Review các dòng đồng hồ Seiko Premier hot nhất thị trường

27 tháng 1, 2022
16489 lượt xem
Premier là 1 trong 4 dòng đồng hồ cao cấp chủ lực của Seiko, luôn đứng đầu về doanh số bán hàng tại Nhật Bản và các nước trên thế giới. Ngay từ khi ra mắt, đồng hồ Seiko Premier đã chiếm lĩnh toàn bộ trái tim của những người đam mê đồng hồ phong cách cổ điển giao thoa hiện đại. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu và đánh giá các dòng Seiko Premier hot nhất thị trường trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Premier là 1 trong 4 dòng đồng hồ cao cấp chủ lực của Seiko, luôn đứng đầu về doanh số bán hàng tại Nhật Bản và các nước trên thế giới. Ngay từ khi ra mắt, đồng hồ Seiko Premier đã chiếm lĩnh toàn bộ trái tim của những người đam mê đồng hồ phong cách cổ điển giao thoa hiện đại. Hãy cùng Galle tìm hiểu và đánh giá các dòng Seiko Premier hot nhất thị trường trong bài viết này nhé!

    Đồng hồ Seiko Premier cao cấp hàng đầu Nhật Bản

    Tìm hiểu về dòng Đồng hồ Seiko Premier?

    Seiko Premier là sự kết hợp của những nét đẹp tinh túy nhất từ phong cách La Mã đương đại và nhấn nhá đôi chút vẻ đẹp hiện đại. Đây chính là điểm khiến cho Premier nổi trội hơn hẳn so với các dòng đồng hồ Seiko khác.

    Seiko Premier chủ yếu là những mẫu đồng hồ nam, nữ giới ít mẫu hơn. Mặt đồng hồ được chế tác hình tròn cổ điển nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ cho người đeo ở bộ kim, cọc số, lịch ngày,...Loại kính chủ yếu được Seiko sử dụng cho dòng Premier là kính khoáng, kính Hardlex và kính Sapphire. Trong đó kính khoáng có khả năng chịu lực tốt, có thể đánh bóng lại nếu như bị xước với chi phí rất rẻ. Còn Hardlex là loại kính độc quyền của Seiko có độ trong suốt cao, chịu lực va đập tốt mà chi phí sản xuất không hề đắt. Sapphire là loại kính cao cấp nhất có khả năng chống trầy xước tối ưu nhưng nếu bị xước thì phải thay mới mà không thể đánh bóng, giá của đồng hồ kính Sapphire cũng đắt đỏ hơn. 

    Đồng hồ Seiko Premier có cả phiên bản dây kim loại và dây da chất lượng cao, bền bỉ, đa dạng màu sắc.

    ⋯✦⋯✧ Các dòng sản phẩm nổi bật của Seiko Premier  ⋯✧⋯✦
    Seiko Premier có 4 dòng sản phẩm nổi bật, mỗi dòng lại mang một vẻ, đặc điểm và hơi hướng nghệ thuật khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu sự khác nhau đó ngay dưới đây!

    1. Đồng hồ Seiko Premier Kinetic

    Seiko Premier Kinetic là những chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Kinetic độc quyền cho độ chính xác gần như đồng hồ điện từ và phải 8 - 10 năm mới phải thay pin. 

    Dòng sản phẩm này gợi nhớ đến kiến trúc Palladian ở thành Venice của Ý và khung giờ được chế tác, điêu khắc theo hình ảnh các cung điện của những ngôi đền Hy Lạp cổ đại. Đặc biệt thiết kế này chỉ dành cho nam giới.

    2. Đồng hồ Seiko Premier Automatic

    Những siêu phẩm của bộ sưu tập Seiko Premier máy cơ được thiết kế với độ chính xác cực kỳ cao, sai số rất thấp, kết hợp với phong cách cổ điển, thanh lịch đã làm nên sức hút không thể chối từ cho dòng đồng hồ Seiko Premier này. 

    Đồng hồ Seiko Premier Automatic

    3. Đồng hồ Seiko Premier Solar

    Seiko Premier Solar sở hữu những chiếc đồng hồ cao cấp vận hành bằng nguồn năng lượng ánh sáng và mang đến những chức năng vô cùng tuyệt vời từ bộ máy hiện đại này. Cùng giống như các dòng Premier khác, Solar có thiết kế đậm chất cổ điển được lấy cảm hứng từ kiến trúc châu âu đương đại.

    4. Đồng hồ Seiko Premier Quartz

    Seiko Premier Quartz là dòng đồng hồ sử dụng bộ máy thạch anh, mang đến sự bền bỉ và ổn định ngoài sự mong đợi. Những chiếc đồng hồ Quartz được thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ hơn so với những dòng Premier khác nên tạo ra một vẻ đẹp cực kỳ tao nhã. 

    Mẫu đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar

    Trong những sản phẩm sử dụng bộ máy thạch anh chúng ta không thể không nhắc đến chiếc đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar kính Hardlex độc quyền có cả phiên bản dây kim loại và dây da cho người dùng lựa chọn. Trung bình giá đồng hồ Seiko Premier Perpetual Calendar dao động trong khoảng 10 - 12 triệu đồng. 

    ⋯✦⋯✧ Những mẫu đồng hồ Seiko Premier hot nhất tại Galle Watch ⋯✧⋯✦

    Đồng hồ Seiko Premier Kinetic Perpetual SNP159P1

    SNP159P1 sử dụng bộ máy Kinetic 7D56  cho độ chính xác cực kỳ cao. Dây và vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ 316L bền bỉ. Trong đó, dây đeo được chế tác vô cùng cứng cáp, khỏe khoắn và ôm tay còn phần vỏ được thiết kế góc cạnh với đầu Lugs to bản mang đến một vẻ đẹp đầy nam tính. 

    Mặt số đồng hồ được chế tác vô cùng tỉ mỉ với bộ kim và cọc số bắt mắt trên nền dial trắng. Bên trên còn được trang bị những tính năng tiện ích khác như lịch ngày, lịch thứ, giờ 24h và đặc biệt là lịch vạn niên Perpetual có khả năng nhảy lịch chính xác (tính cả năm nhuận) đến 121 năm.

    Đồng hồ Seiko Premier Kinetic Perpetual SNP159P1

    Đồng hồ Seiko Premier Kinetic Perpetual SNP161P1

    Cũng giống như SNP159P1, chiếc đồng hồ Kinetic SNP161P1 sở hữu một vẻ ngoài khỏe khoắn và mạnh mẽ được các quý ông vô cùng yêu thích. Điểm khác biệt của SNP161P1  nằm ở mặt dial xanh vô cùng nổi bật phối cùng bộ kim và cọc số mạ bạc thanh lịch. 

    Mặt kính đồng hồ được làm bằng kính sapphire cao cấp có khả năng chống trầy xước vượt trội (chỉ có kim cương mới có khả năng làm xước) và mức độ chịu nước lên đến 10ATM. Ngoài ra, SNP161P1 cũng sở hữu các chức năng như lịch ngày, tháng, 24h, lịch vạn niên không khác gì so với chiếc SNP159P1 ở trên. 

    Đồng hồ Seiko Premier Kinetic Perpetual SNP161P1

    Đồng hồ Seiko Premier Kinetic SRX015P1

    SRX015P1 là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và thể thao. Tính cổ điển nằm ở thiết kế mặt dial trắng cùng với cọc số La Mã truyền thống và bộ kim nung xanh vát nhọn đặc trưng. Còn phong cách thể thao được thể hiện qua việc chế tác dây đeo và vỏ kim loại khỏe khoắn, cứng cáp. 

    Trái tim của SRX015P1 là cỗ máy Kinetic 5D88 cho sự ổn định và tính chính xác cực kỳ cao. Điểm nổi bật của cỗ máy này là cơ chế chuyển động năng thành điện năng cực kỳ bền bỉ không khác gì một cỗ máy Automatic và có độ chính xác hoàn hảo của bộ máy Quartz.

    Đồng hồ Seiko Premier Kinetic SRX015P1

    Đồng hồ Seiko Premier Automatic SSA399J1

    SSA399J1 sở hữu một thiết kế đầy cá tính đã làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam và trên thế giới. Mặt đồng hồ sử dụng tông màu xanh hiện đại cùng với việc để lộ khung xương hãng đã khéo léo khoe được nhịp hoạt động uyển chuyển của cỗ máy bền bỉ này. 

    Cọc số được khắc nổi bản to cùng với một vài số La Mã và bộ kim vát nhọn mạ bạc đã tạo nên một diện mạo đầy mạnh mẽ nhưng không hề mất đi vẻ đẹp cổ điển của châu  u. Sản phẩm sử dụng dây da thanh lịch, bền bỉ, mặt kính sapphire chống trầy hiệu quả và bộ máy Automatic in- house 4R71 với 24 chân kính cùng khả năng trữ năng lượng lên tới 41 giờ.

    Đồng hồ Seiko Premier Automatic SSA399J1

    Đồng hồ nam Seiko SSC595P1

    SSC595P1 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của dòng đồng hồ Seiko Solar vận hành bằng nguồn năng lượng ánh sáng. Thiết kế ấn tượng nhất của chiếc đồng hồ này chính là ở mặt dial và dây đeo. 

    Mặt số vẫn sử dụng tông màu trắng đơn giản, nhã nhặn, thanh lịch nhưng điểm khác biệt chính là ở bộ kim nung xanh vát nhọn và cọc số La Mã khỏe khoắn sơn đen. Chức năng Chronograph ở vị trí trung tâm mặt số cũng là một điểm nhấn khiến các quý ông không thể bỏ qua.

    Mặt đồng hồ được làm bằng kính sapphire cao cấp cho khả năng chống xước tối ưu và giúp SSC595P1 có ngưỡng chống nước tuyệt vời 10ATM.

    Đồng hồ nam Seiko SSC595P1

    Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến những thông tin hữu ích cho khách hàng yêu thích dòng đồng hồ Seiko Premier. Tại đồng hồ Galle, giá đồng hồ Seiko Premier chính hãng dao động khoảng 10 - 30 triệu đồng và còn rất nhiều mẫu mã khác cho khách hàng tham khảo. Hãy đến ngay với chúng tôi để trên tay dòng đồng hồ cao cấp hàng đầu Nhật Bản này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD