Review Apple Watch Series 5 chính hãng

27 tháng 1, 2022
31405 lượt xem
Apple Watch Series 5 từ khi trình làng đã trở thành cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ bởi những cải tiến hoàn hảo so với các sản phẩm đã ra mắt trước đây. Vậy Apple Watch Series 5 có gì để thu hút người dùng đến vậy?

Mục Lục

    Trong các sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple, dòng Series 5 từ khi trình làng đã trở thành cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ bởi những cải tiến hoàn hảo so với các sản phẩm đã ra mắt trước đây. Vậy Apple Watch Series 5 có gì để thu hút người dùng đến vậy? Hãy cùng Đồng hồ Galle review chi tiết chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch này nhé!


    1. Thiết kế: Thay đổi nhỏ làm nên sự khác biệt lớn về diện mạo

    So với phiên bản gần nhất là Series 4 thì Apple Watch Series 5 không có nhiều sự thay đổi. Vẫn mang thiết kế đầy mạnh mẽ, mang đậm hơi thở của thời đại, vẻ ngoài của Series 5 toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Ở phiên bản thường, dây đồng hồ được làm bằng chất liệu cao su đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo thấm hút mồ hôi và êm tay cho người đeo. 

    Review-dong-ho-thong-minh-Apple-Watch-Series-5-01

    Sự thay đổi lớn nhất đó là Apple cho khách hàng được chọn các option khác nhau cho chất liệu của phần vỏ, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của từng đối tượng. Người dùng có thể lựa chọn lớp vỏ bằng nhôm hoặc thép tiêu chuẩn. Hoặc để tạo sự khác biệt và khẳng định thêm sự đẳng cấp, khách hàng cũng có thể chọn chất liệu cao cấp hơn là bằng titanium hoặc ceramic cho lớp vỏ của mình.

    Review-dong-ho-thong-minh-Apple-Watch-Series-5-02

    Trước đây, Apple cũng đã từng dùng gốm để đưa vào chế tác cho sản phẩm smartwatch của mình, nhưng với Titan thì đây là lần đầu tiên họ sử dụng. Titan vốn được biết đến là một kim loại nhẹ, bền và thân thiện hơn so với thép. Dù vậy, việc chế tác đồng hồ từ titan thường tốn kém và mất thời gian. Vì vậy, chiếc Watch Series 5 được làm từ chất liệu này không những đẹp mà còn dẻo dai hơn, tuy nhiên giá thành của nó vì thế cũng đắt gấp đôi so với bản tiêu chuẩn.

    2. Màn hình Always On Display

    Màn hình Always On Display chính là sự thay đổi sáng giá nhất của Series 5 so với các phiên bản trước. Mặc dù đối với các thương hiệu khác cùng ngành như Samsung, Huawei thì chức năng này không hề mới, nhưng với các tín đồ của Apple Watch thì phải đến với Series 5 mong mỏi đó mới được Apple thực hiện và tích hợp trên chiếc đồng hồ của mình. Giờ đây, người dùng không cần tác động để màn hình bật sáng mà chỉ cần liếc ngang qua là đã có thể check được thông tin hiển thị.

    Review-dong-ho-thong-minh-Apple-Watch-Series-5-03

    Theo như thống kê, tính năng luôn sáng màn hình của Watch Series 5 sẽ làm tiêu hao khoảng gần 30% dung lượng của pin. Tuy nhiên Apple cũng đã làm khá tốt trong việc giải quyết vấn đề tiết kiệm năng lượng đó là sử dụng công nghệ cốt lõi là tấm nền nhiệt độ thấp Poly-silicon và oxide tiết kiệm điện, chuyển đổi linh hoạt giữa các tần số làm sáng màn hình từ 60Hz đến chậm như 1Hz. Màn hình đồng hồ sẽ hạ độ sáng dần khi bạn  hạ cổ tay xuống hoặc không nhìn vào màn hình. Khi đó, các gam màu sáng sẽ chuyển thành gam màu tối, tuy nhiên, vẫn hiển thị đầy đủ những nội dung cần thiết để bạn có thể nhận thông tin.

    3. Kho ứng dụng đa dạng và trải nghiệm vượt trội

    Apple Watch Series 5 được trang bị một kho ứng dụng phong phú, tương tự như trên App Store, để người dùng có thể download về bất kì ứng dụng nào bạn muốn.

    Không những thế, Watch Series 5 còn là một chiếc đồng hồ hoàn hảo cho những chủ nhân ưa vận động hay yêu thích các môn thể thao bởi chức năng theo dõi sức khỏe chiếc đồng hồ hoạt động khá hiệu quả. Nó có thể theo dõi đầy đủ chỉ số vận động hàng giờ, tính lượng calo, đo lường giấc ngủ thậm chí là tính chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ, từ đó phân tích và đưa ra chế độ luyện tập hợp lý cho bạn.

    Review-dong-ho-thong-minh-Apple-Watch-Series-5-04

    Nếu bạn là một người theo chủ nghĩa dịch chuyển, đam mê những chuyến đi hay thậm chí là một người “mù đường” thì chiếc đồng hồ Smartwatch này cũng có thể là một trợ thủ khá đắc lực bởi được tích hợp tính năng la bàn. Thay vì phải vào app điện thoại để xem phương hướng, giờ đây, bạn chỉ cần nhìn vào cổ tay là có thể xác định được nơi mình muốn đến và các thông tin chỉ dẫn đường đi.

    Review-dong-ho-thong-minh-Apple-Watch-Series-5-05

    Một chức năng đáng để bạn trải nghiệm trên chiếc đồng hồ thông minh Series 5 này là khả năng phát hiện tiếng ồn xung quanh – một chức năng khá cần thiết để phục vụ cho cuộc sống hiện đại. Chiếc đồng hồ này sẽ theo dõi mức độ tiếng ồn xung quanh người dùng trong một thời gian nhất định, và sau đó nếu ở trong môi trường mà tiếng ồn quá to, so với bình thường, nó có thể cảnh báo người dùng.

    4. Thời lượng pin

    Với các tính năng được nâng cấp và đặc biệt là chế độ màn hình luôn sáng, Apple Watch Series 5 vẫn được Apple đảm bảo sử dụng liên tục trong khoảng 18 tiếng với nhu cầu sử dụng thông thường, tương tự như các phiên bản đồng hồ trước nhờ các yếu tố kỹ thuật như công nghệ màn hình, cảm biến môi trường ánh sáng hay trình điều khiển công suất thấp. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang băn khoăn về vấn đề dung lượng pin thì có thể yên tâm hơn đối với sản phẩm lần này của Apple Watch.

    Review-dong-ho-thong-minh-Apple-Watch-Series-5-06

    Sau một thời gian ra mắt, Apple Watch Series 5 đã chiếm được thiện cảm lớn với đa số người sử dụng và xứng đáng là chiếc đồng hồ thông minh đáng sở hữu đối với những tín đồ công nghệ. Hi vọng với những chia sẻ trên của Đồng hồ Galle đã cho các bạn cái nhìn tổng quan và bổ ích về sản phẩm Apple Watch Series 5. Hãy tiếp tục theo dõi Galle Watch để cập nhật những thông tin mới nhất về ngành đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD