Đồng hồ Tissot Le Locle nổi tiếng có gì hấp dẫn người dùng đến vậy?

27 tháng 1, 2022
22902 lượt xem
Đồng hồ Tissot Le Locle với những mẫu đồng hồ Automatic rất được yêu thích. Cùng Galle Watch khám phá đồng hồ Tissot Le Locle trong bài viết sau đây nhé.

Mục Lục

    Tissot được biết đến là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với nhiều dòng đồng hồ nổi tiếng. Trong đó phải kể đến dòng đồng hồ Tissot Le Locle với những mẫu đồng hồ Automatic rất được yêu thích. Cùng đồng hồ Galle khám phá đồng hồ Tissot Le Locle trong bài viết sau đây nhé.

    Giới thiệu dòng đồng hồ Le Locle:

    Đôi nét về thương hiệu Tissot:

    Năm 1853, thương hiệu đồng hồ Tissot được thành lập bởi Charle-Felicien Tissot và con trai của ông Charles-Emile Tissot tại Thụy Sĩ. Ngay từ năm đầu tiên ra mắt, Tissot đã chế tạo ra chiếc đồng hồ có khả năng cùng lúc hiển thị 2 múi giờ khác nhau. Và tiếp nối theo những năm sau đó, Tissot luôn không ngừng sáng tạo và khẳng định mình với toàn thế giới qua những mẫu đồng hồ siêu việt như dòng Tissot Visodate, Tissot T-Touch, Tissot 1853 Le Locle,... Cho đến nay thì Tissot vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình và ngày càng trở nên thành công hơn.

    Dòng đồng hồ Tissot Le Locle:

    Le Locle là 1 đô thị trong huyện Le Locle, Canton, Neuchatel phía Tây Bắc Thụy Sỹ. Le Locle được nhiều người biết đến như là cái nôi của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ trên toàn thế giới và cũng là nơi tạo ra những nghệ nhân, những nhà sản xuất đồng hồ lớn, có tên tuổi trên thị trường. Và đây cũng là địa điểm đặt trụ sở đầu tiên của Tissot. Bởi vậy, những mẫu đồng hồ Tissot Le Locle bắt nguồn cảm hứng sáng tác và ra đời gắn liền với địa danh này.

    Những mẫu đồng hồ Tissot Le Locle được ưa thích nhất hiện nay là:

    1. Đồng hồ Tissot 1853 Le Locle L164 Automatic
    2. Đồng hồ Tissot 1853 T41.5.423.53 Le Locle Automatic dây da;
    3. Đồng hồ Tissot 1853 T41.5.413.73 Le Locle Automatic
    4. Đồng hồ Tissot 1853 T006.408.36.057.00 Automatic
    5. Đồng hồ Tissot 1853 12BL0447271 Le Locle Automatic
    6. Đồng hồ Tissot 1853 T41.1.483.33 Le Locle
    7. Đồng hồ Tissot 1853 T006.408.22.037.00,...

    Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm các mẫu đồng hồ khác tại website của Tissot.

    Nổi bật hơn cả là đồng hồ Tissot 1853 Le Locle Automatic.  Đặc trưng của dòng đồng hồ Tissot 1853 Le Locle Automatic là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển truyền thống và phong cách hiện đại, trẻ trung đan xen. Và cũng như nhiều thương hiệu đồng hồ khác, trên mặt đồng hồ của Tissot Le Locle có khắc hoạ logo chữ Le Locle để khẳng định thương hiệu.

    Sự cuốn hút của dòng đồng hồ Tissot Le locle:

    dong-ho-Tissot-Le-Locle

    Thiết kế bên ngoài:

    Dòng đồng hồ Tissot Le Locle Automatic được trang bị:

    • Mặt kính Sapphire có khả năng trống trầy xước cao
    • Vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L, có khả năng chống ăn mòn oxi hóa cao, đặc biệt chịu tác động và va chạm ngoài môi trường cực tốt.
    • Dây đeo còn được  làm bằng chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L hoặc da cao cấp được làm hoàn toàn bằng thủ công mang đến sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ và màu sắc tự nhiên, bền lâu.

    Như đã nói, các mẫu đồng hồ Tissot Le Locle được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển pha với một chút vẻ hiện đại. Sự đẹp mắt và tinh tế đến từ những điểm nhấn thiết kế trên bộ vỏ cho đến dây đeo được thấy một cách rõ nét và hầu như đều trang bị một bộ lịch chỉ ngày trên nó.

    Ví dụ như mẫu đồng hồ Tissot 1853 Lelocle L164 Automatic được thiết kế rất đơn giản, sử dụng phong cách Classic với mặt đồng hồ 3 kim, lịch ngày cùng vòng số La Mã cổ điển; dây đeo bằng kim loại thép không gỉ được kết hợp cùng màu với niềng và mặt đồng hồ hoặc dây đeo bằng da tạo nên nét lịch lãm, sang trọng cho người đeo.

    Nói chung, những mẫu đồng hồ Tissot 1853 Le Locle Automatic luôn thu hút người đối diện mặc dù thiết kế của nó chỉ rất đơn giản nhưng những đường nét ấy lại toát lên sự đẳng cấp, lôi cuốn lạ kỳ.  

    Bộ máy bên trong đồng hồ Tissot Le Locle Automatic có gì?

    Dòng đồng hồ Tissot Le Locle đa số sử dụng bộ máy chuyển động Automatic với 2 dòng chính là ETA 2824-2ETA 2825 của hãng sản xuất bộ máy đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất và được nhiều thương hiệu nổi tiếng khác tin dùng là ETA. Bởi vậy, có thể chắc chắn rằng những chiếc đồng hồ Tissot Le Locle luôn đảm bảo có độ sai số thấp nhất và độ chính xác cao nhất trước khi tới tay của người dùng.

    Khả năng chống nước của những chiếc đồng hồ Tissot Le Locle không được đánh giá quá cao. Độ chống nước của dòng đồng hồ này đa số là 3 ATM, tức là 30 mét độ sâu.

    Như chiếc đồng hồ Tissot 1853 Lelocle L164 Automatic cũng chỉ có độ chống nước 30 mét. Với khả năng chống nước chỉ ở mức trung bình này thì bạn chỉ có thể đeo đồng hồ Tissot Le Locle khi rửa tay hay khi gặp những cơn mưa bất chợt, còn trong các hoạt động thể thao dưới nước thì Tissot Le Locle không phải là một sự lựa chọn thích hợp cho bạn đâu.

    Đồng hồ Tissot Le Locle giá bao nhiêu?

    Giá của một chiếc đồng hồ thuộc dòng Tissot Le Locle sẽ trong khoảng từ 625$ như chiếc Tissot Le Locle Automatic Lady T41118333; đến 1.775$ như chiếc Tissot Le Locle Valioux Chronograph T0064143644300.

    So với mức giá ở tầm trung này thì có thể đánh giá những chiếc đồng hồ dòng Tissot Le Locle đều rất nổi trội cả về chất lượng cũng như thiết kế. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo chi tiết giá của từng mẫu đồng hồ Tissot Le Locle tại website của hãng nhé.

    Với những vật liệu cao cấp cùng chất lượng vô cùng tốt và những thiết kế mang nét cổ điển, sang trọng thì những chiếc đồng hồ trong dòng đồng hồ Tissot Le Locle là một trong những chiếc đồng hồ rất xứng đáng để bạn trải nghiệm đấy.

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Tissot Le Locle sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle để chọn cho mình những chiếc đồng hồ Tissot, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD