Đồng hồ Thái Lan có tốt không? Khám phá sự thật về đồng hồ Thái Lan

27 tháng 1, 2022
16984 lượt xem
Có không ít người cho rằng, Thái Lan là thiên đường của những sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt. Tuy nhiên những gì các bạn biết đã đúng chưa? Thực chất đồng hồ Thái Lan có tốt không? Chúng là đồng hồ do Thái Lan sản xuất hay là hàng Trung Quốc giả danh? Cụ thể như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mục Lục

    Có không ít người cho rằng, Thái Lan là thiên đường của những sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt. Tuy nhiên, thực chất đồng hồ Thái Lan có tốt không? Chúng có đúng chuẩn là đồng hồ do Thái Lan sản xuất hay không? Cụ thể như thế nào, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!


    Đầu tiên, hãy cùng Galle Watch điểm qua một số dòng đồng hồ khá "quen mặt" được biết đến là đồng hồ Thái Lan:

    Đồng hồ Mwatch Thái Lan

    Là dòng đồng hồ giá rẻ, với mức giá chỉ từ 300.000 đồng tới 480.000 đồng. Với mức giá rẻ cùng sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế nên chiếc đồng hồ Mwatch Thái Lan nhanh chóng trở thành cơn sốt của giới trẻ. 


    dong-ho-mwatch-thai-lan

    Đồng hồ Mwatch Thái Lan thực chất là đồng hồ giả mạo thương hiệu Thái

    Đồng hồ Apple Watch Thái Lan - Đồng hồ thông minh Thái Lan

    Đây cũng là dòng đồng hồ giá rẻ, chúng có thiết kế khá thời trang. Vì nắm bắt được xu hướng cùng với giá chỉ ở mức khoảng 600.000 đồng nên nó nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường đồng hồ giá rẻ. 

    dong-ho-apple-watch-thai-lan

    Thái Lan không có bất cứ thương hiệu sản xuất đồng hồ nào nên đồng hồ Apple Watch Thái Lan cũng là đồng hồ giả danh

    Đồng hồ Iwatch Thái Lan

    Đồng hồ Iwatch Thái Lan cũng là một dòng đồng hồ thông minh giá rẻ được các thương lái cam kết là hàng chuẩn Thái, hàng xách tay Thái. 

     

    dong-ho-iwatch-thai-lan

    Đồng hồ Iwatch Thái Lan thực chất cũng là một sản phẩm đồng hồ Trung Quốc

    Giải mã bí ẩn đằng sau những mẫu đồng hồ Thái Lan

    Thái Lan được biết đến là một nước công nghiệp khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ. Không ít thương hiệu danh tiếng đã chọn nơi đây làm cơ sở sản xuất, lắp ráp phụ kiện đồng hồ. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc đồng hồ thời trang Thái Lan sẽ luôn là một trong những sản phẩm chất lượng, uy tín do Thái Lan sản xuất.


    dong-ho-thai-lan

    Đồng hồ Thái Lan có rất nhiều mẫu mã đa dạng

    Như các bạn cũng đã biết, hiện nay ở Thái Lan chỉ có các mẫu đồng hồ đeo tay thuộc thương hiệu Casio, Seiko,... được ủy quyền sản xuất tại đây. Còn những mặt hàng đồng hồ có bán trên thị trường được gắn mắc đồng hồ Thái Lan đều là hàng giả và có giá cực rẻ. 

    Tuy kiểu dáng đa dạng, phong phú là vậy nhưng chúng không có thương hiệu và nhãn mác rõ ràng. Nhiều thương lái và người bán hàng vì lợi nhuận mà vẫn bất chấp bán. Và nói dối người tiêu dùng đây là những chiếc đồng hồ Thái Lan chính hãng. Nhiều khách hàng không biết cũng như không có nhiều thông tin cứ tưởng đó là thật nên bị gian thương lừa.  

    Trên thực thế thì những chiếc đồng hồ được gắn mắc hàng xách tay Thái Lan này đều được nhập khẩu từ Trung Quốc về Thái. Những mặt hàng này sau đó được vận chuyển qua các nước khác nhau rồi mới được nhập lại qua Việt Nam để tránh bị phát hiện là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy nên những chiếc đồng hồ này đều không phải thương hiệu đồng hồ Thái Lan hay được sản xuất tại Thái Lan. 

     

    đồng-hồ-nam-g-shock-casio

    Đồng hồ G-shock Thái Lan chính là đồng hồ Casio của Nhật Bản sản xuất tại Thái

    Thái Lan chỉ được ủy quyền sản xuất chứ không có thương hiệu đồng hồ

    Galle Watch có thể khẳng định với bạn rằng, tại Thái Lan không có bất cứ thương hiệu hay nhà sản xuất đồng hồ nào chính thống tính tới thời điểm hiện tại. Do đó, bạn có thể tin rằng không có mẫu đồng hồ Thái Lan nào là sản phẩm quốc hồn quốc túy của người Thái. Tại đây, chỉ có đồng hồ của các hãng Thụy Sỹ, Nhật Bản được gia công mà thôi. Vậy nên sẽ không có chuyện đồng hồ 100% nhập khẩu từ Thái Lan hay đồng hồ xách tay từ Thái Lan.

    Tại Thái chỉ có đồng hồ casio Thái Lan, đồng hồ G shock Thái Lan, đồng hồ Seiko,... là được sản xuất tại đây. Những thương hiệu đồng hồ này đều là những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và Thụy Sỹ. Thái Lan không hề có một thương hiệu đồng hồ nào mang quốc túy của họ. 

    dong-ho-casio-thai-lan

    Đồng hồ Casio được sản xuất tại Thái Lan

    Nếu như bạn không phải người trong giới đồng hồ thì có lẽ bạn không biết rằng, ngoài hàng giả ở Thái còn xuất hiện loại hàng ăn cắp bản quyền thiết kế và công nghệ chuyển giao. Những mặt hàng sản xuất không giấy phép này sẽ được làm ra bởi những cơ sở tại Thái Lan từng sở hữu giấy phép ủy quyền sản xuất của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.

    Những cơ sở này đã hết hợp đồng sản xuất nhưng do họ nắm giữ đầy đủ thiết bị cũng như kỹ thuật, nguyên liệu nên bất chấp sản xuất để thu lợi nhuận. Các sản phẩm này có thể qua mặt được chuyên gia nhưng không đảm bảo chất lượng cũng như không thể bảo hành. Những chiếc đồng hồ này sẽ được tồn vào những nơi kém uy tín bán chung với hàng chính hãng. Sau đó, họ sẽ nói với khách hàng rằng đây là hàng xách tay, trôi bảo hành chứ họ không bán theo cách mà ai cũng biết đó là hàng giả. 

    Đồng hồ Thái Lan có tốt không? 

    Đồng hồ Thái Lan có tốt không là một câu hỏi thắc mắc của không ít người tiêu dùng. Do Thái Lan không có thương hiệu đồng hồ nên những chiếc đồng hồ Thái Lan chất lượng chỉ có các sản phẩm đến từ thương hiệu nước ngoài có đặt cơ sở gia công sản xuất tại đây.

    Các bạn đừng trông chờ vào việc một chiếc đồng hồ rẻ tiền lại có thể đem lại chất lượng tốt. Bởi kinh doanh phải có lời, cho nên những chiếc đồng hồ giá rẻ sẽ dùng những vật liệu rẻ tiền và kém chất lượng để sản xuất. Do đó, hãy bỏ ngay suy nghĩ có thể mua được một chiếc đồng hồ rẻ mà chất lượng lại tuyệt hảo. 

    Như vậy, Galle Watch vừa tổng hợp đến bạn những thông tin hữu ích về những chiếc đồng hồ Thái Lan mà bạn nên biết. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường đồng hồ hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào các bạn có thể bình luận ở bên dưới bài viết này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD