Phân biệt đồng hồ Frédérique Constant chính hãng – kinh nghiệm cho người sử dụng

27 tháng 1, 2022
12243 lượt xem
Frédérique Constant chính là một hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Với lịch sử ra đời chỉ khoảng 30 năm được thành lập bởi cặp đôi vợ chồng doanh nhân người Hà Lan là Aletta và Peter, ít hơn so với những hãng đồng hồ lâu đời khác, nhưng lại rất được khách hàng yêu thích, ngay cả thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Mục Lục

    Frédérique Constant chính là một hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Với lịch sử ra đời chỉ khoảng 30 năm được thành lập bởi cặp đôi vợ chồng doanh nhân người Hà Lan là Aletta và Peter, ít hơn so với những hãng đồng hồ lâu đời khác, nhưng lại rất được khách hàng yêu thích, ngay cả thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ.

    Cũng chính vì lẽ đó mà những mẫu đồng hồ của hãng này rất dễ bị làm nhái, hàng fake kém chất lượng. Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt đồng hồ Frédérique Constant chính hãng – một kinh nghiệm đáng để bỏ túi cho người sử dụng.

    Cách kiểm tra mặt đồng hồ Frédérique Constant chính hãng

    Là một người mua đồng hồ thông thái, chắc hẳn ai cũng sẽ tìm hiểu thật kĩ về nguồn gốc xuất xứ, rồi những tính năng, địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Nhưng để chắc chắn hơn, chúng ta vẫn nên kiểm tra thật kĩ trước khi mua, tránh việc bị lợi dụng lòng tin, hoặc đánh vào tâm lý ham rẻ một chút, mà lại mất tiền oan một chiếc đồng hồ.

    Kiểm tra mặt đồng hồ:

    Mặt đồng hồ Frédérique Constant chính hãng được biết đến là chế tác từ chất liệu sapphire nguyên khối, có độ chống trầy xước vô cùng cao. Đây cũng chính là một đặc điểm mà chúng ta có thể dựa vào để phân biệt hàng kém chất lượng. Những chiếc đồng hồ fake có giá rẻ hơn, thường mặt đồng hồ sẽ chỉ dùng những chất liệu như kính cứng, độ chống xước kém.

    Có một cách rất dễ để thử đó chính là bạn có thể sử dụng vật sắc, nhọn để trà thử lên mặt kính, nếu xuất hiện trầy xước chính là hàng kém chất lượng, còn nếu ko sao cả thì mới là đồng hồ Frédérique Constant chính hãng. Nhưng nếu cách này có vẻ mạo hiểm, thì không sao hết, chúng ta vẫn có thể sử dụng một cách khác chính là thử độ ngưng tụ của nước trên mặt kính. Bạn lấy 1 giọt nước nhỏ lên phần kính của hộp số, nếu nước tụ lại sẽ là mặt sapphire, còn nếu nước loang ra thì là mặt kính thường.

    Kiểm tra kim đồng hồ:

    Đồng hồ Frédérique Constant mang đậm nét đồng hồ Thụy Sĩ, nên những thiết kế kim của đồng hồ cũng mang nét đặc trưng riêng. Những kim chỉ giờ của đồng hồ thường mảnh mai có dạng phiến lá sắc bén, còn những kim phút giây thì mảnh hơn nhiều và dạng thẳng. Những chiếc kim đồng hồ này đều được chăm chút tỉ mỉ bằng cách thủ công, nên những đường cắt sẽ vô cùng hoàn hảo, không có cạnh dư thừa hay mất cân đối.

    Khi mua đồng hồ bạn cũng nên ngắm nghĩa ki phần này để phân biệt thật giả, đương nhiên những chiếc đồng hồ fake sẽ có kim chỉ thô hơn, hoặc có các lỗi nhỏ ở phần này.Những chiếc kim đồng hồ Frédérique Constant thường được làm bằng thép không gỉ 316L có độ phản xa ánh sáng tốt, dễ dàng cho người sử dụng. Dù ngay cả trong đêm khi chỉ có chút ít ánh sáng, thì chúng ta vẫn có thể dễ dàng xem giờ.

    Cách kiểm tra dây đeo:

    Đồng hồ Frédérique Constant chính hãng có rất nhiều mẫu thiết kế dây đeo, được làm từ nhiều chất liệu như dây da, dây da thật, hoặc kim loại không gỉ 316L. Nhưng tất cả đều phải mang một điểm chung, chính là có logo tên thương hiệu của hãng trên phần dây đeo này.

    Đối với đồng hồ có dây da, hoặc dây da tự nhiên thì chúng ta nên kiểm tra kĩ những đường may, đảm bảo độ đều của mũi kim và phải thật chắc chắn, không bị nhăn nhúm. Những dây da của đồng hồ fake sẽ bỏ qua chi tiết này và không được hoàn hảo. Đặc biệt logo sẽ được dập thẳng lên phần da của dây đeo đồng hồ chính hãng, chỉ cần chú ý về tên thương hiệu có đúng chính tả hay không, cũng có thể phân biệt được.

    Đối với đồng hồ có dây kim loại các mắt xích sẽ được nối với nhau rất đồng đều, không tạo ra những kẽ hở lệch nhau, khi đeo lên tay sẽ thấy độ chắc chắn của chiếc đồng hồ. Đối ới hàng fake kém chất lượng, những mắt xích thường lỏng lẻo, cách khoảng trống giữa các mắt xích không đều nhau làm mất đi vẻ đẹp của chiếc đồng hồ. Đồng thời đồng hồ Frédérique Constant chính hãng sẽ được in dập logo lên thân dây đeo một cách hoàn hảo và tỉ mỉ, nếu bạn cảm thấy có vấn đề ở phần logo thì chắc chắn là hàng kém chất lượng.

    Cách kiểm tra hộp đồng hồ Frédérique Constan chính hãng

    Hộp đồng hồ Frédérique Constant chính hãng phải có cùng tone màu với dây đeo tay, những dòng chữ logo in trên hộp phải đúng chính tả, không bị lỗi font hay nhòe mờ. Nếu xuất hiện những tình trạng như tên thương hiệu bị thiếu chữ, hay xuất hiện lỗi font chữ, mực in bị mờ không rõ nét thì đây chính là hàng fake. Chỉ cần tinh ý một chút, chúng ta sẽ nhận ra được điều này. Một chiếc đồng hồ khi được bán đến tay người mua phải có đủ giấy bảo hành từ hãng và nhà phân phối, các phụ kiện đi kèm, nếu như thiếu đi những thứ này cũng chính là hàng kém chất lượng.

    Mua đồng hồ Frédérique Constant ở đâu uy tín

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất.

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bài viết này chủ yếu cung cấp cho bạn cách phân biệt đồng hồ Frédérique Constant chính hãng dễ dàng nhất. Khi mà trên thị trường ngày càng có nhiều hàng nhái trôi nổi, thì việc phân biệt được hàng chính hãng sẽ rất có ích cho bạn. Dù hàng nhái có được làm giả điêu luyện đến đâu thì cũng không thể nào giống hàng thật 100% được. Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn mua sắm đồng hồ Frédérique Constant chính hãng.

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD