Cùng xem siêu phẩm Girard-Perregaux x Aston Martin có gì đặc biệt?

27 tháng 1, 2022
1694 lượt xem
Cuối cùng, Girard-Perregaux và Aston Martin đã công bố siêu phẩm đánh dấu sự hợp tác của hai tên tuổi đình đám của thế giới đồng hồ và xe hơi sau hơn bốn tháng chờ đợi của giới mộ điệu. Phiên bản đánh dấu sự hợp tác này sẽ có tên là Girard-Perregaux Tourbillon With Three Flying Bridges Aston Martin Edition. Hãy cùng Galle Watch khám phá siêu phẩm này trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Mục Lục

    Cuối cùng, Girard-Perregaux và Aston Martin đã công bố siêu phẩm đánh dấu sự hợp tác của hai tên tuổi đình đám của thế giới đồng hồ và xe hơi sau hơn bốn tháng chờ đợi của giới mộ điệu. Phiên bản đánh dấu sự hợp tác này sẽ có tên là Girard-Perregaux Tourbillon With Three Flying Bridges Aston Martin Edition. Hãy cùng Galle Watch khám phá siêu phẩm này trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Siêu phẩm đánh dấu sự hợp tác của hai tên tuổi lớn

    Vào tháng 2/2021, Girard-Perregaux và Aston Martin đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác. Tại buổi lễ, Giám đốc điều hành của Girard-Perregaux đã cho biết mình rất vui khi có thể hợp tác với một tên tuổi lớn trong ngành xe hơi như Aston Martin, nhưng rát tiếc khi chưa thể có một bản collab ngay lập tức giữa hai bên để giới thiệu đến giới mộ điệu.

    Và vừa qua, siêu phẩm mà chúng ta trông ngóng đã được ra mắt. Ngay từ cái tên rất dài là Girard-Perregaux Tourbillon With Three Flying Bridges Aston Martin Edition, chúng ta có thể thấy rõ rằng đây lại là một chiếc đồng hồ mang cơ chế Tourbillon với 3 chi tiết cầu bay nổi tiếng của Girard-Perregaux.

    Ngoài ra, ta phải nhắc đến vẻ ngoài táo bạo và mạnh mẽ, mang đậm đặc trưng của cả hai thương hiệu, thể hiện qua bộ vỏ chế tạo từ titan cấp 5 phủ PVD đen kích cỡ 44mm với các vấu dây thanh mảnh và lắp kính sapphire ở cả hai mặt.

    Một điều thú vị khác trên siêu phẩm này chính là chất liệu titan cấp độ 5 dùng để sản xuất bộ vỏ được khai thác từ quặng titan ở Anh quốc. Đó cũng là quê hương của thương hiệu xe hơi Aston Martin và mỏ này được giáo sĩ người Anh William Gregor phát hiện vào năm 1791, cùng năm mà thương hiệu Girard-Perregaux được thành lập.

    Siêu phẩm này như là một đại diện cho tầm nhìn mới của Haute Horlogerie hay Nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ. Nó cũng giống như việc những mẫu xe của Aston Martin mang đến tầm nhìn hoàn toàn mới cho những mẫu xe Deutsch-Bonnet cổ điển của những năm 1950, 1960. 

    Đi sâu vào cỗ máy đỉnh cao bên trong

    Và tất nhiên, khi nói về đồng hồ của thương hiệu Girard-Perregaux, ta không thể bỏ qua thiết kế ba cầu huyền thoại. Theo đó, siêu phẩm Tourbillon with Three Flying Bridges – Aston Martin Edition này vẫn sở hữu phong cách mặt số có bố cục độc đáo với “ba chiếc cầu” huyền thoại, lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc cổ xưa.

    Cùng với đó, thêm một điểm nhấn đẳng cấp là cụm tourbillon siêu nhẹ có trọng lượng chỉ 0,25 gram tại hướng 6 giờ, những yếu tố trên không chỉ khiến sáng tạo mới trở nên khác biệt hơn trong thế giới đồng hồ, mà còn tái khẳng định trình độ bậc thầy của các nghệ nhân đến từ Girard-Perregaux.

    Bên cạnh sự phấn khích trên cổ tay mỗi khi ta ngắm nhìn chuyển động xoay tròn đẹp mắt của cụm tourbillon. Ta cũng phải trầm trồ vì hệ thống bánh răng, vành tóc, bánh đà và các cầu titan được phủ PVD đen với độ hoàn thiện công phu và tinh xảo. Hơn hết, thiết kế mở, có tên open-work đặc trưng của Girard-Perregaux (tầm nhìn còn nhiều hơn các thiết kế khung xương Skeleton thông thường) còn tạo nên một nét cuốn hút rất riêng cho siêu phẩm này. Điều đó khiến cho cỗ máy thời gian này trở nên cực kỳ quyến rũ khi năm trên cổ tay của bất kỳ ai.

    Siêu phẩm Tourbillon with Three Flying Bridges Aston Martin Edition này được vận hành nhờ trái tim là bộ máy cơ tự động mã hiệu GP09400-1683 do chính thương hiệu Girard-Perregaux nghiên cứu chế tạo. Thông số kỹ thuật của bộ máy này là mức trữ cót lên đến 60 giờ. Bên cạnh đó, bộ máy này được trang bị bánh đà mini được làm bằng vàng trắng 18k với tên thương hiệu Aston Martin phủ dạ quang (loại SuperLuminova), được khắc tại sườn dọc. Đi cùng dáng vẻ thanh lịch của đồng hồ là dây đeo bằng da cá sấu màu đen cao cấp hoặc dây da bê khâu thủ công, xứng đáng là sự lựa chọn của đấng mày râu trong mọi sự kiện.

    Girard-Perregaux Tourbillon with Three Flying Bridges – Aston Martin Edition ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 18 chiếc trên toàn cầu cùng mức giá bán 146.000 USD ~ 3.3 tỷ VNĐ.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD