Đồng hồ Titoni của nước nào? Các mẫu đồng hồ Titoni đẹp nhất mọi thời đại

27 tháng 1, 2022
28215 lượt xem
Titoni được mệnh danh là “vương quốc đồng hồ”, dù xuất phát muộn hơn các thương hiệu đồng hồ lừng danh khác, nhưng thiết kế đồng hồ Titoni vẫn khiến cho cả thế giới phải ngưỡng mộ. Hãy cùng Galle Watch chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiệt tác đó trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Titoni được mệnh danh là “vương quốc đồng hồ”, dù xuất phát muộn hơn các thương hiệu đồng hồ lừng danh khác, nhưng thiết kế đồng hồ Titoni vẫn khiến cho cả thế giới phải ngưỡng mộ. Hãy cùng Galle Watch chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiệt tác đó trong bài viết này nhé!

    dong-ho-titoni

    Đồng hồ Titoni của nước nào? Đặc điểm của đồng hồ Titoni chính hãng

    Titoni ban đầu chỉ là một phân xưởng chế tác đồng hồ nhỏ của gia đình Fritz Schluep tại Grenchen, Thụy Sĩ. Mô hình hoạt động cũng chỉ có 3 thành viên gồm: nhân viên kinh doanh, nghệ nhân chế tác và nhà lãnh đạo. Những chiếc đồng hồ đầu tiên của phân xưởng này ra đời được đặt tên là Felco và chúng rất phổ biến sau thế chiến thứ 2. Cho đến 1952, một thiết kế mới ra đời, lấy biểu tượng bông hoa 5 cách sắc nét, tinh xảo, đó chính là Titoni của ngày nay. 

    Mỗi chiếc đồng hồ Titoni đều được chế tác bởi những nghệ nhân lành nghề, trải qua hàng nghìn giờ làm việc, sử dụng đến hàng trăm chi tiết để lắp đặt. Tất cả tạo ra một kiệt tác cực kỳ cá tính, pha trộn vẻ đẹp của truyền thống và hiện đại, cùng chất thể thao lôi cuốn. Và thật chẳng quá khi nói rằng mỗi thiết kế của Titoni là một công trình vĩ đại, được kiểm tra chặt chẽ bởi chính "cha đẻ" của mình trước khi xuất xưởng và đến tay người dùng. 

    Titoni còn là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của các doanh nhân thành đạt, ngoài chất lượng đỉnh cao thì ngoại hình của sản phẩm luôn toát ra sự sang trọng và lịch lãm.

    dong-ho-titoni-cua-nuoc-nao

    Titoni là thương hiệu đồng hồ lâu đời của Thụy Sĩ

    Các mẫu đồng hồ Titoni đẹp nhất mọi thời đại

    Đồng hồ Titoni Airmaster Automatic ETA 2671 – 23909S063

    ETA 2671 – 23909S063 nằm trong bộ sưu tập Airmaster huyền thoại của Titoni, có thiết kế hoàn hảo vượt qua mọi thế hệ. Sản phẩm có cơ chế tự lên dây đặc trưng, sở hữu những đường nét cổ điển, vóc dáng thanh lịch, cùng chất liệu thép đánh bóng khiến cho ETA 2671 – 23909S063 càng trở nên nổi bật và cá tính.

    dong-ho-titoni-airmaster-automatic

    Đồng hồ Titoni Automatic ETA 2671 – 23909S063

    Đồng hồ Titoni Space Star cổ ETA 2834-2 – 83738SYDB363

    2834-2 – 83738SYDB363 là chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển, được trang trí những chi tiết lấp lánh từ mặt số cho tới vành bezel, cùng với dây đeo kim loại chắc chắn. Chất liệu được sử dụng chủ yếu để chế tác sản phẩm là thép không gỉ 316L, kính sapphire, ứng dụng kỹ thuật mạ PVD tiên tiến, tất cả tạo nên diện mạo vô cùng nổi bật cho 2834-2 – 83738SYDB363.

    dong-ho-titoni-space-star-co

    Đồng hồ đeo tay Titoni 2834-2 – 83738SYDB363

    Đồng hồ Titoni Cosmo King 787

    Đồng hồ Titoni 787 được chế tác mặt số nhỏ, phù hợp với hầu hết kích thước cổ tay người dùng châu Á. Toàn bộ phần bỏ và dây đeo được làm bằng kim loại, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị lớp kính sapphire siêu cứng, bảo vệ tối ưu cho mặt số bên trong. Trung tâm dial là một bộ kim mạ vàng, xung quanh đính đá swarovski sáng lấp lánh, tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng hơn cho cỗ máy thời gian này. Hiện nay, giá đồng hồ Titoni Cosmo King được bán trên thị trường khoảng trên 30 triệu đồng. 

    dong-ho-titoni-cosmo-king

    Đồng hồ Titoni 787

    Đồng hồ Titoni Rotomatic cổ 25 chân kính

    Đồng hồ Titoni cổ được trang bị máy rotomatic độc quyền 25 chân kính cho độ ổn định cao và ít sai số. Kích thước mặt số 34mm và độ dày 10mm, phù hợp với những cô gái có cổ tay trung bình. Bảo vệ cho mặt số là lớp kính mica cứng cáp, chống chịu va chạm tốt. Phần vỏ và dây đeo đều được làm từ thép không gỉ nên rất bền, không hoen gỉ, khi đeo có cảm giác đầm tay hơn.

    dong-ho-titoni-co

    Đồng hồ Titoni cổ

    Đồng hồ Titoni dây da TQ 52918 S-ST-584

    TQ 52918 S-ST-584 là chiếc đồng hồ nam được trang bị dây da đen cực kỳ ôm tay và dễ kết hợp với các bộ trang phục khác nhau. Mặt số sử dụng tông trắng làm chủ đạo, phối hợp cùng bộ cọc số La Mã và bộ kim vát nhọn, mang đến một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển, gây ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ lần đầu tiên ra mắt.

    dong-ho-titoni-day-da

    Đồng hồ Titoni Thụy Sỹ TQ 52918 S-ST-584

    Giá đồng hồ Titoni Thụy Sĩ bao nhiêu?

    Titoni là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, chính vì vậy sản phẩm của nhãn hàng này cũng không hề rẻ, trung bình dao động từ 10 - 40 triệu đồng, tùy thuộc vào thiết kế và cỗ máy được trang bị, những mẫu đồng hồ Titoni cổ thường được bán với giá cao hơn vì sự khan hiếm.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD