Trên tay siêu phẩm Omega Seamaster 300m 007 "No Time To Die"

27 tháng 1, 2022
16654 lượt xem
Thương hiệu Omega đã trở thành một phần không thể thiếu trong franchise phim đình đám về chàng điệp viên hào hoa 007 kể từ thập niên 90 cho đến nay, xuyên suốt qua chín bộ phim khác nhau. Phần phim mới nhất vừa được ra mắt trên thế giới có tên “No Time To Die” mang một ý nghĩa lớn khi đây là lần cuối chúng ta được thấy James Bond do nam tài tử Daniel Craig thủ vai. Cùng Galle Watch khám phá chiếc Omega đặc biệt dành riêng cho chàng 007 trong phần phim mới nhất nhé.

Mục Lục

    Thương hiệu Omega đã trở thành một phần không thể thiếu trong franchise phim đình đám về chàng điệp viên hào hoa 007 kể từ thập niên 90 cho đến nay, xuyên suốt qua chín bộ phim khác nhau. Phần phim mới nhất vừa được ra mắt trên thế giới có tên “No Time To Die” mang một ý nghĩa lớn khi đây là lần cuối chúng ta được thấy James Bond do nam tài tử Daniel Craig thủ vai. Cùng Galle Watch khám phá chiếc Omega đặc biệt dành riêng cho chàng 007 trong phần phim mới nhất nhé.


    Chiếc Omega mà chúng ta sắp tìm hiểu không phải một phiên bản đặc biệt được tạo ra theo chủ đề của bộ phim No Time To Die mà đây chính xác là chiếc đồng hồ mà James Bond của Daniel Craig đã đeo trong bộ phim. Đây không phải lần đầu Omega phát hành chiếc đồng hồ y chang của Daniel Craig trong phim, lần đầu là chiếc Omega Seamaster 300M trong phần 007 “Spectre”.

    Dù vậy, chiếc Omega “No Time To Die” lại vô cùng đặc biệt khi đây là lần đầu tiên mà Daniel Craig không chỉ đeo Omega mà còn tham gia trực tiếp vào quá trình sáng tạo nên mẫu đồng hồ mà mình sẽ đeo trong phim. Và có thể nói đây được coi là một phiên bản vô cùng đặc biệt, phiên bản của Daniel Craig.

    Tổng quan về Omega Seamaster 300M 007 “No Time To Die”

    Có cảm giác chiếc Omega lần này như trở về với phong cách của những đàn anh khi vai diễn 007 còn được nam tài tử Pierce Brosnan đảm nhận. Cỗ máy đếm giờ mới nhất của 007 trong phần phim “No Time To Die” sở hữu kích thước 42mm, với lớp vỏ được làm từ titanium, mặt số và niềng bezel đen mờ. Bên cạnh đó là phong cách quân đội rất rõ từ màu vàng rám của lớp dạ quang trên cọc số, kim cùng với dây đeo lưới cũng được làm từ titanium.

    Mặt số và phần bezel đều được làm từ nhôm, thay vì ceramic công nghệ cao như các phiên bản khác. Lý do có lẽ là bởi chất liệu nhôm mang đến cảm giác bụi bặm, và hoài cổ hơn cho tổng thể thiết thế thay vì sự bóng loáng, sang trọng của ceramic. Omega cũng xác nhận phần niềng này được làm từ một chất liệu nhôm đặc biệt và sẽ xỉn màu dần theo thời gian, tạo điểm nhấn cá nhân khác biệt cho mỗi sản phẩm được bán ra.

    Đánh giá chi tiết

    Vỏ và dây được làm từ titanium cấp độ 2 và điều này mang tới cảm giác đeo rất thoải mái vì nó nhẹ hơn nhiều so với thép không gỉ. Bộ dây có chất lượng vô cùng tốt với kiểu khóa gập dễ thao tác. Bên cạnh đó, kiểu khóa này còn có cơ chế thay đổi kích thước cũng như hai nút bấm để khóa không bị tự bung. Kiểu dáng dây cũng rất đẹp với các mắt xích được đan cài khít và chắc chắn. Với những ai không thích dây mesh kim loại thì Omega có bán thêm cả dây NATO cho phiên bản này.

    Chiếc Seamaster Diver 300M 007 Edition có thể dễ dàng phân biệt với những người anh chị em Seamaster khác không chỉ nhờ việc nó chỉ có một bản không hiển thị lịch mà còn ở tông màu matte mờ đặc trưng. Mặt số sẽ không còn kiểu vân sóng quen thuộc của dòng Seamaster. Trên mặt số, bên dưới các thông số và dòng chữ liên quan đến sản phẩm, ta có thể thấy biểu tượng một mũi tên ở góc 6 giờ. Đây là ký hiệu được dùng để chỉ các sản phẩm thuộc sở hữu của chính phủ Anh Quốc (tất nhiên vì James Bond làm việc cho MI6 của Anh mà).

    Mặt đáy của chiếc Omega này là dạng vặn ren, không lộ máy. Trên mặt đáy cũng có những con số đánh dấu số hiệu phiên bản của người mua, cũng như những con số đặc biệt khác. Bạn có thấy số 62 không? Chữ số này đại diện cho năm 1962, năm đầu tiên mà James Bond được giới thiệu đến công chúng qua phần phim đầu tiên.

    Tựu chung lại, đây là một chiếc đồng hồ độc đáo, mang hơi hướng hoài cổ, cũ kỹ và rất nam tính nhờ màu mặt số mờ dạng matte, cùng với lớp dạ quang vàng rám vô cùng đặc trưng. Mức giá tham khảo của chiếc đồng hồ Omega đặc biệt phiên bản Daniel Craig này là 9,200 USD cho bản dây thép (200 triệu VND) và 8,100 cho bản dây NATO (khoảng 180 triệu VNĐ).

    Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD