5 lưu ý khi chọn mua đồng hồ Orient

27 tháng 1, 2022
2387 lượt xem
Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản luôn nhận được tình cảm đặc biệt của người dùng. Trong đó, Orient là cái tên tiêu biểu được nhắc đến nhiều nhất trong hai năm trở lại đây. Nếu bạn cũng đang muốn sử dụng một chiếc đồng hồ Orient chính hãng thì phải lưu ý những vấn đề sau đây khi chọn mua sản phẩm nhé!

Mục Lục

    Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản luôn nhận được tình cảm đặc biệt của người dùng. Trong đó, Orient là cái tên tiêu biểu được nhắc đến nhiều nhất trong hai năm trở lại đây. Nếu bạn cũng đang muốn sử dụng một chiếc đồng hồ Orient chính hãng thì phải lưu ý những vấn đề sau đây khi chọn mua sản phẩm nhé!

    1. Chọn mua đồng hồ Orient tại các showroom, đại lý ủy quyền chính hãng

    Orient là thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung, giá bán hợp lý nên bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu đồng hồ Orient fake ở chợ đầu mối hoặc các cửa hàng nhỏ lẻ. Và để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng, bạn nên tìm hiểu về các showroom, đại lý ủy quyền của hãng. Đặc biệt, những cơ sở này phải có giấy chứng nhận và con dấu của Orient. Các sản phẩm chính hãng cũng sẽ đi kèm với tem chống hàng giả từ nhà phân phối cũng như giấy tờ bảo hành quốc tế của Orient. 

    Xem thêm: Địa điểm các cửa hàng bán đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam

    2. Cân nhắc khi mua hàng online

    Khi các kênh bán hàng online phát triển, nhiều người bán đã lợi dụng sự tín nhiệm của người mua để bán hàng giá rẻ, hàng nhái tràn lan. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ người bán trước khi mua. Tốt nhất nên mua hàng tại các website chính hãng đã được công bố hoặc những người bán có nhiều phản hồi tích cực. 

    3. Luôn kiểm tra đồng hồ trước khi mua

    Đồng hồ Orient chính hãng được chế tạo khá tinh xảo và chất lượng. Khi cầm trên tay, bạn sẽ thấy được mặt kính trong suốt, sáng chói và không bị trầy xước. Kim đồng hồ được làm cân đối, chuyển động nhịp nhàng, không bị rung. Dây đồng hồ bền, chắc, không bị biến dạng hay trầy xước. Chốt khóa thì dễ cài, nhẹ mà chắc chắn. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra chức năng của bộ máy, xem chúng còn hoạt động tốt hay gặp sự cố gì không. Nếu có hãy thông báo ngay với nhân viên bán hàng nhé!

    4. Kiểm tra tem, phiếu/sổ bảo hành

    Dù là mua ở đâu, bạn cũng phải kiểm tra kỹ tem, phiếu, sổ bảo hành của sản phẩm. Đồng hồ Orient chính hãng luôn đi kèm hộp, túi đựng, hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành toàn cầu. Ngoài ra, logo thương hiệu được in cũng rất sắc nét, không bị nhòe hay mờ. Đây là những đặc điểm nhận dạng mà bất cứ khách hàng nào cũng phải nắm rõ. 

    5. Tìm hiểu kỹ về sản phẩm

    Orient hàng năm đều cho ra mắt những bộ sưu tập mới với thiết kế và thông số kỹ thuật khác nhau. Do đó, khi yêu thích sản phẩm nào đó, bạn hãy lên website chính hãng của Orient để kiểm tra kỹ về hình ảnh và thông tin đi kèm. Nếu có thể, bạn hãy tham gia vào các diễn đàn chuyên về đồng hồ để lắng nghe đánh giá, phần hồi từ người dùng đã trải nghiệm nhé!

    Như vậy, Galle Watch vừa điểm qua cho bạn 5 lưu ý khi chọn mua đồng hồ Orient. Hy vọng, với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ tìm được một cỗ máy thời gian ưng ý và chất lượng. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD