Top 6 Đồng hồ seiko nam mạ vàng bán chạy nhất tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
6413 lượt xem

Những chiếc đồng hồ Seiko được trau chuốt, chăm chút cẩn thận liên tục nhận được tình yêu của người hâm mộ, trong đó không thể không kể đến những chiếc đồng hồ Seiko nam mạ vàng có kiểu dáng và thiết kế sang trọng được rất nhiều cánh mày râu yêu thích.

Mục Lục

    Trải qua hàng chục năm nghiên cứu và phát triển các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến, Seiko chính thức trở thành một thương hiện nổi tiếng khắp thế giới với những thiết kế độc đáo và sáng tạo. Những chiếc đồng hồ Seiko được trau chuốt, chăm chút cẩn thận liên tục nhận được tình yêu của người hâm mộ, trong đó không thể không kể đến những chiếc đồng hồ Seiko nam mạ vàng có kiểu dáng và thiết kế sang trọng được rất nhiều cánh mày râu yêu thích. Hãy cùng điểm mặt 6 chiếc đồng hồ Seiko nam mạ vàng được mua nhiều nhất tại Galle Watch


    1.  Đồng hồ nam Seiko SRPB44J1

    Cái tên đầu tiên được nhắc đến chính là đồng hồ Seiko SRPB44J1, với bộ nhận diện đặc trưng của dòng đồng hồ nam mạ vàng, Seiko SRPB44J1 sở hữu dáng dấp sang trọng, lịch sự và cũng vô cùng duyên dáng.

    Mặt đồng hồ màu trắng đơn giản, nét đẹp vững chảy của năm tháng được khắc sâu từ những gì giản đơn nhất. Đi cùng đó là đường cong xung quanh mặt đồng hồ hình tròn duyên dáng, những đường cong được mạ vàng sáng bóng, nhấn mạnh nét đẹp sang trọng của chiếc đồng hồ Seiko SRPB44J1.

    Tiếp đến là dây da màu nâu, tôn lên tính cách mạnh mẹ, cá tính cho phái mạnh. Bạn chỉ cần đeo SRPB44J1 trên tay, tự khắc sẽ thu hút được những ánh nhìn chăm chú hướng đến bởi sự lôi cuốn của SRPB44J1 là không ai có thể chối từ được.

    Đồng hồ nam Seiko SRPB44J1

    2. Đồng hồ nam Seiko SNKL58K1S

    Cái tên thứ 2 chính là đồng hồ Seiko SNKL58K1S. Mới nhìn qua có thể thấy rằng, SNKL58K1S được thiết kế khá tinh tế. Không giống các dòng đồng hồ dây da, SNKL58K1S được thiết kế hoàn toàn bằng thép không gỉ 316L, mạ vàng sang trọng.

    Lấy cảm tình của người nhìn ngay từ cái tìn đầu tiên là một điều cực kì quan trọng, Seiko SNKL58K1S đã làm được điều đó. Thu hút sự chú ý với toàn thân được phủ một lớp mạ vàng đồng sắc nét, thiết kế dây đeo và mặt đồng hồ có kích thước vừa phải, màu sắc sang trọng, không quá cứng rắn lại có nét đẹp vừa nam tính lại vừa trung tính, phù hợp đa dạng với nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thời trang và thời gian của phái mạnh.

    Đồng hồ nam Seiko SNKL58K1S

    3. Đồng hồ nam Seiko SNKL88K1S

    Đồng hồ Seiko SNKL88K1S có thiết kế về ngoại hình khá giống Seiko SNKL58K1S. Không cần nói về sự sang trọng và lịch lãm mà SNKL88K1S này mạng lại, tuyệt đối không hề thua kém SNKL58K1S.

    Đánh giá về thiết kế, SNKL88K1S có thiết kế nam tính và quyến rũ với măt đồng hồ màu đen cổ điển. Bản dây đeo của SNKL88K1S cũng được thiết kế to và mạnh mẽ hơn. Seiko SNKL88K1S thuộc dòng đồng hồ Seiko 5, được lấy ý tưởng từ những nét đẹp truyền thống, cổ điển nhưng vẫn khiến người khác nhớ mãi không quên, khắc sâu vào ấn tượng của người nhìn một cách sâu sắc nhất.

    Đồng hồ nam Seiko SNKL88K1S

    4. Đồng hồ Seiko SUR160P1

    Đứng ở Top 4 những chiếc đồng hồ Seiko nam mạ vàng được yêu thích nhất còn có Seiko SUR160P1. Đây là dòng đồng hồ điện tử được thiết kế với phong cách thể thao năng động mạnh mẽ cho nam giới.

    Sở hữu vẻ ngoài khá hào phóng, dáng dấp của SUR160P1 mang nét đẹp phóng khoáng, phong cách thời trang kết hợp với thể thao hiện đại. Bởi mặt đồng hồ hình tròn được mạ viền vàng, chính là điểm cộng đầu tiên cho phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm. Dây da màu nâu, thân da trơn láng, mềm mại, chính là điểm cộng thứ hai cho phong cách thể thao cá tính. Điểm cộng thứ ba đến từ công nghệ chống nước siêu việt của SUR160P1 lên đến 10ATM.

    Nhìn chung Seiko SUR160P1 mang ngoại hình đơn giản nhưng lại sang trọng hiếm có. Từ đây có thể cho thấy, cái tài điệu nghệ của các nhà thiết kế Seiko đã thành công khi đem lại một chiếc đồng hồ độc đáo như Seiko SUR160P1 như thế nào.

    Đồng hồ Seiko SUR160P1

    5. Đồng hồ Seiko SRN052P1

    Đồng hồ Seiko SRN052P1 cũng là một trong những chiếc đồng hồ nam mạ vàng đang được săn lùng hiện nay. Về cơ bản, những thiết kế của Seiko đều mang nét đẹp cổ điển, nhưng đấy lại là vẻ đẹp được cách tân và phối hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

    Sang trọng, ấn tượng, thanh lịch là những nét đẹp đặc trưng của Seiko SRN052P1. Tuy nhiên để người dùng lựa chọn nó, còn bởi sự nhấn nhá vừa đủ, không cầu kì, không rườm rà được các nghệ nhân Seiko chèn vào trong tác phẩm của mình. Điển hình, mặt đồng hồ SRN052P1 được phối hợp các chi tiết nhẹ nhàng, các đường sọc đứng tại trung tâm kim đồng hồ làm SRN052P1 trông khá lạ mắt. Tại hướng đồng hồ 4 - 7 giờ, là thiết kế hình cánh quạt xinh xắn, bên trong là thứ tự từ chủ nhật đến thứ 2 được viết tắt bằng ký hiệu tiếng anh.

    Ngoài ra, Seiko SRN052P1 với phong cách và ngoại hình cách tân sẽ dễ dàng phối ghép cùng các phong cách thời trang đa dạng và khác nhau.

    Đồng hồ Seiko SRN052P1

    6. Đồng hồ nam Seiko SPC236P1

    Đồng hồ Seiko SPC236P1 có phong cách thời trang mạnh mẽ, nam tính, phá cách độc đáo. Là một trong những sản phẩm thuộc dòng Chronograph với đầy đủ các tính năng hẹn giờ, Seiko SPC236P1 đươc thiết kế ấn tượng với mặt đồng hồ thể thao hình tròn.

    Viền bên ngoài mặt đồng hồ là chất liệu thép không gỉ màu đen, bên trên là tên sản phẩm và các con số trãi đều xung quanh. Bên trong mặt là các vạch số phủ dạ quang màu vàng bắt mắt, dễ nhìn cho người dùng trong điều kiện ánh sáng yếu. Tiếp đến là vị trí 12 giờ là khung hiển thị ngày nằm phía trên logo sắc nét. Và tiếp đến đó là vị trí sắp xếp của 3 mặt số phụ ấn tượng, độc đáo với vai trò thể hiện giờ, phút, giây trong ngày.

    Seiko SPC236P1 còn được trang bị hẳn công nghệ chống nước ở độ sâu 10ATM, thích hợp đối với các bạn nam yêu thích bơi loại và vận động ngoài trời.

    Đồng hồ nam Seiko SPC236P1

    Trên đây là Top 6 những gương mặt đại diện cho những chiếc đồng hồ Seiko nam mạ vàng sành điệu đang cháy hàng tại Galle. Hãy tìm đến Galle Watch để sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ Seiko nam mạ vàng mà không cần phải lo lắng, đau đầu phân biệt đồng hồ Seiko thật giả.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD