Đồng hồ Tudor - Đánh giá và phân biệt Tudor chính hãng

27 tháng 1, 2022
33154 lượt xem

Tuy không phải là đất nước nổi tiếng về ngành công nghiệp đồng hồ. Nhưng Thụy Sỹ vẫn là quốc gia có nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng trên thế giới yêu thích. Một trong số đó chính là đồng hồ Tudor. Thương hiệu đồng hồ Tudor gắn liền với tên tuổi của Hans Wilsdorf.

Mục Lục

    I. Đánh Giá Đồng Hồ Tudor

    1. Giới thiệu về đồng hồ Tudor

    Tuy không phải là đất nước nổi tiếng về ngành công nghiệp đồng hồ. Nhưng Thụy Sỹ vẫn là quốc gia có nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng trên thế giới yêu thích. Một trong số đó chính là đồng hồ Tudor. Thương hiệu đồng hồ Tudor gắn liền với tên tuổi của Hans Wilsdorf.

    dong-ho-tudor6-700x700.png

    Nói đến Hans Wilsdorf thì không ai không biết đến thương hiệu Rolex. Tudor  chính là người anh em cùng cha với Rolex được ra đời dựa trên ý tưởng của Hans Wilsdorf  là chế tác ra chiếc đồng hồ có mức giá thấp hơn nhưng vẫn có đầy đủ các tiêu chuẩn của Rolex để chạm tới nhiều người yêu đồng hồ hơn.

    Năm 1946, Hans Wilsdorf đã thành lập công ty Tudor Watch Company để  phục vụ cho việc sản xuất đồng hồ Tudor. Trong một thời gian dài, đồng hồ Tudor nhận sự hỗ trợ về thiết kế, kỹ thuật của đồng hồ Rolex.

    Năm 1952, hãng này đã cho ra đời mẫu đồng hồ Tudor Oyster Prince. Đây là một sự kiện quan trọng nhằm quảng bá về độ bền và tính chính xác, ổn định cho thương hiệu Tudor thông qua hình ảnh người đàn ông đang làm việc trong điều kiện khắc nghiệt trên tay có đeo chiếc đồng hồ của hãng.

    Chỉ trong thời gian ngắn đồng hồ Oyster Prince đã khẳng định được vị thế, mang lại thành công lớn cho Hans Wilsdorf. Điều đó được minh chứng thông qua việc hơn 20 chiếc đồng hồ Tudor Oyster Prince đã được hải quân Hoàng gia sử dụng.

    Năm 1954, mẫu đồng hồ lặn đầu tiên của Tudor ra đời có tên gọi là Oyster Prince Submariner số hiệu 7922. Chiếc đồng hồ này có nhiều tính năng ưu vượt nên được các thợ lặn chuyên nghiệp vô cùng ưa chuộng.

    Năm 1957, Tudor đã cho ra đời đồng hồ có chức năng báo giờ là Tudor Advisor. Đây là chiếc đồng hồ Tudor duy nhất được trang bị chức năng báo giờ. Năm 1976 đánh dấu bước thay đổi mạnh mẽ của thương hiệu Tudor là phát hành mẫu đồng hồ Tudor Chronograph với tên gọi Big Block được trang bị cơ khí tự động.

    Trong suốt lịch sử phát triển, thương hiệu đồng hồ Tudor không ngừng sáng tạo để cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ khẳng định được vị thế, thể hiện bản sắc mạnh mẽ riêng của mình và hoàn toàn khác biệt so với thương hiệu Rolex.

    Hiện nay, trên thị trường những mẫu đồng hồ Tudor được ưa chuộng và bán chạy nhất là Tudor Heritage Chrono Blue, Tudor Heritage Black Bay, Glamour Double Date…

    2. Vẻ đẹp của đồng hồ Tudor

    Khi thương hiệu Tudor mới ra đời, những dòng  đồng hồ đầu tiên được ca ngợi bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Lúc này, biểu tượng của Tudor là đóa hoa hồng gắn với hình ảnh trên huy hiệu của nước Anh. Sau này, biểu tượng này đã được đổi thành chiếc khiên với ý nghĩa thể hiện sự bền vững của Tudor qua thời gian.

    maxresdefault.jpg

    Ngày nay, Tudor vẫn không ngừng sáng tạo để tạo ra được nhiều sản phẩm kiểu dáng đa dạng, dành cho cả nam và nữ. Tùy theo sở thích và gu thời trang riêng mà bạn có thể chọn kiểu đồng hồ dáng vuông, hơi bo tròn, hoặc mặt xiên cùng những gam màu đầy trang nhã.

    Đồng hồ Tudor có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng và hài hòa trong từng đường nét, chi tiết. Vẻ đẹp của đồng hồ Tudor chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích những dòng đồng hồ này ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    3. Đồng hồ Tudor phù hợp với ai? Mức giá thế nào?

    Thương hiệu Tudor là thương hiệu đồng hồ nam giới cao cấp của Anh. Do đó, những chiếc đồng hồ Tudor có giá bán không hề thấp. Tuy nhiên, so với người anh em cùng cha là Rolex, đồng hồ Tudor có giá bán rẻ hơn.

    tudor-3.jpg

    Nếu một mẫu đồng hồ Rolex mức giá thấp nhất là 5000 USD trở lên thì đồng hồ Tudor có giá bán từ 2000 – 4000 USD. Do đó, nếu bạn không có điều kiện để sở hữu đồng hồ Rolex đình đám thì đồng hồ Tudor là lựa chọn tuyệt vời.

    Bởi vì những mẫu thiết kế đồng hồ cũng như màu sắc Tudor đều dựa trên Rolex. Tuy nhiên, đồng hồ Rolex thiên về thể thao và sang trọng, trong khi đó Tudor nam tính, phong trần, cá tính và đề cao công năng hơn. Với giá thành phải chăng, mẫu mã đẹp, chất lượng không thua kém Rolex nên Tudor phù hợp với túi tiền của các đấng mày râu.

    4. Phân biệt đồng hồ Tudor

    Bạn là một tín đồ của những mẫu đồng hồ đẹp và tinh tế, bạn khá yêu thích dòng đồng hồ Tudor nhưng lại không biết phân biệt đồng hồ Tudor chính hãng. Để tránh mua phải hàng fake thì hãy tham khảo cách nhận biết sau đây nhé:

    tudor-black-bay-gmt-pepsi-bezel-79830rb.jpg

    Thứ 1: Để nhận biết đồng hồ Tudor chính hãng thì trước hết nên quan tâm đến giá của chiếc đồng hồ này. Nếu chưa tính các loại thuế và phí ship thì những chiếc đồng hồ Tudor có giá không dưới 40 triệu đồng. Do đó, đồng hồ Tudor mà được chào bán với mức giá cực rẻ vài triệu đồng thì chắc chắn đó là hàng fake

    Thứ 2: Những chiếc đồng hồ Tudor chính hãng sẽ luôn có đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sách hướng dẫn sử dụng đồng hồ, hộp đựng đồng hồ, thẻ bảo hành toàn cầu. Đây là cách nhận biết dễ dàng nhất mà bạn không nên bỏ qua.

    Thứ 3: Xem xét đến trọng lượng của đồng hồ. Đồng hồ Tudor thật bao giờ cũng sẽ nặng hơn những chiếc đồng hồ fake. Vì những chiếc đồng hồ thật sẽ được làm bằng những chất lượng cao cấp. Ngược lại, đồng hồ giả làm bằng chất lượng rẻ tiền nên nhẹ hơn.

    Thứ 4: Điều quan trọng nhất để phân biệt đồng hồ chính hãng và hàng fake là những chi tiết tạo nên chiếc đồng hồ đó. Người sản xuất tạo ra đồng hồ chính hãng sẽ cực kì chăm chút, tỉ mỉ nên chiếc đồng hồ Tudor sẽ trông rất hoàn hảo từ mặt số, mặt sau trong suốt, kim đồng hồ di chuyển mượt mà, các ký hiệu chạm khắc rõ nét, dây đồng hồ…Chỉ cần một chi tiết khác lạ thì chắc chắn đó là hàng giả.

    Tuy nhiên, việc làm giả đồng hồ Tudor ngày càng tinh vi hơn. Nếu đã thử nhiều cách trên mà vẫn chưa phân biệt được đồng hồ Tudor chính hãng thì hãy liên hệ với trang web chính hãng của đồng hồ Tudor để nhận được sự trợ giúp nhé.

    II. Đồng hồ Tudor có ở Galle không?

    Đồng hồ Tudor phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Ấn Độ, Mexico, Nam Phi và Anh, Trung Đông hay Nam Mỹ. Tuy nhiên, thương hiệu đồng hồ này chưa phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, trong đó có Galle.

    Để thỏa mãn niềm say mê của những tín đồ đồng hồ, Galle là hệ thống kinh doanh đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Longines, Tissot, Orient, Seiko, CK, Bering….

    Bạn có thể truy cập vào trang web của Galle https://galle.vn/ để tham khảo các mẫu đồng hồ chính hãng và lựa chọn mẫu đồng hồ mà mình yêu thích. Galle Watch cam kết hàng chính hãng 100% với đầy đủ phiếu bảo hành, tem mác...tuyệt đối an tâm, tuyệt đối hài lòng là những gì Galle Watch cam kết đem đến cho bạn.

    III. Galle Watch có mặt ở đâu?

    Galle watch là hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng được nhiều người tin chọn. Hiện nay, Galle đã có mặt trên hầu hết các thành phố lớn của cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    maxresdefault (1).jpg

    Quý khách hàng đến với chúng tôi sẽ được khám phá các thương hiệu đồng hồ với các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    >>Xem thêm: Đồng hồ Ball - Đánh giá và phân biệt chính hãng

    Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Galle Watch sở hữu 31 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD