Gợi ý 15 món quà sinh nhật cho con trai đặc biệt bố mẹ nhất định phải tặng

27 tháng 1, 2022
162294 lượt xem
Chọn quà sinh nhật cho con trai tưởng dễ mà khó, vì ở mỗi độ tuổi khác nhau, các con lại có những suy nghĩ và sở thích không giống nhau. Vì thế, các bậc phụ huynh thường rất đau đầu trong vấn đề chọn quà. Thấu hiểu được điều đó, hôm nay Galle Watch sẽ gợi ý cho bạn 15 món quà thật đặc biệt, chắc chắn con trai sẽ rất thích.

Mục Lục

    Chọn quà sinh nhật cho con trai tưởng dễ mà khó, vì ở mỗi độ tuổi khác nhau, các con lại có những suy nghĩ và sở thích không giống nhau. Vì thế, các bậc phụ huynh thường rất đau đầu trong vấn đề chọn quà. Thấu hiểu được điều đó, hôm nay Galle Watch sẽ gợi ý cho bạn 15 món quà thật đặc biệt, chắc chắn con trai sẽ rất thích.

    qua-sinh-nhat-y-nghia-cho-con-trai

    1. Đồng hồ đeo tay - Quà sinh nhật cho con trai hấp dẫn

    Hầu hết con trai đều thích đeo đồng hồ, các bé còn đi học thì thích đeo những mẫu đồng hồ smartwatch để dễ liên lạc với phụ huynh, còn khi lớn hơn một chút chúng có thể dùng những chiếc đồng hồ thể thao nhiều chức năng hơn. Bố mẹ có thể tặng con trai món quà này trong ngày sinh nhật vì nó rất đặc biệt, vừa là món phụ kiện tiện lợi, vừa có tính thẩm mỹ cao, lại thể hiện được sự cá tính và mạnh mẽ của các con. 

    dong-ho-deo-tay-qua-tang-sinh-nhat-con-trai

    Đồng hồ đeo tay là món quà sinh nhật hấp dẫn cho con trai

    2. Tặng quà sinh nhật cho con trai - Cặp sách

    Nếu con trai của bạn đang ở độ tuổi đến trường thì cặp sách là một món quà vô cùng tuyệt vời cho các bé. Nó là vật dụng cùng con đến trường mỗi ngày, giúp con đựng toàn bộ “kiến thức” cần tìm hiểu trong suốt quãng đời học sinh. Tặng cho con trai một chiếc cặp sách mà con thích từ lâu trong ngày sinh nhật thì còn gì bằng phải không?

    3. Mua quà sinh nhật cho con trai - Đồ chơi

    Hầu hết bé trai nào cũng thích có nhiều đồ chơi, đó có thể là những chú robot, khủng long hoặc ô tô mô hình,...Món quà này là sự lựa chọn khá an toàn cho các bậc phụ huynh, vì bạn chỉ cần biết các con muốn có món đồ chơi mới nào và mua để tặng con trong ngày sinh nhật là được. Và đừng quên hỏi sở thích của con trước khi quyết định mua bất cứ món đồ chơi nào nhé!

    tang-qua-sinh-nhat-cho-con-trai

    Đồ chơi xếp hình là món quà thú vị cho các bé

    4. Quà sinh nhật cho con trai 15 tuổi - Máy tính để bàn

    Ở độ tuổi 15, các con đã bắt đầu bước vào cấp học trung học phổ thông, là quãng thời gian cực kỳ quan trọng và cần tập trung nhiều hơn. Nếu có thể, hãy tặng cho con một chiếc máy tính để bàn, giúp các con có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với kiến thức của nhân loại, tốt cho định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Và tất nhiên khi cần thư giãn sau những giờ học căng thẳng thì máy tính cũng rất hữu ích. 

    5. Quà sinh nhật cho con trai 12 tuổi - Bình giữ nhiệt

    Với những bé trai khoảng 12 tuổi, đang bắt đầu cấp trung học cơ sở thì có rất nhiều món quà cho bố mẹ lựa chọn, đó có thể là một chiếc bình giữ nhiệt, giúp con đựng nước uống khi đi học, vừa tiện lợi lại có khả năng giữ ấm nước trong mùa đông. Món quà này sẽ luôn bên cạnh con, thay cho sự chăm sóc của mẹ, thật ý nghĩa phải không?

    6. Quà sinh nhật cho con trai 10 tuổi - Giày thể thao

    Sinh nhật lần thứ 10 của con cũng là lúc con sắp kết thúc một cấp học, chuẩn bị chuyển sang một bậc học mới. Đây cũng là độ tuổi con bắt đầu hiểu chuyện và tò mò hơn về thế giới bên ngoài, do đó, một đôi giày thể thao sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất, cùng con đi khắp nơi, khám phá những thứ mà con thích và mỗi ngày theo con về nhà, bảo vệ, nâng niu đôi bàn chân bé nhỏ. 

    mua-qua-sinh-nhat-cho-con-trai

    Một sôi giày thể thao chất lượng giúp con thoải mái vận động và vui chơi

    7. Tặng quà sinh nhật con trai - Những cuốn sách hay

    Sách là món quà vô giá của nhân loại, dù ở độ tuổi nào sách cũng là người bạn đồng hành không thể thiếu. Do đó, nếu còn chưa biết sẽ tặng cho con trai của mình món quà gì trong ngày sinh nhật, hãy chọn một cuốn sách phù hợp với độ tuổi của con hoặc một cuốn sách viết về lĩnh vực mà con thích nhé!

    8. Chọn quà sinh nhật cho con trai - Bánh gato

    Bánh gato - Món quà quen thuộc chẳng thể thiếu trong mỗi dịp sinh nhật. Có lẽ đây là món quà mà các bé mong chờ nhất đấy. Các mẹ có thể tự tay mình làm chiếc bánh nhỏ xinh theo sở thích ăn uống của con và viết lên trên những lời chúc ngọt ngào. Nếu quá bận rộn thì bố mẹ cũng có thể đặt một chiếc bánh tại cửa hàng yêu thích của con nhé!

    9. Quà sinh nhật cho con trai 4 tuổi - Xe scooter đa năng

    Hầu hết các bé 4 tuổi đều rất hiếu động, đặc biệt là bé trai. Bố mẹ nên tranh thủ thời gian này để cho các bé sử dụng những món đồ chơi phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ. Một chiếc xe scooter 5 in 1 sẽ khiến bé vô cùng thích thú, vừa có thể dùng làm đồ chơi thăng bằng, vừa có thể đạp xe 3 bánh, chòi chân,...

    tang-qua-sinh-nhat-con-trai

    Xe scooter đa năng - Món quà sinh nhật ý nghĩa cho con trai

    10. Một chuyến đi chơi xa - Món quà ý nghĩa nhất trong các món quà sinh nhật cho con trai 

    Đã bao lâu rồi bạn không đưa các con của mình đi chơi xa, tận dụng khoảng thời gian nghỉ dưỡng để bên con nhiều hơn? Sinh nhật năm nay hãy thực hiện điều đó nhé, cùng con đến nơi con thích hoặc đơn giản là một nơi con được chơi thật thoải mái, tạm gác lại bộn bề của sách vở, học hành. Chắc chắn món quà sinh nhật này con sẽ chẳng thể quên. 

    11. Quà sinh nhật ý nghĩa cho con trai - Quần áo mới

    Quần áo là món quà rất nhiều người chọn tặng cho con trong ngày sinh nhật. Bố mẹ có thể dẫn bé đi mua sắm, cho con chọn bộ đồ con thích, như vậy cũng đủ ý nghĩa với con trong ngày sinh nhật rồi. Nếu muốn tạo bất ngờ cho con, hãy chọn mua những bộ đồ thật đặc biệt mà con ao ước có được bấy lâu nay, mình tin rằng bé sẽ rất hạnh phúc đấy!

    12. Giày trượt patin - Món quà sinh nhật bé nào cũng thích

    Trượt patin là môn thể thao được cả bé trai và bé gái yêu thích trong một vài năm gần đây. Patin không chỉ giúp các bé rèn luyện được sức khỏe, khả năng thăng bằng mà còn cho con những giờ phút giải trí lành mạnh. Một đôi giày trượt vừa vặn, chất lượng và màu sắc sẽ khiến bé vui suốt ngày dài. 

    qua-sinh-nhat-cho-con-trai-10-tuoi

    Patin là môn thể thao được các bé trai cực kỳ yêu thích

    13. Bộ cờ vua - Món quà vừa chơi vừa học

    Cờ vua đã được nhiều trường học đưa vào giảng dạy, nếu bé có niềm yêu thích đặc biệt với bộ môn này thì hãy tặng con một bộ cờ vua nhé. Khi rảnh rỗi bạn có thể cùng con chơi, lúc cần thiết con có thể mang đến trường cùng các bạn rèn luyện kỹ năng.

    14. Khóa học năng khiếu nghệ thuật bổ ích

    Các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh, các lớp học năng khiếu là rất cần thiết cho các bé, giúp các con hoàn thiện tư duy và nhân cách. Từ khoảng 3 tuổi, các con sẽ bộc lộ năng khiếu của mình, dựa vào đây các bậc cha mẹ có thể chọn cho con một lớp học phù hợp như hội họa, âm nhạc, võ thuật, khoa học, ngôn ngữ,...

    15. Thú cưng

    Có rất nhiều bạn nhỏ ngày nay thích thú cưng, thế nhưng không phải lúc nào con cũng có cơ hội chơi với chúng. Vậy tại sao bạn không nhân cơ hội này, tặng cho bé một chú cún nhỏ hoặc mèo làm bạn, chắc chắn tuổi thơ của con sẽ thú vị và giàu tình yêu thương hơn đấy!

    qua-tang-sinh-nhat-con-trai-15-tuoi

    Một chú chó hoặc mèo làm quà tặng sẽ khiến cho ngày sinh nhật của con thêm ý nghĩa

    Mỗi món quà sinh nhật tặng cho con lại mang một ý nghĩa sâu sắc, là tình cảm, sự yêu thương và lời nhắn nhủ tới con. Mong rằng những gợi ý trên đây của Galle Watch đã giúp bạn chọn được một món quà phù hợp cho con trong ngày quan trọng nhất của năm.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD