Orient Star ra mắt dải sản phẩm mới kỷ niệm 70 năm thành lập

27 tháng 1, 2022
4851 lượt xem
Năm 2021 đánh dấu cột mốc 70 năm thành lập và phát triển của Orient Star, thương hiệu được công ty Orient định vị đến phân khúc đồng hồ cơ trung cấp, cạnh tranh trực tiếp với các đại gia đến từ Thụy Sĩ như Tissot, Certina, Mido,... Để kỷ niệm cột mốc này, thương hiệu Orient Star gần đây đã cho ra mắt bốn mẫu sản phẩm mới với mặt số trang trí tinh vân vô cùng độc đáo. Hãy cùng Galle Watch khám phả dải sản phẩm mới nhất này của Orient Star trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Năm 2021 đánh dấu cột mốc 70 năm thành lập và phát triển của Orient Star, thương hiệu được công ty Orient định vị đến phân khúc đồng hồ cơ trung cấp, cạnh tranh trực tiếp với các đại gia đến từ Thụy Sĩ như Tissot, Certina, Mido,... Để kỷ niệm cột mốc này, thương hiệu Orient Star gần đây đã cho ra mắt bốn mẫu sản phẩm mới với mặt số trang trí tinh vân vô cùng độc đáo. Hãy cùng Galle Watch khám phả dải sản phẩm mới nhất này của Orient Star trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Xuyên suốt lịch sử 70 năm của mình, Orient Star luôn bám sát định hướng và tầm nhìn vào việc sản xuất những mẫu đồng hồ cơ chất lượng cao Made in Japan. Những sản phẩm của Orient Star được coi là những ngôi sao trong ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản khi mang đến cho khách hàng sự kết hợp của kỹ nghệ chế tác truyền thống và những cải tiến mới nhất của công nghệ chế tác đồng hồ hiện nay.

    Năm 2021 là cột mốc đánh dấu 70 năm ra đời của Orient Star, và đây cũng là thời điểm để thương hiệu cho ra mắt những bộ sưu tập kỷ niệm. Bốn mẫu sản phẩm mới nhất được giới thiệu gần đây sở hữu mặt số với những nét trang trí theo phong cách tinh vân (nebula) trên các dải ngân hà vô cùng độc đáo. Các mẫu sản phẩm này được ra mắt với số lượng giới hạn và được những người yêu mến Orient và Orient Star mong chờ. Bốn mẫu này lần lượt là: Mechanical Moon Phase, Modern Skeleton và hai phiên bản Classic Semi Skeleton.

    Orient Star Mechanical Moon Phase

    Mẫu đồng hồ Orient Star đầu tiên mà chúng ta tìm hiểu đến từ dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam - Mechanical Moon Phase. Trên mặt số vẫn là những điểm nhấn quen thuộc đã làm nên vẻ đẹp của dòng này: phần hiển thị độ trữ cót, thiết kế semi-skeleton để lộ một phần cỗ máy bên trong, và quan trọng nhất là ô hiển thị lịch tuần trăng tinh tế ở góc 6 giờ.

    Điểm đáng chú ý ở phiên bản đặc biệt lần này là mặt số được khảm trai, với sự chuyển màu của màu sắc từ xanh lá ở phần trung tâm đến tối dần về phía rìa ngoài. Đây được coi như là một chi tiết giúp mang đến cảm giác kỳ ảo của vũ trụ, của thiên hà với điểm nhấn là các chi tiết mạ vàng, như những ngôi sao lấp lánh.

    Mẫu Moonphase có số lượng giới hạn là 100 chiếc và đi kèm với một dây da màu tối. Bộ máy bên trong là máy in-house do Orient tự sản xuất với mã hiệu F7M62 có độ trữ cót lên tới 50 giờ. Ngoài mặt số semi-skeleton thì ta có thể chiêm ngưỡng bộ máy này kỹ hơn nhờ mặt đáy gắn kính ở phía sau.

    Orient Star Modern Skeleton

    Sản phẩm tiếp theo là Orient Star Modern Skeleton. Đây là một đại diện của bộ sưu tập đương đại của Orient Star (có tên là Contemporary Collection). Dù có tên là Skeleton nhưng chiếc Orient Star này không sở hữu mặt số được khoét kiểu khung xương mà chỉ có một ô cửa sổ lộ cơ lớn ở góc 9 giờ.

    Mặt số là sự kết hợp của ba dải màu chính: xanh lá sáng, xanh lá tối và xanh navy ở phần rìa. Giống như những mẫu Orient Star khác được ra mắt để kỷ niệm 70 năm, thì mẫu Modern Skeleton này cũng có mặt số có tông chủ đạo là xanh lá, với vô số chấm màu trắng phía trên tạo cảm giác như một dải ngân hà với vô số các vì sao lấp lánh. 

    Sản phẩm này có số lượng giới hạn là 900 chiếc trên thế giới và sẽ đi kèm với một dây da màu xanh navy. Bộ máy bên trong cũng là máy in-house với mã hiệu là F6F44, cũng có độ trữ cót là 50 tiếng.

    Orient Star Classic Semi Skeleton

    Hai sản phẩm cuối cùng mà chúng ta tìm hiểu đến từ dòng Classic Semi Skeleton với một bản dành cho nam, một bản dành cho nữ. Mặt số của hai mẫu này khá tương đồng khi sở hữu tông màu chủ đạo là xanh navy. Mặt số này cũng mang phong cách nebula (tinh vân) với rất nhiều chấm trắng tượng trưng cho vô vàn vì tinh tú trong dải ngân hà.

    Phiên bản dành cho nam giới có thêm chức năng hiển thị độ trữ cót và có số lượng giới hạn 850 chiếc trên thế giới. Trong khi đó bản dành cho nữ thì có số lượng giới hạn ít hơn, chỉ là 450 chiếc trên toàn thế giới. Cả hai mẫu này đều đi kèm với dây da màu xanh navy.

    Và đó là bốn mẫu Orient Star Tinh Vân (Nebula) sẽ được ra mắt sớm trong thời gian tới để kỷ niệm cột mốc 70 năm đáng nhớ của Orient Star. Các bạn nghĩ sao về dải sản phẩm mới nhất và giới hạn số lượng này của Orient Star? Hãy để lại bình luận để cùng trao đổi nhé. Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD