Frederique Constant ra mắt phiên bản mới của dòng sản phẩm Vintage Rally nổi tiếng

27 tháng 1, 2022
1067 lượt xem
Cùng với Runabout thì Vintage Rally là một trong số các bộ sưu tập giới hạn nổi tiếng nhất của thương hiệu Frederique Constant. Với hơn 15 năm hợp tác, Vintage Rally luôn mang tới cho giới mộ điệu những thiết kế hoài cổ, mang cái chất của những tay đua thế kỷ XX. Và mới đây, hãng đã cho ra mắt ba mẫu đồng hồ Vintage Rally hoàn toàn mới, với kim rốn ở góc 9 giờ. Hãy cùng Galle Watch khám phá ba phiên bản mới này trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Mục Lục

    Cùng với Runabout thì Vintage Rally là một trong số các bộ sưu tập giới hạn nổi tiếng nhất của thương hiệu Frederique Constant. Với hơn 15 năm hợp tác, Vintage Rally luôn mang tới cho giới mộ điệu những thiết kế hoài cổ, mang cái chất của những tay đua thế kỷ XX. Và mới đây, hãng đã cho ra mắt ba mẫu đồng hồ Vintage Rally hoàn toàn mới, với kim rốn ở góc 9 giờ. Hãy cùng Galle Watch khám phá ba phiên bản mới này trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Phối màu biểu tượng, lựa chọn hoàn hảo

    Năm 2021, chứng kiến lần đầu thương hiệu Frederique Constant giới thiệu tới 3 phối màu cho dòng sản phẩm đình đám Vintage Rally, trong suốt lịch sử của nó. Nổi bật với dòng chữ Healey điệu đà trên mặt số, các phối màu mới này của Vintage Rally sẽ được bán ra với số lượng giới hạn, chỉ 888 chiếc trên thế giới.

    Ba phối màu chính sẽ là xanh lá, xám và xanh navy. Trong số đó, phối màu xanh lá mạ là nổi bật hơn cả. Vì đây chính là màu xanh đặc trưng của những chiếc xe đua đến từ công ty đối tác của Frederique Constant - Austin Healey. Đây hứa hẹn sẽ là phiên bản được săn đón nhất bởi các nhà sưu tập khi được mở bán.

    Với phiên bản 2021 này, mặt số của chiếc Vintage Rally sở hữu hai mốc giờ được đánh số lớn là mốc 6 và 12 giờ. Đây là điểm khác biệt so với những phiên bản trước đây, khiến phiên bản lần này nổi bật và ấn tượng hơn hẳn nhờ hai mốc giờ kích cỡ lớn.

    Điểm đáng chú ý tiếp theo là chi tiết ô số phụ chứa kim giây không nằm ở góc 6 giờ mà ta hay gọi là kim rốn, mà lần này lại lệch sang phía 9 giờ. Đối diện phía góc 3 giờ là ô lịch vuông vắn. Chạy quanh mặt số có đường kính 40 mm, như thường lệ là các vạch chia phút, từ 0 đến 60.

    Và cuối cùng, dây đeo cũng là vô cùng ấn tượng với màu da nâu bóng bẩy. Đây là chi tiết gợi nhớ về phần da bọc ghế của những xe đua trong thập niên 1940s đến 1970s, cùng với những chiếc găng tay da của các tay đua cự phách. Có thể nói các chi tiết thay đổi dù nhỏ nhưng đều hướng tới yếu tố nam tính, thể thao cổ điển của thế kỷ XX và giúp phiên bản 2021 của Frederique Constant Vintage Rally trở thành một lựa chọn cực kỳ đáng cân nhắc cho các quý ông đam mê tốc độ.

    Các phối màu ấn tượng khác

    Phối màu thứ hai sở hữu mặt số màu xám, cùng phần dây da màu sắc đồng bộ. Phối màu này mang tới cảm giác hiện đại và tối giản hơn khi kết hợp cùng sắc xám bao phủ lớp vỏ thép không gỉ, các mốc giờ hay cả bộ kim. Có thể nói đây như một phiên bản 50 sắc thái Xám của Frederique Constant Vintage Rally vậy. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sự phản chiếu của các chiết xám này lên lẫn nhau mỗi khi diện mẫu đồng hồ này ra nắng.

    Phối màu cuối cùng có màu mặt xanh navy cũng khá ấn tượng và có thể nói là mang chất cổ điển, classic nhất. Đây cũng là phối màu duy nhất trong ba phối màu mới sở hữu bộ vỏ được mạ PVD vàng hồng. Sự đồng bộ về màu sắc cũng có thể tìm thấy ở chiếc Vintage Rally này khi toàn bộ núm vặn, mốc giờ và bộ kim cũng được mạ PVD vàng hồng.

    Mặt đáy của cả ba phối màu của Vintage Rally phiên bản 2021 đều được khắc hình chiếc xe đua nổi tiếng Healey 100S NOJ393 của hãng Austin Healey. Đây cũng là mẫu xe có câu chuyện vô cùng nổi tiếng và nó từng được một nhà sưu tầm mua lại với giá 155 bảng Anh vào năm 1969 và bán lại với giá 1 triệu bảng Anh vào tháng 12/2011.

    Cả ba phối màu đều đi kèm với một hộp gỗ đặc biệt, bên trong đều sẽ có mô hình của mẫu xe đua Healey NOJ393 nổi tiếng. Mức giá dự kiến cho các phiên bản này sẽ là: phối màu xám và xanh lá sẽ có giá 1,595 Euro ~ 43.5 triệu VNĐ, trong khi phối màu xanh navy với vỏ mạ PVD vàng hồng có giá nhỉnh hơn 1,895 Euro ~ 51 triệu VNĐ.

    Các bạn nghĩ sao về phiên bản mới nhất lần này của Frederique Constant Vintage Rally, hãy cùng chia sẻ với chúng tôi nhé. Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD