NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI CHỌN MUA ĐỒNG HỒ

27 tháng 1, 2022
4741 lượt xem
"Cách nhận biết đồng hồ chính hãng?", "Khi mua đồng hồ chọn yếu tố cần thiết nào?" là 2 trong số rất nhiều câu hỏi người dùng đặt ra khi quyết định mua một chiếc đồng hồ. Hãy để Galle Watch gửi tới bạn một vài lưu ý sau đây nhé!

Mục Lục

    "Cách nhận biết đồng hồ chính hãng?", "Khi mua đồng hồ chọn yếu tố cần thiết nào?" là 2 trong số rất nhiều câu hỏi người dùng đặt ra khi quyết định mua một chiếc đồng hồ. Hãy để Galle gửi tới bạn một vài lưu ý sau đây nhé!

    1/ Kiểm tra hàng chính hãng:

    - Đầu tiên, hãy tìm hiểu những cửa hàng tại Việt Nam được cấp chứng nhận đại lý phân phối được ủy quyền chính hãng của thương hiệu đồng hồ bạn cần mua. Hoặc bạn truy cập vào website của hãng để xem các điểm bán theo khu vực.

    - Mỗi chiếc đồng hồ “xịn” đều đi kèm sổ bảo hành (có giá trị toàn cầu). Hãy yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ cho bạn trước khi quyết định nhé.

    2/ Chế độ bảo hành:

    Ưu tiên những trung tâm bảo hành được ủy quyền trực tiếp từ hãng hoặc phòng bảo hành uy tín cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cơ sở vật chất chất lượng cao

    Đi kèm với chế độ bảo hành thì tại các đại lý phân phối ủy quyền chính hãng cũng sẽ có những chế độ bảo hành khác đi kèm như tặng thêm gói bảo hành song song với chế độ bảo hành , thay pin miễn phí cùng các chương trình ưu đãi thành viên khác. Hãy đảm bảo bạn đã tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành này trước khi quyết định chọn mua.

    3/ Thông số đồng hồ:

    - Kích thước: Chọn đồng hồ có đường kính mặt, độ dày hoặc độ dài của dây đeo phù hợp với cổ tay của bạn. Một chiếc đồng hồ quá to hoặc quá nhỏ đều sẽ khiến cho cổ tay của bạn thiếu thoải mái hoặc không đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

    - Khả năng chống nước: Người dùng cần nắm rõ khả năng chống nước của đồng hồ ở mức rửa tay, đi mưa hay bơi lội. Bạn có thể tìm thấy thông số chống nước này ở nắp đáy hoặc thậm chí là ở ngay trên mặt số của đồng hồ. Hãy lựa chọn độ chống nước của đồng hồ tùy theo môi trường mà bạn sinh sống hoặc đặc thù công việc của mình nhé!

    Tìm hiểu thêm: Độ chống nước của đồng hồ - liệu bạn đã hiểu đúng?

    4/ Kiểu dáng và thương hiệu:

    Thay vì chạy theo mốt hoặc quá tiết kiệm chi phí mà nhắm mắt chọn mua đồng hồ fake dẫn đến “tuổi thọ” không cao. Galle khuyên bạn nên tìm hiểu những thương hiệu danh tiếng tại những điểm bán uy tín. Với mẫu mã đa dạng, khoảng giá phù hợp và tính năng vượt trội, sẽ không thiếu sự lựa chọn cho bạn nếu muốn sở hữu mẫu đồng hồ hàng hiệu đâu nhé!

    >> Chi tiết: Những thương hiệu đồng hồ Galle đang phân phối

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Galle tự hào là hệ thống phân phối hơn 30 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam với tiêu chí: 

    - Thông tin sản phẩm minh bạch
    - Chất lượng vượt trội
    - Chính sách bảo hành tiện lợi, dịch vụ bán hàng đẳng cấp quốc tế
    - Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng

    Đặc biệt, chỉ có tại Galle những mẫu đồng hồ nhập khẩu được chứng thực đồng hồ chính hãng qua cổng thông tin điện tử Chính phủ: 

    Hãy đến với Galle để trải nghiệm và trên tay những mẫu đồng hồ chính hãng với ưu đãi ngập tràn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD