Tips lựa chọn đồng hồ tặng mẹ

27 tháng 1, 2022
2464 lượt xem
Các dòng đồng hồ đeo tay cho nữ giới ngày càng đa dạng nên việc lựa chọn không hề dễ dàng, nhất là khi bạn đang cần tìm mua cho mẹ. Một vài tips hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn thành công chọn được món quà ưng ý.

Mục Lục

    Các dòng đồng hồ đeo tay cho nữ giới ngày càng đa dạng nên việc lựa chọn không hề dễ dàng, nhất là khi bạn đang cần tìm mua cho mẹ. Một vài tips hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn thành công chọn được món quà ưng ý.

    tips-chon-dong-ho-cho-me

    Chọn đồng hồ theo kích thước cổ tay 

    Đầu tiên, khi chọn mua đồng hồ cho mẹ, bạn nên quan tâm đến kích thước size mặt đồng hồ. Thông thường, các nhà sản xuất sẽ chế tác mặt số trung bình cho dòng đồng hồ nữ là từ 23 - 38mm. Với mẹ, những người đã có tuổi thì bạn hãy chọn mẫu có kích thước nhỏ, khoảng từ 23 - 29mm, khi đeo lên sẽ không quá thô và trông sang trọng hơn. 

    Tiếp theo, vấn đề bạn cần quan tâm là chiều dài dây đồng hồ, thông thường sẽ nằm trong khoảng 171 - 203mm. Để đồng hồ đeo lên tay vừa vặn, không bị thừa dây, bạn nên chọn đúng size hoặc mang ra cửa hàng cắt bới nếu thấy vẫn còn rộng.

    Chọn đồng hồ theo màu da

    Nếu mẹ có làn da trắng thì đây là lợi thế rất lớn trong việc chọn đồ, kể cả đồng hồ. Bạn có thể tùy ý chọn màu sắc đồng hồ ưng ý, theo sở thích của mẹ hoặc theo mệnh. Với những mẹ có làn da nâu sẫm, đồi mồi,...thì không nên chọn đồng hồ có màu quá sặc sỡ hoặc chói mắt, điều này sẽ khiến cho làn da càng trở nên tối hơn. Tốt nhất nên chọn màu đen, nâu và dây kim loại.

    chon-dong-ho-theo-mau-da

    Không nên chọn màu đồng hồ quá sáng để tặng cho mẹ

    Chọn đồng hồ theo phong cách, sở thích

    Mẹ có thể còn đi làm hoặc đã nghỉ hưu, do đó khi chọn phong cách đồng hồ tốt nhất nên ưu tiên kiểu dáng cổ điển mặt tròn. Nếu mẹ bạn thuộc tuýp phụ nữ thời trang, sành điệu, sang trọng thì cho thể chọn đồng hồ mặt cong hoặc mặt vuông, chữ nhật, đồng hồ kiểu lắc tay,... Đặc biệt, nếu mẹ thường xuyên tham gia các hoạt động, sự kiện lớn thì hãy chọn mẫu có đính đá hoặc kim cương quý giá nhé!

    Chọn đồng hồ theo chất liệu

    Đồng hồ mạ vàng luôn là xu hướng thời trang được đông đảo phái đẹp quan tâm, đặc biệt là ở tầm tuổi của các mẹ. Trong đó tông Gold được ưa chuộng nhất, sau là Rose Gold, tiếp đến là White Gold và Pink Gold. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ bạch kim kết hợp với các đường viền vàng tinh tế, chắc chắn mẹ sẽ rất thích đấy. Lưu ý, khi chọn chất liệu dây đeo đồng hồ cho mẹ, bạn nên ưu tiên loại dây kim loại hơn dây da vì chúng thể hiện được sự sang trọng và hợp tuổi. 

    chon-dong-ho-theo-chat-lieu

    Đồng hồ mạ vàng cho mẹ Longines L4.209.2.87.8

    Hy vọng, từ những tips trên đây, bạn đã lựa chọn được cho mẹ một chiếc đồng hồ phù hợp và ưng ý. Để xem thêm nhiều thiết kế đồng hồ cho mẹ, hãy đến cửa hàng Galle Watch gần nhất ngay hôm nay! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD