Đồng hồ Urwerk – Đánh giá và phân biệt Urwerk

27 tháng 1, 2022
8459 lượt xem
Trên thế giới, nói đến thương hiệu đồng hồ đương đại nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ được nhiều người ưa chuộng thì không thể không kể đến đồng hồ Urwerk. Thương hiệu này do Felix Baumgartner và Martin Frei thành lập vào năm 1995, đặt nền móng cho những chiếc đồng hồ cơ khí đương đại.

Mục Lục

    I. Đánh giá đồng hồ Urwerk

    1. Giới thiệu về đồng hồ Urwerk

    Trên thế giới, nói đến thương hiệu đồng hồ đương đại nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ được nhiều người ưa chuộng thì không thể không kể đến đồng hồ Urwerk. Thương hiệu này do Felix Baumgartner và Martin Frei thành lập vào năm 1995, đặt nền móng cho những chiếc đồng hồ cơ khí đương đại.

    921Urwerk-UR-110-EastWood-62.jpg

    Cách chơi chữ trong tên thương hiệu đồng hồ Urwerk mang nội hàm to lớn. Chữ Ur  bắt nguồn từ tên của một thành phố cổ đại cách đó khoảng 6000 năm về trước khi mà con người đã biết sử dụng đồng hồ mặt trời khổng lồ để tính thời gian

    Mặt khác chữ Werk trong tiếng Đức được hiểu là khả năng truyền cảm hứng, sự sáng tạo to lớn. Vì vậy đồng hồ Urwerk ám chỉ là một thương hiệu đồng hồ vĩ đại trên toàn thế giới.

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa người được mệnh danh là bậc thầy đồng hồ tài năng trẻ tuổi nhất thế giới Felix Baumgartner  với người nghệ sĩ Martin Frei đương đại lừng danh ở Thụy Sĩ đã tạo nên thương hiệu Urwerk đậm chất riêng, thể hiện được cá tính và sự độc lập của người đeo.

    Song song với những chiếc đồng hồ cổ điển với thiết kế 2D thì năm 1997, mẫu đồng hồ Urwerk đầu tiên được ra đời như một tuyệt phẩm cơ khí với thiết kế 3D. Lúc này, đồng hồ không chỉ là công cụ dùng để đo thời gian mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc trên cổ tay người sở hữu.

    Dù không phải quảng cáo rầm rộ nhưng chắc chắn sức hút đến từ đồng hồ Urwerk luôn khiến những tín đồ say mê đồng hồ phải choáng váng. Mỗi năm thương hiệu Urwerk chỉ cho ra đời khoảng 150 chiếc đồng hồ nên luôn trong tình trạng cháy hàng nếu không đặt trước.

    Sự đặc biệt trong công nghệ đột phá của đồng hồ Urwerk đã tạo nên sức hút lớn của chiếc đồng hồ này. Được sở hữu chiếc đồng hồ Urwerk là niềm mong ước của các nhà báo, các nhà sưu tập đồng hồ và những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới.

    Đồng hồ Urwerk tiên phong đón đầu công nghệ tạo nên sự khác biệt mang tính cách mạng và đột phá trong chế tác đồng hồ cơ khí đỉnh cao. Vì vậy, thương hiệu đồng hồ này đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như thiết kế đồng hồ đẹp ấn tượng nhất năm 2011…

    2. Vẻ đẹp của đồng hồ Urwerk

    Khi nói đến đồng hồ Urwerk, người ta sẽ ca ngợi đó là mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp lạ lùng, sáng tạo và đầy tinh xảo. Dù là thương hiệu có tuổi đời non trẻ nhưng thương hiệu đồng hồ này đã tạo dựng được hình ảnh riêng trong ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ.

    photo-0-1499742257833.jpg

    Không giống những chiếc đồng hồ khác, đồng hồ Urwerk chỉ mới nhìn qua đã thấy rõ được kỹ thuật chế tác đồng hồ tinh xảo. Mỗi một đường vân cho đến bộ máy đều thể hiện sự công phu, tỉ mỉ của người chế tạo. Hãy cùng điểm qua các bộ sưu tập của đồng hồ Urwerk để thấy được vẻ đẹp của thương hiệu này.

    Đồng hồ Urwerk 103

    Thiết kế của đồng hồ Urwerk 103 trông như một vệ tinh nhân tạo đang chuyển động theo hình tròn. Đây được xem là biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Urwerk. Với 4 cánh và mỗi cánh sẽ có 3 mốc giờ. Các mốc giờ không cố định mà lần lượt hiển thị. Bảng điều khiển được thiết kế ở mặt sau của đồng hồ để hiển thị thời lượng và điều chỉnh thời gian.

    Đồng hồ Urwerk 110

    So với đồng hồ Urwerk 103, đồng hồ Urwerk 110 có thiết kế ít hơn một cánh nhưng lại có tới 4 mốc giờ. Ưu điểm của mẫu đồng hồ này là thiết kế hiển thị thời gian ở bên phải nên giúp người đeo có thể quan sát ngay dưới tay áo.

    Đồng hồ Urwerk 201/203

    Vẫn là những đồng hồ được thiết kế theo kiểu vệ tinh. Tuy nhiên, đồng hồ Urwerk 201/203 có thể tự rút vào khi các mốc giờ đã đi qua do kim phút được gắn ngay trên các mốc giờ.

    Đồng hồ Urwerk 210

    Ưu điểm của chiếc đồng hồ này chính là cho phép người dùng đoán biết năng lượng cót có đủ không thông qua chức năng hiển thị hiệu quả dây cót. Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên sở hữu ưu điểm tuyệt vời này.

    Đồng hồ Urwerk 1001

    Chiếc đồng hồ này chỉ sản xuất với số lượng 8 chiếc nhưng lại sở hữu lên tới 10 chức năng và nhiều chỉ mục nên được nhiều người vô cùng yêu thích. Đây là dòng đồng hồ bỏ túi đầu tiên của thương hiệu Urwerk.

    Mẫu đồng hồ LAB

    Trong bộ sưu tập này của Urwerk thì ấn tượng nhất là mẫu UR-CC1. Điểm nổi bật của mẫu đồng hồ UR-CC1là cơ chế giờ nhảy màu vàng trên nền đen và hiển thị giờ, phút song song theo hai hàng, hiển thị giây ở góc 12 giờ.

    3. Đồng hồ Urwerk phù hợp với ai? Mức giá thế nào?

    Thương hiệu đồng hồ Urwerk có nhiều bộ sưu tập đồng hồ khác nhau, được làm từ những nguyên liệu cao cấp và sản xuất với số lượng có hạn nên đồng hồ Urwerk thuộc phân khúc giá thành cao.

    urwerk-watch.jpg

    Tuy có mẫu đồng hồ phong phú, đa dạng nhưng mức giá của mỗi mẫu đồng hồ Urwerk đều trên 100.000 USD. Vì vậy, thương hiệu đồng hồ này chỉ dành cho những tầng lớp thượng lưu và quý tộc như các nhà sưu tập đồng hồ, các ngôi sao điện ảnh….

    4. Phân biệt đồng hồ Urwerk

    Mỗi năm thương hiệu đồng hồ đương đại này chỉ sản xuất hơn 100 chiếc. Và nếu không đặt hàng thì sẽ khó có thể mua được nó.

    Trên thị trường đồng hồ hiện nay, các hàng giả, hàng nhái ngày càng tràn lan. Nhưng để làm giả được chiếc đồng hồ mang thương hiệu Urwerk thì dường như cực kì khó. Có thể nói, do thiết kế độc, lạ, phức tạp của chiếc đồng hồ này mà hiện nay chưa có hàng fake trên thị trường. Tuy nhiên, tốt nhất là quý khách nên lựa chọn những địa chỉ tin cậy khi có nhu cầu sử dụng phụ kiện là đồng hồ nhé!

    II. Đồng hồ Urwerk có ở Galle không?

    Thiết kế độc đáo, mới lạ tạo nên sức hút cho đồng hồ Urwerk. Tuy nhiên, thương hiệu đồng hồ này chưa phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, trong đó có Galle Watch.

    Big C 1.jpg

    Để không làm thất vọng và thỏa mãn niềm say mê của những tín đồ đồng hồ, Galle phân phối đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Longines, Tissot, Orient, Seiko, CK, Bering…. với nhiều phân khúc giá khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng được sở thích của bạn một cách tốt nhất

    Bạn có thể truy cập vào trang web của Galle https://galle.vn/ để tham khảo các mẫu đồng hồ chính hãng và lựa chọn mẫu đồng hồ mà mình yêu thích. Galle Watch cam kết hàng chính hãng 100% với đầy đủ phiếu bảo hành, tem mác...với chế độ bảo hành lâu dài.

    III. Galle Watch có mặt ở đâu?

    Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Galle Watch sở hữu 31 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    >>Xem thêm: Hệ thống cửa hàng Galle

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD