Trên tay BST đồng hồ Rado True Square - Dáng vuông mạnh mẽ, chất liệu biểu tượng

27 tháng 1, 2022
4917 lượt xem
Rado lừng danh với khả năng chế tác đồng hồ từ vật liệu ceramic công nghệ cao. Và với True Square, Rado thêm một lần nữa làm nức lòng giới mộ điệu bằng thiết kế độc đáo, gắn liền với chất liệu mang tính biểu tượng của mình. 

Mục Lục

    Rado lừng danh với khả năng chế tác đồng hồ từ vật liệu ceramic công nghệ cao. Và với True Square, Rado thêm một lần nữa làm nức lòng giới mộ điệu bằng thiết kế độc đáo, gắn liền với chất liệu mang tính biểu tượng của mình. 


    Ấn tượng đầu tiên về Rado True Square

    Trong những thập kỷ qua, Rado đã tự tạo sự khác biệt cho mình khi đi một con đường riêng trong việc lựa chọn vật liệu và thiết kế. Đó chính xác là những gì làm cho bộ sưu tập True Square trở nên đặc biệt và cái tên đã nói lên tất cả. 
    Không chỉ sở hữu riêng cho mình các thiết kế vuông với các góc bo tròn, Rado True Square còn ra mắt những chiếc đồng hồ mặt số lộ khung xương với lớp vỏ ceramic công nghệ cao có khả năng chống trầy xước, cực kỳ thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo. 

    Các dòng sản phẩm ấn tượng của Rado True Square có thể kể đến như: True Square Automatic, True Square Automatic Open Heart, True Square Automatic Diamonds,...Trong số này, phiên bản Open Heart Skeleton thực sự gây ấn tượng với người dùng. Ngoài bộ vỏ gốm vuông tối màu hấp dẫn thị giác thì còn có bộ máy được phô bày hoàn toàn như một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng. Và dĩ nhiên, dây đeo đi kèm cũng được làm bằng gốm công nghệ cao, phù hợp với thiết kế tổng thể. 
    Kích thước của Rado True Square được làm vừa phải, chỉ khoảng 38mm với độ dày 9.7mm. Điều này khiến đồng hồ cực kỳ dễ chịu khi đeo trên tay. Ngoài ra, Rado còn vô tình xóa đi sự phân chia giới tính, không chỉ có nam giới mà bất cứ ai cũng có đeo một chiếc True Square. Dù vậy, bạn sẽ phải ăn mặc thật phong cách và cá tính khi sử dụng chiếc đồng hồ này đấy!

    Sử dụng gốm công nghệ cao thay cho thép không gỉ

    Hiện nay, đa phần các thương hiệu lựa chọn thép không gỉ làm chất liệu chính trong sản xuất đồng hồ. Việc sử dụng gốm công nghệ cao giúp Rado có lợi thế hơn hẳn và được công nhận là vật liệu của tương lai. Ưu điểm của đồng hồ vỏ gốm là chúng rất nhẹ, chống xước tốt và tạo cảm giác sang trọng, quý phái cho người đeo. 

    Ngoài ra, để bảo vệ cho mặt số, thương hiệu còn sử dụng thêm tinh thể sapphire siêu bền với khả năng chống xước không hề thua kém. Đặc biệt, nhà sản xuất còn trang bị thêm một lớp chống phản chiếu và lớp phủ dạ quang cho mặt số giúp người đeo dễ dàng đọc thời gian hơn và mang đến cho True Square một vẻ ngoài chất lượng hơn nữa. 

    Bộ chuyển động bền bỉ

    Tất cả các bộ máy được trang bị cho bộ sưu tập True Square của Rado đều có khả năng dự trữ năng lượng đến 80 giờ. Đây là một con số ấn tượng trong ngành sản xuất đồng hồ cơ khí và không phải thương hiệu nào cũng có. Cỗ máy ETA Powermatic 80 này là một thành quả của tập đoàn Swatch Group và được ưu ái trang bị riêng trên những mẫu đồng hồ của các thương hiệu thành viên, trong đó có Rado. Nhờ cỗ máy Powermatic 80, True Square vẫn có thể hoạt động ổn định trong 03 ngày, kể cả khi không được đeo trên cổ tay hoặc đặt trong hộp xoay. .

    Thêm một vấn đề khác mà bạn cần lưu ý đó là True Square không phải thiết kế cho mục đích bơi lặn nên chỉ số chống nước chỉ dừng lại ở mức 5ATM (50 mét), phù hợp khi rửa tay, đi mưa. 

    Từ những đánh giá trên, có thể nói rằng bộ sưu tập Rado True Square là một phần thú vị của gia đình Rado, mang đến một điều gì đó khác biệt rõ rệt so với những thiết kế cổ điển đã thu hút nhiều sự chú ý trong những năm gần đây. Rado True Square mang đậm dấu ấn đương đại nhưng cũng không kém phần hiện đại, khẳng định khả năng bậc thầy của thương hiệu trong việc sử dụng ceramic trong sản xuất đồng hồ đeo tay. 

    Còn bạn? Bạn đánh giá như thế nào về Rado True Square? Hãy chia sẻ cho Galle Watch và bạn đọc cùng biết nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD