Đồng hồ Triwa – Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
15026 lượt xem
Bên cạnh sự phát triển của nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ, Mỹ, Nhật Bản thì nền công nghiệp đồng hồ Thụy Điển ngày càng nổi tiếng và khẳng định được vị thế của mình với những đặc trưng riêng trên thị trường thế giới.

Mục Lục

    I. Đánh giá đồng hồ Triwa

    1. Giới thiệu về đồng hồ Triwa

    Bên cạnh sự phát triển của nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ, Mỹ, Nhật Bản thì nền công nghiệp đồng hồ Thụy Điển ngày càng nổi tiếng và khẳng định được vị thế của mình với những đặc trưng riêng trên thị trường thế giới.

    falken.jpg

    Một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Điển là đồng hồ Triwa. Thương hiệu này do 4 người là Ludvig Scheja, Didrik Wachtmeister, Harold Wachtmeister và Tobias Ericsson sáng lập năm 2007 tại Stockholm.

    Mục tiêu của thương hiệu Triwa là biến những sản phẩm của mình không chỉ là phụ kiện sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện được quan điểm và phong cách cá nhân đúng như tên gọi. Triwa là cụm từ viết tắt của từ Transforming the Industry of  Watches (Thay đổi ngành công nghiệp đồng hồ).

    Những sản phẩm mang thương hiệu Triwa đã có mặt ở trên 25 quốc gia trên thế giới. Triwa không ngại thiết kế nên những mẫu đồng hồ độc đáo và sáng tạo nhưng lại mang đến cho khách hàng một cảm xúc gần gũi như chính phong cách cá tính của họ.

    Điểm đặc biệt của thương hiệu Triwa là do các nhà thiết kế sáng tạo tài ba thực thụ tạo ra sản phẩm, không bao giờ lo lắng ý tưởng bị sao chép bởi cái tên Triwa là dấu ấn riêng mang tính cá thể trong thế giới đồng hồ truyền thống khắt khe và bảo thủ.

    2. Vẻ đẹp của đồng hồ Triwa

    Trong danh mục của đồng hồ Triwa hiện nay có tới hơn 10 bộ sưu tập đồng hồ mang phong cách khác nhau là Svalan, Nevil, Falken, Elva, Klinga, Sort of Black, Lansen Chrono, Aska, Spira, Niben, Skala.

    Đồng hồ Triwa được phân thành hai nhóm là đồng hồ nam và đồng hồ nữ. Mặt khác, hãng còn giới thiệu BST đặc biệt “A black watch” với mong muốn tạo nên một phiên bản đồng hồ không phân biệt giới tính, phù hợp với mọi cổ tay.

    triwa-dawn-klinga-watch-43.jpg

    Vẻ đẹp nổi bật trong dòng sản phẩm đồng hồ nữ của thương hiệu Triwa là sự sáng tạo của nhiều kiểu dáng và phong cách thời trang. Trong đó, các đặc tính nổi bật nhất màng đồng hồ Triwa mang lại cho phái đẹp là giản dị, unisex và thẩm mỹ cổ điển. Những chi tiết tinh tế trên những chiếc đồng hồ là điều thu hút các cô nàng mong ước sở hữu đồng hồ Triwa.

    Dòng sản phẩm đồng hồ nam giới của Triwa mang tính biểu tượng sâu sắc của thương hiệu và cũng là niềm tự hào của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới nói chung và Triwa nói riêng.

    Đồng hồ nam giới lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ cổ điển ở thập niên 50 kết hợp với những mẫu hiện đại tạo nên đồng hồ mang phong cách gần gũi, cá thể khiến cho cánh mày râu không thể không say mê.

    Có thể nói, nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ khác biệt, mang phong cách độc đáo, cá tính của riêng mình thì Triwa chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

    3. Đồng hồ Triwa phù hợp với ai? Mức giá thế nào?

    Những chiếc đồng hồ đến từ các thương hiệu như Azimuth, Vulcain (Thụy Sĩ) là những dòng đồng hồ cao cấp, chủ yếu dành cho tầng lớp thượng lưu và quý tộc. Đồng hồ Tiffany (Mỹ) phân thành hai loại là jewelry (giới thượng lưu) và accessories (giới thường dân) thì đồng hồ Triwa đến từ Thụy Điển là thương hiệu có phân khúc tầm trung.

    TRIWA-Humanium-Metal.jpg

    Vì vậy, đồng hồ Triwa phù hợp với tất cả mọi người ở mọi tuổi tác, mọi giới tính. Thương hiệu Triwa đã được bình chọn là thương hiệu đồng hồ siêu chất lượng với mức giá dưới 500 USD, mẫu mã đẹp và khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Trong đó, Triwa Humanium Metal là chiếc đồng hồ mới nhất của thương hiệu này.

    4. Phân biệt đồng hồ Triwa

    Trước khi muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Triwa và để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về đồng hồ. Hiện nay, hàng fake ngày càng tràn lan và được chế tạo khá tinh xảo nhưng vẫn không tránh khỏi những khiếm khuyết.

    download.jpg

    Để tránh tiền mất tật mang, tự bản thân người mua hàng cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất để có thể phân biệt được đâu mới là đồng hồ Triwa thật.

    Thứ 1: Đồng hồ Triwa chính hãng phải được chế tạo chế tạo từ Humanium. Đây là một chất liệu tạo thành khi các bộ phận của vũ khí tịch thu bị tiêu hủy. Chất lượng của chất liệu này tương đương với thép không gỉ. Bề ngoài của đồng hồ nhìn trông rất thô mộc, giản dị.

    Thứ 2: Kích thước của đồng hồ gồm hai loại là 34mm và 39mm. Nếu đồng hồ mà kích thước nhỏ hay lớn hơn thì chắc chắn là hàng nhái.

    Thứ 3: Mặt số của đồng hồ có màu xám hoặc trắng. Trên mặt số có một lớp kính sapphire dạng vòm bao phủ.

    Thứ 4: Kim và chữ số của đồng hồ Triwa được thiết kế theo phong cách Panerai, kim cân đối, nhẵn mịn, không có gờ hay gợn, chữ số rõ ràng, sắc nét. Kim chuyển động nhịp nhàng, không đứt quãng. Điều này chỉ các thương hiệu đồng hồ chính hãng mới làm được.

    Thứ 5: Dây đeo của đồng hồ được làm từ hai chất liệu là vải tái chế và da thuộc tự nhiên. Logo Triwa rõ nét, sắc sảo, không mờ, nhòe chữ. Trọng lượng đồng hồ nặng.

    Thứ 6: Khả năng chống nước của đồng hồ Triwa là 100m. Đồng hồ chính hãng luôn đi kèm hộp đựng, tem chống hàng giả, hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành của hãng.

    II. Đồng hồ Triwa có ở Galle không?

    Dù ra đời muộn hơn và không nổi tiếng như nhiều thương hiệu đồng hồ đến từ các quốc gia khác nhưng đồng hồ Triwa vẫn luôn có một vị trí nhất định trong trái tim những tín đồ say mê đồng hồ ở Việt Nam.

    wp_20140602_004.jpg

    Hiện nay, đồng hồ Triwa vẫn chưa phổ biến tại Việt Nam nói chung và Galle nói riêng. Tuy nhiên, để chọn được chiếc đồng hồ ưng ý vừa túi tiền, bạn có thể truy cập vào trang web https://galle.vn/ của Galle watch. Chúng tôi hiện đang kinh doanh nhiều đồng hồ đến từ những nước nổi tiếng của Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch như: Longines, Tissot, Orient, Seiko, CK, Bering….

    III. Galle Watch có mặt ở đâu?

    Galle watch là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng với giá thành tốt nhất được nhiều khách hàng tin chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu đồng hồ mới nhất với chế độ bảo hành chính hãng 100% .

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chính hãng ưng ý thì Galle watch chính là sự lựa hoàn hảo nhất. Với hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, Galle watch cam kết các sản phẩm đồng hồ chất lượng cao được bán với mức giá hợp lý nhất. Bạn có thể lựa chọn thoải mái từ các dòng sản phẩm giá rẻ cho đến các dòng sản phẩm cao cấp. Chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách!

    >>Xem thêm: Đồng hồ Fortis - Đánh giá chi tiết và Phân biệt chính hãng

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD