Giới thiệu Alpina Alpiner 4: Đồng hồ cho những gã trai mạnh mẽ

27 tháng 1, 2022
2882 lượt xem
Luôn biết cách làm hài lòng người hâm mộ với những cỗ máy có ngoại hình đậm chất đàn ông cùng những tính năng ưu việt, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Alpina đã ra mắt BST Alpiner 4 với hai dòng sản phẩm Alpiner 4 Manufacture Flyback và Alpiner 4 Automatic.

Mục Lục

    Luôn biết cách làm hài lòng người hâm mộ với những cỗ máy có ngoại hình đậm chất đàn ông cùng những tính năng ưu việt, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Alpina đã ra mắt BST Alpiner 4 với hai dòng sản phẩm Alpiner 4 Manufacture Flyback và Alpiner 4 Automatic.

    Trong số này, Alpiner 4 Automatic sở hữu những mẫu đồng hồ khiến cho bất cứ gã trai nào cũng phải thèm khát.

    - Chống nhiễm từ, chống sốc, chống nước, hoàn thiện với vỏ thép không gỉ 316L với khả năng chống chịu va đập cực tốt, đó là 4 tính năng ưu việt mà các mẫu đồng hồ Alpiner 4 sở hữu. 

    - Hướng đến đối tượng khách hàng là nam giới, những người yêu thích sự khỏe khoắn và năng động, Alpina mang tới cho Alpiner 4 Automatic đường kính lên tới 44mm. 

    Hai mẫu đồng hồ Alpina Alpiner 4 Manufacture Flyback Chronograph mang mã số AL-760BS5AQ6AL-760SB5AQ6B

    - Mặt đồng hồ trên các mẫu Alpiner 4 được chế tác đơn giản với các cọc số dạng vạch và bộ kim to bản phủ dạ quang cực sáng. Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là phần đuôi kim giây được chế tác với hình tam giác màu đỏ, gợi nhớ tới mặt đồng hồ trên những chiếc máy bay chiến đấu. 

    - Vành benzel trên các mẫu Alpiner 4 Automatic được làm to bản, khắc số đậm chất thể thao. 

    - Cùng với phiên bản dây kim loại, Alpina trang bị cho các mẫu Alpiner 4 Automatic dây da size 20 hoặc 22mm với những đường chỉ khâu tay nổi bật và cá tính tạo nên một tổng thể đẩy khỏe khoắn cho đồng hồ. 

    - Trái tim của Alpiner 4 Automatic là cỗ máy tự động AL-525 với 26 chân kính và tần số dao động 28’800 alt/h, mang tới khả năng trữ cơ 38 giờ. 

    - Độ chịu nước của Alpiner 4 Automatic lên tới 10 ATM, giúp cho chủ nhân của đồng hồ thoải mái vận động kể cả trong điều kiện ẩm ướt.

    Lấy cảm hứng từ dãy núi Alps huyền thoại với ngoại hình mạnh mẽ và tính năng ưu việt, Alpiner 4 Automatic chính là lựa chọn hoàn hảo cho những gã trai đam mê sự khỏe khoắn và bền bỉ. Đa số khách hàng nam tại Galle đều đánh giá rất cao dòng sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ này. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD