Review đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS chính hãng

27 tháng 1, 2022
3839 lượt xem
Ra mắt thị trường một thời gian, Xiaomi Amazfit GTS đến từ thương hiệu Huami đã gây được tiếng vang lớn đối với những người ưa chuộng smartwatch. Hãy cùng Đồng hồ Galle review chi tiết đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS chính hãng xem sản phẩm này có gì đặc biệt mà nhận được nhiều lời khen tích cực như vậy.

Mục Lục

    Ra mắt thị trường một thời gian, Xiaomi Amazfit GTS đến từ thương hiệu Huami đã gây được tiếng vang lớn đối với những người ưa chuộng smartwatch. Hãy cùng Đồng hồ Galle review chi tiết đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS  chính hãng xem sản phẩm này có gì đặc biệt mà nhận được nhiều lời khen tích cực như vậy.


    1. Ngoại hình thu hút

    Lần đầu được Huami giới thiệu tại sự kiện IFA 2019, Amazfit GTS đã gây chú ý bởi sở hữu ngoại hình khá giống với Apple Watch Series 4. Nếu không để ý kỹ thì rất khó phân biệt được 2 sản phẩm này với nhau. Theo như công bố của Huami, GTS là chữ viết tắt của ba từ: Good-looking, Tools và Reliable; gắn với 3 đặc điểm nổi bật của phiên bản này.

    Mang 6 màu sắc cực trendy bao gồm Vàng hồng, Cam, Đen, Xám, Xanh, Vàng và được trang bị dây đeo silicon cùng màu, phiên bản đồng hồ này của Huami bước đầu gây được ấn tượng với tệp khách hàng luôn muốn khẳng định phong cách trẻ trung, năng động cũng như không muốn chi số tiền quá lớn cho một chiếc đồng hồ thông minh.

    dong-ho-thong-minh-xiaomi-amazfit-gts-chinh-hang-1

    Có một điểm khác biệt giữa Apple Watch và Amazfit GTS đó là lớp vỏ cùng được làm bằng kim loại nhưng khi đeo phiên bản đồng hồ của Huami lại nhẹ hơn hẳn. Vậy nên, dù bạn có đeo thiết bị này cả ngày cũng vẫn cảm thấy thoải mái.

    Bên cạnh đó, với tiêu chuẩn chống nước đạt 5ATM, bạn có thể yên tâm mang chiếc Amazfit bên mình ngay cả khi đi tắm, bơi lội hay bị dính mưa.

    2. Màn hình Xiaomi chất lượng cao với độ phân giải sắc nét

    Là một sản phẩm chủ đạo trong năm 2020, không khó hiểu khi Amazfit GTS lại được Huami chăm chút và đầu tư đến từng chi tiết, đặc biệt là màn hình của đồng hồ. GTS được trang bị màn hình kích thước 1.65 inch kết hợp cùng tấm nền Amoled và mật độ điểm ảnh 341 PPI, giúp hình ảnh được thể hiện vô cùng sắc nét, ngay cả khi bạn xem đồng hồ dưới ánh nắng mặt trời.

    dong-ho-thong-minh-xiaomi-amazfit-gts-chinh-hang-2

    Bên cạnh đó, màn hình của chiếc đồng hồ thông minh này được làm cong nhẹ và được bảo vệ bởi lớp cường lực Gorilla Glass 3 giúp bảo vệ tốt màn hình trong suốt quá trình sử dụng nên bạn có thể yên tâm hơn khi tham gia các hoạt động thể thao có cường độ mạnh hay vô tình va đập đồng hồ trong khi sử dụng.

    Sử dụng ưu điểm là không gian hiển thị rộng, GTS được xây dựng một giao diện khá đơn giản và đẹp mắt với cách sắp xếp thông minh, giúp có thể hiển thị nhiều hơn thông tin cần thiết với người dùng.

    Thấu hiểu được nhu cầu khẳng định phong cách và luôn muốn đổi mới, sáng tạo của khách hàng, Huami đã trang bị cho thiết bị của mình một kho nội dung lên đến 100 giao diện khác nhau. Người dùng chỉ cần kết nối với điện thoại là có thể tùy ý thay đổi theo sở thích cá nhân.

    3. Các ứng dụng được tích hợp hoàn hảo

    So với các phiên bản trước đây, Huami Amazfit GTS chính hãng chạy trên hệ điều hành độc quyền được xây dựng riêng từ hãng. Hầu hết các tùy chỉnh phức tạp đều được xử lý thông qua ứng dụng Amazfit, vậy nên phần mềm của GTS hầu như là rất cơ bản và dễ sử dụng. Phiên bản này đã được Huami cập nhật Tiếng Việt nên khi hiển thị thông báo sẽ không còn bị lỗi font chữ, gây khó chịu khi sử dụng.

    Một điểm khác cũng được nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng một chiếc đồng hồ thông minh chính là khả năng định vị của nó. Thiết bị này của Huami được tích hợp hệ thống GPS + GLONASS riêng biệt nên người dùng không cần phải mang theo điện thoại di động khi đi tập thể dục hoặc chơi thể thao mà đồng hồ vẫn có khả năng theo dõi đầy đủ quãng đường di chuyển của bạn. 

    dong-ho-thong-minh-xiaomi-amazfit-gts-chinh-hang-3

    Là một chiếc smartwatch hướng nhiều hơn đến tệp đối tượng trẻ năng động, vì thế,  đồng hồ thông minh Amazfit GTS chính hãng được trang bị tới 12 chế độ luyện tập của các môn thể thao phổ biến hiện nay, bao gồm cả trong nhà lẫn ngoài trời. Điều này dù không vượt trội so với các smartwatch đã có sẵn trên thị trường hiện nay nhưng lại là một bước cải tiến so với những sản phẩm trước đây của thương hiệu đến từ Trung Quốc này.

    dong-ho-thong-minh-xiaomi-amazfit-gts-chinh-hang-4

    GTS được trang bị bộ cảm biến nhịp tim BioTracker PPG, có khả năng đo nhịp tim liên tục trong 24 giờ mà không bị gián đoạn. Nó sẽ lưu trữ lại dữ liệu nhịp tim của bạn, cảnh báo khi phát sinh những dấu hiệu bất thường, hạn chế nguy cơ rủi ro về sức khỏe. Bên cạnh đó, Amazfit GTS cũng sở hữu khả năng theo dõi giấc ngủ để đưa ra những báo cáo, phân tích về chất lượng giấc ngủ của bạn. Amazfit cũng có chế độ không làm phiền khi bạn ngủ, tiếng thông báo sẽ tự động tắt khi đến giờ được cài đặt.

    Tuy nhiên, sản phẩm này của Huami vẫn có nhược điểm trong việc nhận thông báo liên lạc bởi nó chỉ có thể nhận được tin nhắn từ các ứng dụng mà không thể trả lời tin nhắn hay nghe –gọi.

    4. Thời lượng pin làm nên sự vượt trội

    Theo thông tin được Huami cung cấp, thời lượng pin của GTS lên tới 14 ngày khi sử dụng các chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ thông minh. Thậm chí, nếu bạn sử dụng đồng hồ ở chế độ tối giản, thời lượng pin có thể duy trì trong khoảng 46 ngày. Đây là một con số siêu khủng so với bất kỳ chiếc smartwatch nào khác trên thị trường.

    dong-ho-thong-minh-xiaomi-amazfit-gts-chinh-hang-5

    Một điểm cộng cực lớn của Amazfit GTS chính là mức giá của nó. Chỉ cần bỏ ra một số tiền hơn 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ minh với thiết kế thời thượng, độ phân giải cao, các tính năng đa dạng cùng thời lượng pin khủng.  

    Hy vọng với những thông tin Review về chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS chính hãng phía trên, các bạn đã có được những thông tin bổ ích để có cái nhìn tổng quan về một trong những smartwatch hot nhất thị trường hiện nay. Hãy tiếp tục theo dõi Galle Watch để cập nhật những tin tức mới nhất về đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD