Kinh nghiệm mua đồng hồ Orient chính hãng nhất định phải biết

27 tháng 1, 2022
6952 lượt xem
Nếu đã là tín đồ của Orient, bạn đã có kinh nghiệm để chọn cho mình một chiếc đồng hồ Orient chính hãng chưa? Nếu vẫn chưa thì qua bài viết sau đây, bạn sẽ có thể hiểu thêm về một số kinh nghiệm để chọn đồng hồ Orient chuẩn chính hãng.

Mục Lục

    Thương hiệu đồng hồ Orient đã quá quen thuộc với giới hâm mộ đồng hồ hàng hiệu. Những mầu đồng hồ của Orient luôn được chú trọng về chất lượng lẫn thiết kế, và vì thế mà không quá đỗi ngạc nhiên khi Orient đã và đang không ngừng chiếm trọn sự yếu mến của các fan nhà mình.


    Nếu đã là tín đồ của Orient, bạn đã có kinh nghiệm để chọn cho mình một chiếc đồng hồ Orient chính hãng chưa? Nếu vẫn chưa thì qua bài viết sau đây, bạn sẽ có thể hiểu thêm về một số kinh nghiệm để chọn đồng hồ Orient chuẩn chính hãng.

    Lịch sử hình thành thương hiệu Orient

    Lịch sử hình thành thương hiệu Orient

    1. Sơ lược lịch sử hình thành Orient?

    Thương hiệu Orient Watch được sáng lập bởi ông Shogoro Yoshida. Khởi đầu là một cửa hàng đồng hồ bé nhỏ trong lòng thành phố Tokyo rộng lớn, thời điểm 1901, khi mà đế chế Nhật Bản còn rất ít cái tên sản xuất đồng hồ, thì chính ông Shogoro Yoshida đã thành công ghi lại dấu ấn trong trí nhớ của rất nhiều người lúc bấy giờ bằng cái tên Yoshida.

    Tiền thân của Orient là “Yoshida Watch Shop”, năm 1912 ông Yashida bắt đầu chế tạo những chiếc đồng hồ bằng vàng đầu tiên. Năm 1934 nhà máy sản xuất đầu tiên Toyo Tokie ra đời với những mẫu đồng hồ để bàn, đồng hồ đo và những dấu ấn riêng của đồng hồ đeo tay. Năm 1949, theo chiến tranh thế giới thứ 2, nền kinh tế bị suy giảm, nhiều nhà máy của Orient đã buộc phải đóng cửa.

    Để đánh dấu sự trở lại của mình, năm 1951 Yoshida đã thành công sáng tạo ra rất nhiều những kiểu dáng đồng hồ độc đáo và ấn tượng, không những vậy, đây còn là những cổ máy có chất lượng hàng đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Với tầm nhìn xa cùng những chiến lược kinh doanh hoàn hảo Yoshida một lần nữa đem Orient Watch đến gần với mọi người trên khắp thế giới. Chính vì thế mà cho đến hiện tại, Orient vẫn chiếm được một chỗ đứng quan trọng trong lòng các tín đồ đam mê đồng hồ chính hãng.

    2. Những chú ý khi lựa chọn đồng hồ Orient?

    • Chọn mua đồng hồ Orient ở những đại lý ủy quyền, những cửa hàng trực thuộc của Orient. Đại lý có giấy chứng nhận ủy quyền và con dấu Orient.
    • Cân nhắc đối với mặt hàng Orient giá rẻ, hàng online tràn lan, các website không được ủy quyền, tránh mua lầm hàng fake, tiền mất tật mang.
    • Kiểm tra tỉ mỉ mặt và kính, đồng hồ Orient chính hãng có mặt kính trong suốt, sáng chói, không trầy xước. Mặt kính sapphire đọng nước, nếu không đọng nước lại thì đó là sapphire giả. Kim đồng hồ cân đối, chuyển động nhịp nhàng, không bị rung. Dây đồng hồ chắc, bền, không bị dãn đối với dây da, không trầy xước đối với dây kim loại, thân dây sáng bóng, láng mịn, không sần sùi. Chốt dây đồng hồ Orient dễ cài, nhẹ nhưng rất chặt.
    • Kiểm tra tem và phiếu bảo hành. Đồng hồ Orient khi mua luôn đi kèm hộp đựng, túi xách, hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành toàn cầu. Logo thương hiệu chính hãng rõ nét không bị nhòe, không bị mờ.

    3. Tại sao lại chọn mua đồng hồ Orient?

    Orient Watch luôn luôn cập nhật và đổi mới thiết kế của mình phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi người. Luôn không ngừng phát triển và nghiên cứu nhưng cái mới, nâng cấp bộ máy và cấu tạo bên trong.

    Những lí do nên chọn mua đồng hồ Orient

    Những lí do nên chọn mua đồng hồ Orient

    Cấu tạo bên trong:

    Bộ máy tích trữ cót đến 40 giờ, sai số dưới 15 giây, các dòng máy in -house, cơ automatic, quarzt,...luôn đạt chuẩn vượt trội hơn so với các hãng đồng hồ khác có cùng tầm giá. Độ bền cao, chống nước tốt, hoạt động ổn định theo năm tháng đủ để làm mát lòng người hâm mộ.

    Bộ máy cơ luôn có ít nhất 21 Jewels (tinh thể đá quý) trở lên. Jewels có tác dụng tốt trong việc bảo vệ bộ máy Orient, chống hao mòn, không giản nỡ như các loại đồng hồ đeo tay thông thường.

    Cấu tạo bên ngoài:

    Mặt đồng hồ đa dạng về thiết kế, kết hợp các xu hướng hiện đại, mỗi thiết kế đều tinh xảo, xinh đẹp. Sử dụng các chất liệu hàng đầu, sappgire chống trầy xước, thép không gỉ 316L với độ bền cao đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Thậm chí, từng chi tiết nhỏ nhất của bánh răng, núm vặn, mặt lưng đồng hồ đều được Orient sử dụng chất liệu và công nghệ tốt nhất để đem lại chất lượng tốt nhất cho mỗi chiếc đồng hồ của mình.

    Dây da đồng hồ:

    Dây da đồng hồ đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều thiết kế, nhiều màu sắc, nhiều chất liệu khác nhau, tất cả đều được áp dụng đúng tiêu chuẩn chất lượng của thế giới đang ưa chuộng. Đặc biệt, nhiều thiết kế dây đeo của Orient có khả năng chịu nước gây ấn tượng với độ sâu lên đến 50m.

    4. Mua đồng hồ Orient ở đâu?

    Lựa chọn một chiếc đồng hồ để đi cùng mình trong các hoạt động thường ngày chưa bao giờ là điều dễ dàng và đơn giản. Uy tín và chất lượng của Orient đã theo cùng năm tháng và xuyên suốt hàng thập niên. Vì vậy, nếu vẫn chưa biết tìm mua những chiếc đồng hồ này ở đâu mà không sợ nhầm lẫn với hàng trăm hàng ngàn cái tên fake trên thị trường hiện nay, mời bạn đến với galle.vn. Galle tự tin và cam kết hoàn toàn với hàng chính hãng 100%.

    Showroom đồng hồ Galle

    Showroom đồng hồ Galle

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

    Quý khách hàng đến với Galle sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất. Không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất. Galle vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Candino, Festina, Roamer,...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới đồng hồ Galle qua:
    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com.GalleWatch

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD