Frederique Constant ra mắt phiên bản kỷ niệm 50 năm thành lập Các tiểu vương quốc Ả Rập

27 tháng 1, 2022
847 lượt xem
Năm 2021, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) kỷ niệm 50 năm thành lập bằng rất nhiều các sự kiện trong năm, trong đó có cả Dubai Watch Week lần thứ 5. Và mới đây, thương hiệu Frederique Constant cùng nhà bán lẻ nổi tiếng tại UAE - Ahmed Seddiqi & Sons cho ra mắt phiên bản giới hạn - Highlife Perpetual Calendar Manufacture “Year of the Fiftieth”. Hãy cùng Galle Watch khám phá chiếc đồng hồ đặc biệt này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Năm 2021, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) kỷ niệm 50 năm thành lập bằng rất nhiều các sự kiện trong năm, trong đó có cả Dubai Watch Week lần thứ 5. Và mới đây, thương hiệu Frederique Constant cùng nhà bán lẻ nổi tiếng tại UAE - Ahmed Seddiqi & Sons cho ra mắt phiên bản giới hạn - Highlife Perpetual Calendar Manufacture “Year of the Fiftieth”. Hãy cùng Galle Watch khám phá chiếc đồng hồ đặc biệt này trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Trước đó thì Tổng thống UAE là Sheikh Khalifa Bin Zayed Al Nahyan đã tuyên bố “Năm thứ 50” bắt đầu và một loạt các sự kiện kỷ niệm đã và sẽ được tổ chức để đánh dấu cột mốc 50 năm Quốc khánh (ngày 02 tháng 12 năm 1971) của Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Chuỗi sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 06 tháng 04 năm 2021 đến cuối tháng Ba năm 2022.

    Cột mốc năm mươi năm đáng nhớ

    Có thể nói 50 năm qua đã chứng kiến quá trình phát triển rực rỡ của Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Từ một đất nước của những túp lều tranh nay được thay thế bằng những tỷ phú, những tòa nhà chọc trời trên sa mạc. Các sự kiện kỷ niệm không chỉ tưởng nhớ công lao của những vị Cha đẻ dân tộc của UAE mà còn thúc đẩy, truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ để tiếp tục những cột mốc 50 năm tiếp theo, thành công và phát triển hơn nữa cho UAE.

    highlife-perpetual-calendar-manufacture-year-of-the-fiftieth
    Hình ảnh cho thấy sự thay đổi chóng mặt của UAE sau 50 năm

    Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, thương hiệu Frederique Constant cùng nhà bán lẻ Ahmed Seddiqi & Sons đã thiết kế và ra mắt phiên bản đặc biệt Highlife Perpetual Calendar Manufacture “Year of the Fiftieth” với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc. Toàn bộ chúng sẽ được phân phối độc quyền bởi Ahmed Seddiqi & Sons.

    highlife-perpetual-calendar-manufacture-year-of-the-fiftieth
    Phiên bản đặc biệt Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture “Year of the Fiftieth”

    Đây là phiên bản độc nhất của bộ sưu tập Highlife cũng như là chiếc đồng hồ duy nhất của Frederique Constant được làm hoàn toàn từ titanium, từ lớp vỏ, mặt đáy cho đến bộ dây. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất phải là mặt số màu lam ngọc, sắc xanh có mã pantone 321 này được lấy cảm hứng từ trường đua nổi tiếng Yas Marina Circuit tại UAE.

    highlife-perpetual-calendar-manufacture-year-of-the-fiftieth
    Trường đua Yas Marina Circuit tại UAE với sắc lam ngọc đặc trưng

    Ở trung tâm mặt số vẫn là hình ảnh địa cầu đặc trưng của bộ sưu tập Highlife, hiện lên rõ ràng nhờ mặt kính sapphire trong suốt nhờ hai lớp phủ chống lóa ở mặt trước và sau. Mức độ hoàn thiện là rất cao khi các chi tiết trên vỏ và dây được đánh bóng tỉ mỉ cùng các phần chải xước.

    Phiên bản hứa hẹn rất được săn đón 

    Giống như những chiếc đồng hồ tự động có lịch vạn niên khác, Highlife Perpetual Calendar Manufacture “Year of the Fiftieth” là minh chứng cho khả năng và kỹ nghệ chế tác của thương hiệu Frederique Constant sau hơn 30 năm hình thành và phát triển. Phiên bản giới hạn kỷ niệm 50 năm Quốc Khánh UAE này được trang bị bộ máy Manufacture mã hiệu FC-775.

    highlife-perpetual-calendar-manufacture-year-of-the-fiftieth

    Cận cảnh mặt số đồng hồ Highlife Perpetual Calendar Manufacture “Year of the Fiftieth”

    Bộ máy này được thương hiệu Frederique Constant thiết kế, sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở Geneva, Thụy Sĩ. Tần số dao động là 28,800 nhịp/giờ, thời gian trữ cót tối đa là 38 tiếng. Với những nhà sưu tầm và các tay chơi có kinh nghiệm, thì không khó để nhận ra những kiểu trang trí tinh xảo và phức tạp như vân tròn perlage hay vân dạng cột trụ Côtes de Genève.

    highlife-perpetual-calendar-manufacture-year-of-the-fiftieth

    Thiết kế mặt sau của đồng hồ Highlife Perpetual Calendar Manufacture “Year of the Fiftieth”

    Tất cả đều được quan sát rõ ràng nhờ mặt kính sapphire ở mặt đáy đồng hồ - một chi tiết thường thấy trên các dòng sản phẩm Manufacture của Frederique Constant. Điểm đặc biệt của bộ máy này là ký hiệu “Year of the Fiftieth UAE” trên phần bánh đà lên cót.

    highlife-perpetual-calendar-manufacture-year-of-the-fiftieth

    Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture “Year of the Fiftieth”

    Chiếc Frederique Constant phiên bản giới hạn này bên cạnh dây titanium nguyên bản sẽ được nhà sản xuất tặng kèm một dây cao su màu xám tối. Điều này giúp người đeo có thể thay dây dễ dàng nhờ cơ chế quick release ở phần chốt. Vì vậy chúng ta có thể sử dụng chiếc đồng hồ này nhiều dịp hơn, từ đi dự tiệc gặp đối tác đến những hoạt động thường ngày khác cùng gia đình, bạn bè.

    Với mức giá niêm yết khoảng 39’950 Dirham (tiền tệ của UAE) tương đương 250-260 triệu đồng, các bạn nghĩ sao về phiên bản giới hạn này của Frederique Constant? Hãy để lại cảm nghĩ để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ và thương hiệu Frederique Constant nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD