Messi nhận siêu phẩm tourbillon sau khi đoạt Quả Bóng Vàng thứ 7

27 tháng 1, 2022
3113 lượt xem
Trong lễ trao giải danh giá bậc nhất của bóng đá thế giới - Ballon d’Or tại thành phố Paris, ta không chỉ chú ý đến lần thứ 7 cái tên Lionel Messi được xướng lên mà còn phải lưu tâm đến món quà đặc biệt mà Messi nhận được. Đó là món quà từ nhà chế tác độc lập Purnell - một chiếc đồng hồ tourbillon với một chi tiết mô phỏng Quả Bóng Vàng trên mặt số vô cùng độc đáo. Hãy cùng Galle Watch khám phá thêm về câu chuyện thú vị này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Trong lễ trao giải danh giá bậc nhất của bóng đá thế giới - Ballon d’Or tại thành phố Paris, ta không chỉ chú ý đến lần thứ 7 cái tên Lionel Messi được xướng lên mà còn phải lưu tâm đến món quà đặc biệt mà Messi nhận được. Đó là món quà từ nhà chế tác độc lập Purnell - một chiếc đồng hồ tourbillon với một chi tiết mô phỏng Quả Bóng Vàng trên mặt số vô cùng độc đáo. Hãy cùng Galle Watch khám phá thêm về câu chuyện thú vị này trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Messi lại khiến cả thế giới phải nhắc tên mình 

    Giải thưởng Ballon d’Or hay chúng ta hay gọi là Quả Bóng Vàng, là phần thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong một năm dương lịch. Đây là giải thưởng do tờ báo nổi tiếng nước Pháp - France Football tổ chức từ năm 1956, các ứng cử viên sẽ được rút gọn xuống 30 người và sau đó sẽ được bầu chọn bởi các nhà báo uy tín, các huấn luyện viên và đội trưởng của các đội tuyển quốc gia trên thế giới.

    messi-nhan-sieu-pham-tourbillon

    Messi nối dài kỷ lục với 7 Quả Bóng Vàng trong sự nghiệp

    Tính đến trước lễ trao giải của năm 2021, thì Lionel Messi đang là cầu thủ nhận được nhiều danh hiệu này nhất lịch sử với 6 lần được xướng tên. Và vừa qua, Messi thêm một lần nối dài kỷ lục với lần thứ 7 đạt danh hiệu này. Ngôi sao từng dành cả tuổi thanh xuân ở Barcelona và hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ giàu có Paris Saint-Germain khiến tất cả hoài nghi khi đã có một mùa giải 2020/21 không thực sự thành công ở Tây Ban Nha.

    qua-bong-vang

    Chức vô địch Copa America 2021 với Argentina đưa Messi đến với Ballon d’Or 2021

    Nhưng điểm sáng giúp anh đạt danh hiệu năm nay đến từ thành tích với đội tuyển Argentina. Messi đã cùng các đồng đội giành chức vô địch Nam Mỹ - Copa America 2021 sau khi đánh bại kình địch Brazil ngay trên sân nhà của đối thủ. Bên cạnh đó cũng phải nhắc đến thành tích cá nhân vẫn vô cùng đáng chú ý của Messi với 41 bàn thắng và 17 kiến tạo sau 56 lần ra sân trong năm 2021 cho cả CLB và ĐTQG.
    Món quà vô cùng ý nghĩa từ chuyên gia tourbillon Purnell

    Không chỉ nhận được danh hiệu cao quý từ France Football mà Messi cũng vô cùng vinh dự khi được nhà chế tác độc lập lừng danh Purnell trao tặng một chiếc đồng hồ tourbillon vô cùng đặc biệt có tên Purnell Ballon d'Or có lồng tourbillon hình quả bóng vàng vô cùng ấn tượng.

    Siêu phẩm mà Messi mới nhận được chế tác dựa trên mẫu đồng hồ Escape II của thương hiệu Purnell. Nó còn là sản phẩm được sáng tạo không chỉ bởi Purnell mà còn cùng với nghệ nhân đồng hồ bậc thầy Eric Coudray. Với những ai chưa biết thì Eric Coudray được biết đến với vai trò sáng tạo ra cỗ máy nổi tiếng Jaeger-LeCoultre Gyrotourbillon và có 20 năm kinh nghiệm làm việc cho thương hiệu xa xỉ này.

    messi-nhan-giai-thuong

    Messi vinh dự nhận siêu phẩm tourbillon từ thương hiệu đình đám Purnell

    Mẫu đồng hồ Purnell Quả Bóng Vàng này sở hữu lớp vỏ vàng 18k với kích cỡ lên tới 48m. Điểm nhấn chắc chắn phải là bộ máy đồng hồ được phát triển xung quanh một lồng tourbillon xoay 30 giây hoàn chỉnh. Hai chi tiết bên trên hai ổ cót ở góc 2 giờ và 10 giờ cũng được trang trí bởi những dòng chữ liên quan đến giải thưởng Quả Bóng Vàng. Đó là tên lễ trao giải Ballon d’Or do France Football tổ chức, địa điểm tổ chức.

    sieu-pham-tourbillon-messi

    Cận cảnh mặt số siêu phẩm Messi mới nhận

    Tin vui cho giới mộ điệu cũng như các nhà sưu tầm thì đây chưa phải độc bản duy nhất mà Purnell làm ra chỉ để dành tặng Messi. Hãng có kế hoạch sẽ cho ra mắt phiên bản thương mại cho siêu phẩm độc đáo này trong thời gian tới. Tuy nhiên số lượng cũng là cực kỳ giới hạn khi dự kiến sẽ chỉ có 8 chiếc đồng hồ tourbillon Ballon d’Or được ra mắt. Sẽ có hai tùy chọn là vỏ làm từ cacbon hoặc vỏ vàng. Một trong số chúng đã được trưng bày tại sự kiện Dubai Watch Week 2021 nổi tiếng vừa qua. Nếu các bạn muốn sở hữu siêu phẩm Quả Bóng Vàng tương tự của Messi thì mức giá bỏ ra dự kiến là 330,000 franc Thụy Sĩ, tương đương gần 360,000 USD hay hơn 8 tỷ VNĐ.

    Phiên bản thương mại của siêu phẩm Purnell Ballon d’Or

    Các bạn nghĩ sao về món quà vô cùng đặc biệt mà Messi nhận được sau khi lập kỷ lục với Quả Bóng Vàng thứ 7 tại Paris mới đây? Hãy để lại bình luận ở phía dưới và chúng ta cùng thảo luận nhé!

    Ngoài Purnell, Frederique Constant cũng sở hữu riêng cho mình các siêu phẩm Tourbillon với giá bán dễ chịu hơn rất nhiều nhưng chất lượng lại không hề thua kém. Hãy đến Galle Watch và trải nghiệm ngay thôi! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD