Top 12 món quà sinh nhật cho bạn gái giúp bạn luôn hoàn hảo trong mắt người yêu

15 tháng 12, 2023
5104 lượt xem

Được đón sinh nhật bên cạnh người yêu luôn là điều mà các cô gái luôn mong muốn. Đây cũng là dịp để các chàng trai thể hiện sự quan tâm yêu thương, chân thành đến với cô gái của mình. Vậy các bạn trai sẽ chọn tặng quà sinh nhật cho bạn gái như thế nào? Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết chọn quà như thế nào thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Mục Lục

    Sinh nhật là cơ hội thể hiện tình cảm với người yêu qua những món quà

    Tên món quà Ý nghĩa Mức giá
    Son môi Son môi là món quà mang đến ý nghĩa về lời chúc xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ. 300.000đ - 1.000.000đ
    Túi xách Túi xách là một món quà thiết thực, thể hiện sự tự tin của nàng mỗi khi ra ngoài. 1.000.000đ - 5.000.000đ
    Đồng hồ Đồng hồ tôn vinh nên vẻ trưởng thành và quyến rũ của người phụ nữ, với ý nghĩa thời gian và sự gắn bó của cả hai. 1.500.000đ - 8.000.000đ
    Quần áo Quần áo là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không biết thế nào, thể hiện được sự thấu hiểu khi chọn đúng mẫu quần áo nàng thích. 500.000đ - 1.000.000đ
    Trang sức Mọi cô gái đều yêu thích những món trang sức nhỏ xinh, lấp lánh đem đến cảm giác nâng niu. 1.000.000đ - 5.000.000đ
    Cốc in hình Cốc in hình với những lời chúc yêu thương sẽ thể hiện được điều chàng muốn gửi tới một nửa của mình. 100.000đ - 300.000đ
    Ốp điện thoại Ốp điện thoại có thể cá nhân hóa và thể hiện tình cảm riêng biệt. 50.000đ - 300.000đ
    Điện thoại Chiếc điện thoại thiết thực là món quà tặng sự kết nối của cả hai. 10.000.000đ - 35.000.000đ
    Sách Sách là món quà thể hiện cái nhìn sâu sắc, mong nàng luôn vững vàng trên con đường sự nghiệp. 100.000đ - 300.000đ
    Gấu bông Gấu bông ấm áp, là nơi nàng có thể chút bầu tâm sự, đồng thời cũng như cách bạn luôn ở bên nàng. 500.000đ - 2.000.000đ
    Nước hoa Nước hoa là món quà tinh tế thể hiện được phong thái riêng của người con gái. 1.000.000đ - 3.000.000đ
    Tai nghe Tai nghe là món quà tặng thiết thực để nàng có thể sử dụng hàng ngày và trong công việc. 800.000đ - 4.000.000đ

     

    Son môi

    Son môi dường như sinh ra để trở thành đặc quyền của mái đẹp. Chọn son môi làm quà sinh nhật cho bạn gái chắc chắn sẽ giúp bạn thấy được nụ cười hạnh phúc của nửa kia. Tặng son môi còn mang ý nghĩa chúc bạn gái luôn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi ngày. Nhưng tặng quà sinh nhật cho bạn gái là son môi thì anh em cũng cần lưu ý về màu sắc sao cho phù hợp, đúng với sở thích của nàng.

    Trong tủ đồ trang điểm của chị em sẽ không thể thiếu một màu son đỏ. Vì vậy sắc đỏ sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên nếu anh em băn khoăn chưa biết chọn màu son gì.

    Mua quà sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa có thể chọn son môi 

    Ngoài ra, một thương hiệu son có tiếng, đảm bảo về chất lượng cũng là điều cần lưu ý. Điều này sẽ thể hiện được sự coi trọng của bạn đối với dịp sinh nhật của bạn gái.

    Túi xách

    Quà tặng sinh nhật bạn gái có thể là những món đồ thiết thực, sử dụng hàng ngày như túi xách. Đây là một gợi ý lý tưởng bởi bất kỳ cô gái nào khi ra ngoài cũng cần một chiếc túi để đựng đồ dùng cá nhân.

    Chọn túi xách để tặng quà sinh nhật cho bạn gái thể hiện sự tinh tế và quan tâm của bạn. Một chiếc túi hợp phong cách để nàng sử dụng hàng ngày như một lời khẳng định rằng anh luôn ở bên cạnh em.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu túi xách khác nhau phù hợp đi làm, đi chơi, đi tiệc, đi du lịch,... Dù là mẫu túi nào thì bạn gái của bạn cũng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà này. Chất lượng vẫn luôn là yếu tố quan trọng mà các chàng cần để tâm khi chọn túi.

    Chiếc túi xách là món quà nàng có thể sử dụng hàng ngày

    Đồng hồ

    Đồng hồ có thể chính là món quà tặng sinh nhật bạn gái tuyệt vời mang nhiều ý nghĩa. Chiếc đồng hồ như muốn nói rằng bạn sẽ luôn dành thời gian cho cô ấy và trân trọng mọi khoảnh khắc này. Món quà này cũng thể hiện rằng bạn mong muốn tình cảm của cả hai sẽ luôn bền chặt với thời gian.

    Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau mà bạn có thể chọn sao cho phù hợp với sở thích của bạn gái. Việc lựa chọn một nơi uy tín như Galle Watch để chọn lựa cũng rất thích hợp để bạn dùng làm quà tặng.

    Một số gợi ý về các mẫu đồng hồ nữ: đồng hồ Festina F16467/5, đồng hồ Seiko SUR427P1, đồng hồ Tissot Classic Dream T129.210.11.013.00,... Tùy vào mức tài chính mà bạn có thể chọn cho bạn gái một món quà sinh nhật ý nghĩa.

    Món quà mang ý nghĩa thời gian bên nhau chính là chiếc đồng hồ

    Đồng hồ - Món quà tặng sinh nhất ý nghĩa cho bạn gái

    Quần áo

    Quà sinh nhật bạn gái khá đơn giản mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn chính là quần áo. Đây là một món quà vô cùng thiết thực và có rất nhiều các mẫu mã khác nhau. 

    Một cặp áo đôi để tặng quà sinh nhật cho bạn gái sẽ khiến nàng nở nụ cười đầy hạnh phúc và bất ngờ. Món quà này như một lời khẳng định rằng cả hai chính là một cặp đôi với tình yêu bền vững, gắn kết cùng nhau. Hơn nữa, chiếc áo đúng với phong cách của nàng thể hiện được sự tinh tế của chàng, luôn tỉ mỉ quan sát.

    Ngoài ra, một chiếc váy giúp nàng luôn xinh xắn khi ra ngoài cũng là một món quà ấn tượng. Một chiếc váy cũng là điều khiến nàng cười hạnh phúc với gu thẩm mỹ đúng ý của nàng.

    Quần áo cũng là lựa chọn bạn có thể tham khảo khi tặng quà người yêu

    Trang sức

    Quà tặng sinh nhật cho bạn gái trang trọng hơn, có giá trị hơn để thể hiện sự coi trọng của bạn, thì trang sức luôn là lựa chọn tuyệt vời. Tặng trang sức khiến bạn gái cảm nhận được sự nâng niu và trân trọng của bạn trai dành cho mình.

    Tặng quà sinh nhật cho bạn gái là trang sức có rất nhiều lựa chọn khác nhau: dây chuyền, nhẫn, khuyên tai, lắc tay, cài áo,... Mỗi lựa chọn đều mang ý nghĩa thể hiện tình yêu và sự gắn kết dành cho cả hai.

    Đặc biệt, một mẫu trang sức được thiết kế với ký hiệu đặc biệt của cả hai càng làm món quà này thêm ý nghĩa. Tùy vào chất liệu: vàng, bạc, ngọc,... thì mức giá cũng sẽ khác nhau, phù hợp với mức tài chính của bạn.

    Trang sức là món quà sinh nhật vô cùng tinh tế dành tặng một nửa

    Cốc in hình

    Quà sinh nhật cho người yêu nữ có thể không cần cầu kỳ nhưng phải thay bạn gửi đến những lời yêu thương muốn nói. Món quà đơn giản mà đồng hồ Galle muốn gợi ý đến bạn chính là cốc in hình.

    Cốc in hình của cả hai kèm thêm lời chúc từ tận đáy lòng chắc chắn sẽ chinh phục được nàng. Hình cảnh của cả 2 trở thành điểm khác biệt chỉ dành riêng cho bạn, không thể tìm kiếm ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, tặng quà sinh nhật cho bạn gái là cốc in hình cũng vô cùng thiết thực khi nàng có thể sử dụng hàng ngày. 

    Một số mẫu cốc in hình bạn có thể tham khảo như: in hình trái tim, in ảnh của cả hai hoặc in ảnh của bạn gái. Những cốc sứ trắng khi in hình sẽ tạo cảm giác nổi bật và ấn tượng hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn đơn vị in uy tín để hình in luôn sắc nét.

    Cốc in hình trở nên ý nghĩa hơn với những lời chúc yêu thương

    Ốp điện thoại

    Một món quà sinh nhật tặng bạn gái tiện dụng có thể sử dụng mọi lúc cũng sẽ đem đến những niềm vui bất ngờ. Đôi khi một món quà nhỏ nhưng lại thể hiện sự quan tâm, tinh tế và luôn chú ý của bạn trai dành cho bạn gái.

    Món quà tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn để tặng quà sinh nhật cho bạn gái chính là ốp điện thoại. Hiện nay, ốp điện thoại được coi như một phụ kiện thể hiện phong cách của các bạn nữ. Đa dạng mẫu mã, thiết kế với màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà sinh nhật mà nàng vô cùng ưng ý. 

    Đặc biệt, một chiếc ốp điện thoại in hình riêng biệt sẽ làm nổi bật cá tính riêng của bạn. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu ốp điện thoại khác nhau để nàng thay đổi. Đây được xem là món quà tinh tế, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được tấm lòng của chàng.

    Ốp điện thoại là một gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn gái

    Điện thoại

    Cả hai đã gắn bó với nhau một thời gian và bạn luôn muốn dành điều tốt đẹp nhất cho bạn gái của mình. Chiếc điện thoại như một sự đầu tư và cũng là món quà tặng bạn gái sinh nhật vô cùng ý nghĩa.

    Một chiếc điện thoại đời mới không hữu ích trong cuộc sống của nàng mà còn là "bất ly thân" với người dùng. Cứ mỗi khi cầm chiếc điện thoại, nàng sẽ lại nhớ đến hình bóng của chàng và chàng cũng sẽ đồng hành cùng nàng mọi chặng đường và mọi tình huống.

    Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn tặng quà sinh nhật cho bạn gái là điện thoại iphone, samsung hay oppo. Một số dòng điện thoại thông minh phổ biến hiện nay như iphone 14, iphone 14, samsung note, samsung galaxy, oppo reno,...

    Điện thoại là món quà mang ý nghĩa về sự đồng hành, mọi lúc mọi nơi

    Sách

    Quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua một cuốn sách. Những cô gái hiện nay luôn độc lập và muốn phát triển bản thân không ngừng, vì vậy một cuốn sách sẽ thể hiện rằng bạn luôn thấu hiểu và ủng hộ mọi quyết định của nàng.

    Một cuốn sách phát triển kỹ năng, sách theo nghề nghiệp của nàng hay sách về một lĩnh vực mới nàng yêu thích,... đều sẽ chinh phục được trái tim nàng. Món quà tặng quà sinh nhật cho bạn gái này cũng như một lời khẳng định về sự cố gắng, phấn đấu của nàng trong công việc và cuộc sống.

    Việc chọn một cuốn sách làm quà sinh nhật cũng cần lưu ý rất nhiều. Bạn cần tìm hiểu trước về nội dung và giá trị mà cuốn sách đó đem đến để có thể biết được nàng sẽ thích hay không khi nhận được món quà này.

    Một cuốn sách phù hợp đem đến giá trị tinh thần rất lớn đối với bạn gái

    Gấu bông

    Gấu bông là món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái, dù không phải quá mới lạ nhưng có lẽ món quà này sẽ chinh phục được nụ cười của nàng. Gấu bông đem đến sự ấm áp như một lời chúc hạnh phúc, thay bạn ở bên cô ấy.

    Không chỉ dễ thương và đáng yêu, sự mềm mịn, êm ái của chú gấu bông cũng sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho bạn gái khi ôm. Đây sẽ là nơi để bạn gái chút bầu tâm sự, buồn vui khi bạn trai đang bận rộn công việc, điều này thể hiện sự tinh ý cũng như quan tâm đặc biệt của các chàng.

    Một con gấu bông lớn sẽ khiến bạn gái vô cùng bất ngờ khi nhận được. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu gấu bông khác nhau để bạn có thể lựa chọn làm quà sinh nhất tặng nàng. Dựa theo sở thích về màu sắc, tính cách thì món quà này sẽ luôn chinh phục được trái tim của bạn gái.

    Những con gấu bông dễ thương sẽ khiến trái tim nàng tan chảy

    Nước hoa

    Tặng quà sn cho bạn gái luôn là vấn đề mà các chàng trai vô cùng băn khoăn. Bên cạnh việc phù hợp với mức tài chính thì món quà ấy còn cần phải thể hiện được những điều mà bạn muốn gửi gắm đến một nửa của mình.

    Trong danh sách tặng quà sinh nhật cho bạn gái mà Galle muốn giới thiệu đến bạn tiếp theo chính là nước hoa. Mỗi cô gái đều mong muốn bản thân thật sinh đẹp với mùi hương đặc trưng. Một chai nước hoa đúng sở thích của nàng không chỉ khẳng định sự quan tâm tinh tế của bạn, mà còn giúp bạn gái thêm tự tin mỗi khí ra ngoài.

    Một chai nước hoa đến từ thương hiệu uy tín sẽ giúp nàng cảm thấy sự coi trọng từ bạn trai. Hiện nay, có rất nhiều các dòng nước hoa khác nhau và bạn đều có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng hoặc đặt mua online.

    Hãy chú ý lựa chọn nước hoa tinh tế, đúng sở thích của nàng

    Tai nghe

    Cuối cùng trong danh sách quà tặng sn bạn gái mà đồng hồ Galle muốn gợi ý cho bạn là tai nghe. Tai nghe bluetooth là món đồ thông dụng hiện nay và đây sẽ trở thành món quà thiết thực để nàng có thể sử mỗi ngày.

    Tặng quà sinh nhật cho bạn gái là tai nghe bluetooth giúp bảo vệ các cuộc gọi riêng tư hơn và cũng giúp bạn gái dễ dàng sử dụng khi đang lái xe. Điều này giúp nàng không bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng mà vẫn đảm bảo sự an toàn khi di chuyển.

    Hiện nay có rất nhiều mẫu tai nghe khác nhau được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và dễ dàng sử dụng. Sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống của nàng chắc chắn sẽ giúp bạn “ghi điểm” rất nhiều.

    Tai nghe là món quà thể hiện sự quan tâm của người đàn ông

    Cách tặng quà sinh nhật khiến bạn gái vỡ òa trong hạnh phúc

    Trong dịp sinh nhật quan trọng, được nhận quà từ người mình yêu nhất chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái cảm thấy hạnh phúc. Bên cạnh việc chọn quà như thế nào thì cách tặng quà cũng cực kỳ quan trọng. Cách tặng quà sinh nhật bạn gái đôi khi mới chính là điều khiến trái tim nàng rung động.

    • Chọn không gian riêng tư: Tặng quà sinh nhật cho bạn gái trong một không gian riêng tư của cả hai, kèm theo những lời chúc chân thành sẽ luôn là một khoảnh khắc tuyệt vời. Cả hai sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều cảm xúc hơn.
    • Tạo bầu không khí mới lạ: Bên cạnh việc tạo không gian lãng mạn bên một bữa tối bạn tự tay chuẩn bị, bạn cũng có thể lựa chọn tạo bầu không khí cho cả hai ở bên ngoài. Một buổi hẹn hò ở nhà hàng, trong không gian buổi tiệc lãng mạn để cả hai cùng thay đổi không khí.
    • Tạo sự bất ngờ khi tặng quà: Bạn sẽ xuất hiện bất ngờ vào thời điểm mà nàng không nghĩ đến, nói những lời ngọt, trái tim bạn gái sẽ ấm áp và cực hạnh phúc.
    • Tặng quà sinh nhật cho bạn gái ở xa: Bạn cần nhiều hơn ở sự tinh tế và cách thể hiện của bạn. Không được ở gần bạn trai trong những ngày đặc biệt như này, bạn nhất định đừng khiến nàng phải buồn và tủi thân. Hãy luôn nhớ nhắn tin và gọi điện thoại đúng ngày sinh nhật, quan tâm cô ấy nhiều hơn. Sự chân thành của bạn là điều mà cô ấy có thể cảm nhận, điều này khiến nàng biết rằng bạn cũng nhớ và yêu cô ấy rất nhiều.
    • Trực tiếp tặng quà dù cả hai ở xa nhau: Bạn cũng có thể tạo bất ngờ cho người yêu bằng cách xuất hiện trước mặt cô ấy và tặng món quà mà bạn đã chuẩn bị. Nếu khoảng cách và thời gian không cho phép thì hãy gửi quà đến tận tay người yêu. Nếu gửi quà bạn nên chú ý về thời gian vận chuyển để đảm bảo món quà được chuyển đến tay nàng đúng ngày sinh nhật.

    Tặng quà sinh nhật cho bạn gái đúng cách sẽ đem đến niềm hạnh phúc lớn hơn

    Những món quà sinh nhật tặng bạn gái luôn là cách để các chàng trai thể hiện được tình cảm của mình trong ngày đặc biệt này. Một món quà đúng sở thích, mang ý nghĩa yêu thương sẽ khiến trái tim nàng rung động và tăng sự gắn bó cho cả hai. Mong rằng những gợi ý về chọn quà và cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái từ Galle đã giúp bạn có thêm các thông tin bổ ích.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD