đồng hồ Seiko dạ quang trẻ trung nổi bật tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
7106 lượt xem
Trải qua hàng chục năm nghiên cứu và phát triển các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến, Seiko chính thức trở thành một thương hiện nổi tiếng khắp thế giới với những thiết kế độc đáo và sáng tạo. Một trong những thiết kế đáng ghi nhận của đồng hồ Seiko chính là những chiếc đồng hồ Seiko dạ quang.

Mục Lục

    Tiền thân của Seiko là một cửa hàng trang sức có tên K.Hattori &Co, Ltd do doanh nhân Kintaro Hattori sáng lập vào năm 1881 tại Griza, Tokyo, Nhật Bản. Đến năm 1892, cái tên Seikosha được ra đời với một hệ thống sản xuất và sửa chửa đồng hồ thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi.

    Được biết đến từ rất lâu và ghi nhận được một số dấu ấn riêng cho chính thương hiệu của mình, nhưng phải đến năm 1924 Seiko mới chính thức đăng ký và đưa vào sử dụng.

    Trải qua hàng chục năm nghiên cứu và phát triển các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến, Seiko chính thức trở thành một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khắp thế giới với những thiết kế độc đáo và sáng tạo. 

    Một trong những thiết kế đáng ghi nhận của đồng hồ Seiko chính là những chiếc đồng hồ Seiko dạ quang. Vậy những cái tên nào đang được lựa chọn nhiều nhất tại Galle Watch? Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn nhé.


    1. Đồng hồ nam Seiko SNE435P1

    Đồng hồ Seiko SNE435P1 thuộc kiểu đồng hồ Chronograph, với các chức năng bấm giờ đầy đủ của một chiếc đồng hồ thể thao.

    Mặt đồng hồ đặc sắc với màu xanh dương, ghi điểm ở việc nhấn nhá các màu sắc tương phản trên mặt số, kim chỉ màu đỏ xen lẫn sắc trắng, các cọc số được phủ dạ quang, bắt sáng, nổi bật mỗi khi trong điều kiện ánh sáng yếu, nhằm giúp người dùng dễ nhìn và phân biệt thời gian kịp thời và đúng lúc.

    Vỏ ngoài của đồng hồ Seiko SNE435P1 được bao bọc bằng các thớ thép chống gỉ, màu trắng sang trọng. Bản dây vừa phải, rắn chắc mang đậm phong cách thể thao cùng độ chống nước siêu việt lên đến 20ATM.

    Đồng hồ nam Seiko SNE435P1

    2. Đồng hồ nam Seiko SKS627P1

    Sẽ là một thiếu sót nếu như bỏ qua cái tên Seiko SKS627P1. Được thiết kế theo phong cách thể thao dành cho các bạn nam năng động cá tính yêu thích vận động và bơi lội.

    Đồng hồ SKS627P1 được chăm chút từng chi tiết, đường nét và hình dáng bên ngoài. Tựa như một chàng trai khỏe khoắn, mạnh mẽ, Seiko SKS627P1 đã toát lên một nét đẹp khiến người không thể bỏ quên. Mặt đồng hồ nền đen, chữ trắng, thân kim chỉ màu đỏ, phía trên mặt đồng hồ là 3 mặt phụ đồng hồ thể hiện chức năng của dong chronograph.

    Các con số và họa tiết của đồng hồ SKS627P1 đều được phủ một lớp dạ quang, phát sáng trong bóng tối. Giúp người dùng dễ nhận biết thời gian nhanh hơn các loại đồng hồ khác. Ngoài ra, đồng hồ SKS627P1 còn được trang bị cơ chế chống nước ở độ sâu 10ATM. Đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu sinh hoạt có liên quan đến nước trong cuộc sống hằng ngày.

    Đồng hồ nam Seiko SKS627P1

    3. Đồng hồ nam Seiko SRPC53K1S

    Top 3 dành cho cái tên Seiko SRPC53K1S, gây ấn tượng đầu tiên với người nhìn là màu sắc độc đáo mà các nghệ nhân Seiko đã bố trí một cách hài hòa trên mặt đồng hồ của SRPC53K1S.

    Mặt đồng hồ là cấu tạo phối hợp của 2 tông màu, xanh ngọc và đen. Tại vòng ngoài của bề mặt đồng hồ, màu xanh ngọc được thiết kế chiếm hơn 1/3 kích thước viền, 1 phần còn lại là dành cho màu đen. Phía trong của mặt là 12 cọc số được phủ dạ quang trên nền đồng hồ màu đen nổi bật. Các chi tiết của mặt đồng hồ đều được sắp xếp và bố trí một cách tính toán có khoa học, tạo nên một sự hoàn mỹ trông gu thẩm mỹ của rất nhiều người. Đẹp mà độc là những gì mà Seiko SRPC53K1S đem đến cho mọi người ngay từ ấn tượng đầu tiên

    Đồng hồ nam Seiko SRPC53K1S

    4. Đồng hồ nam Seiko SSC017P1

    Đồng hồ Seiko SSC017P1 cùng dòng sản phẩm Prospex với chức năng Chronograph, các nút điều chỉnh thời gian và bấm giờ được sắp xếp phía ngoài bên phải vô cùng gọn gàng và đẹp mắt.

    Với cách bố trí một cách khoa học và tính toán của các đại chế tác Seiko, đồng hồ SSC017P1 được thiết kế hình dáng của một chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao khỏe khoắn. 3 mặt số phụ, 3 kim chỉ cân xứng, cùng 12 cọc số thời gian nằm chỉnh chu trên nền đen ma mị. Tất cả các chi tiết quan trọng đều được phủ dạ quang, bắt sáng và hiển thị thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu tốt nhất.

    Kích thước của chiếc đồng hồ Seiko SSC017P1 tạo nên sự trẻ trung, mạnh mẽ cho phái mạnh. Đồng thời với cơ chế chống nước siêu việt ở độ sâu xấp xỉ 200m, SSC017P1 tựa như một người thợ lặn đồng hành cùng bạn bất cứ khi nào cần đến mà không sợ chết máy hay bị vô nước.

    SSC017P1

    5. Đồng hồ nam Seiko SRPB65J1

    Một phiển bản của sự trẻ trung và nam tính, đồng hồ Seiko SRPB65J1 hướng đến những gì giản dị và cổ điển nhất. Mặt đồng hồ hình tròn với màu xanh ngọc ngọt ngào, dịu mắt. Các vạch số và kim đồng hồ đều được sơn một lớp dạ quang trên bề mặt, bắt sáng tốt và tự phát sáng mỗi khi gặp bóng tối.

    Viền đồng hồ là chất liệu thép không gỉ, màu bạc, sang trọng. Thiết kế dây đeo được làm bằng da cao cấp, màu nâu, đường may tinh tế, bề mặt da trơn láng và êm tay. Thông thường để làm nổi bật nét nam tính, mạnh mẽ và cá tính các cánh mày râu luôn chọn dây đeo đồng hồ bằng da để diện cùng các bộ quần áo trẻ trung và năng động.

    Đồng hồ nam Seiko SRPB65J1

    Bạn vừa cùng Galle điểm qua 5 gương mặt nổi bật nhất của dòng đồng hồ Seiko dạ quang. Thật ra, tại galle.vn còn rất nhiều mẫu mã và thiết kế đáng đồng tiền bát gạo để bạn lựa chọn. Hãy đến với Galle Watch để tìm hiểu đâu là những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng và cách phân biệt đồng hồ giả là như thế nào?

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD