Đánh giá đồng hồ Seiko 5 Sport chi tiết nhất từ Đồng hồ Galle

1 tháng 11, 2022
2970 lượt xem

Mục Lục

    Nằm trong dòng đồng hồ Seiko 5 nổi bật được nhiều người yêu thích, Seiko 5 sport là màu sắc bắt mắt và trẻ trung với thiết kế ấn tượng cùng những tính năng nổi bật. Hãy cùng Đồng hồ Galle xem xét và đánh giá chi tiết hơn về dòng đồng hồ này qua bài viết sau đây nhé!
    1. Đồng Hồ Nam Seiko 5 Sports SRPG61K1
      Giá KM 8.086.800 ₫

      (-8%)

      Giá 8.790.000 ₫
    2. Đồng hồ Nam Seiko 5 Sports SRPH29K1
      Giá KM 7.507.200 ₫

      (-8%)

      Giá 8.160.000 ₫
    3. Đồng hồ Nam Seiko 5 Sports SRPG37K1
      Giá KM 8.059.200 ₫

      (-8%)

      Giá 8.760.000 ₫
    4. Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPE57K1
      Giá KM 7.884.000 ₫

      (-10%)

      Giá 8.760.000 ₫
    5. Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPE63K1
      Giá KM 7.304.800 ₫

      (-8%)

      Giá 7.940.000 ₫
    6. Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPE71K1
      Giá KM 9.666.000 ₫

      (-10%)

      Giá 10.740.000 ₫
    7. Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPE74K1
      Giá KM 10.662.800 ₫

      (-8%)

      Giá 11.590.000 ₫

    1. Giới thiệu chung về thương hiệu đồng hồ Seiko 5 Sport

    Seiko đã trở thành một thương hiệu đồng hồ huyền thoại với hơn 130 năm hình thành và phát triển. Dòng sản phẩm Seiko 5 sport sở hữu những tính năng ưu việt như chống nước cực tốt, khả năng chịu tác động ngoại lực rất cao, với khả năng sai số cực nhỏ, đem đến cho người dùng một thiết kế vượt trội so với người dùng.

    Đồng hồ Seiko 5 sport SRPH29K1 ấn tượng

    Đồng hồ Seiko 5 sport SRPH29K1 ấn tượng

    2. Đánh giá chi tiết về đồng hồ Seiko Sport Nhật Bản

    Là sản phẩm được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam, vậy có gì ở đồng hồ Seiko 5 sport mà thu hút người dùng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

    2.1. Về thiết kế

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên về bộ sưu tập Seiko 5 sport có thể dễ dàng nhận thấy sự mạnh mẽ, đầy nam tính cùng nét tự tin và cuốn hút ấn tượng. Mọi chi tiết được Seiko chăm chút từ phần vỏ được làm từ thép không gỉ 316L đúc đặc cho đến các loại dây đeo bền bỉ. Là đồng hồ thể thao nên được trang bị vòng bezel xoay được gia cố bởi 120 nấc, bao bọc vòng trên mặt kính để bảo tối đa những tác động bên ngoài lên đồng hồ. Việc tích hợp vòng bezel này giúp cho đồng hồ seiko sport giống như một đồng hồ thợ lặn chuyên nghiệp.

    Mặt trên và mặt dưới đồng hồ chính hãng Seiko 5 thể thao sử dụng kính tinh thể Hardlex được chế tác độc quyền bởi Seiko. Dòng kính này có độ bền cao, chống va đập cũng như chịu lực tốt kể cả môi trường khắc nghiệt nhất. 

    Seiko 5 SRPF69K1 được đầu tư thiết kế rất tỉ mỉ và đẹp mắt

    Seiko 5 SRPF69K1 được đầu tư thiết kế rất tỉ mỉ và đẹp mắt

    Đặc biệt ngay phía dưới mặt đáy là lớp kính trong suốt, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát sự chuyển động nhịp nhàng của bánh răng cưa thời gian. Núm vặn tại vị trí 4 giờ cũng được tạo bành để chống sốc cho đồng hồ.

    Với phong cách thể thao, phóng khoáng, mặt đồng hồ Seiko sport có cọc số phủ dạ quang cỡ lớn, giúp quan sát thời gian tốt nhất. Logo Seiko được đặt tại vị trí 12 giờ với số 5 quen thuộc, giúp phân biệt với các dòng sản phẩm khác cùng thương hiệu.

    Về dây đeo, Seiko 5 sport được chế tác với 3 loại dây đeo khác nhau là:

    • Thép không gỉ đúc đặc: Với thép không gỉ 316L có khả năng chống oxy hoá, các mắt dây được liên kết rất bền chặt, khó bị phá vỡ. Với đồng hồ dây kim loại, bạn sẽ không cần lo lắng khi tiếp xúc với nước và dễ dàng vệ sinh, đánh bóng nếu muốn

    • Thép không gỉ đúc đặc mạ PVD: Với công nghệ bền màu PVD, đồng hồ Seiko 5 sports sẽ luôn sáng màu, đem đến vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút.

    • Dây vải dù nato: Là loại vải chuyên dụng có độ bền cao, mang đến cảm giác ôm tay và thoải mái cho người đeo. Đồng thời không gây kích ứng và dễ dàng kết hợp nhiều phong cách khác nhau.

    Nếu bạn còn phân vân không biết nên lựa chọn dây vải hay dây kim loại, có thể tham khảo một số ưu nhược điểm mà chúng tôi đề cập ngay sau đây:

    Dây vải dù NATO

    Dây kim loại không gỉ

    Độ bền cao, dẻo dai, thoải mái

    Độ bền và rắn chắc rất cao

    Dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách

    Tuổi thọ dài, ít bị ảnh hưởng bởi ngoại lực

    Mang đến vẻ đẹp thời trang, phù hợp nhiều lứa tuổi

    Dễ dàng vệ sinh, không lo thấm nước, không kích ứng da

    Dễ bị thấm nước

    Trọng lượng lớn

    Tuổi thọ giảm nếu ngâm nước hay phơi nắng lâu

    Không dễ phù hợp với mọi kích thước cổ tay

    2.2. Về bộ máy

    Bộ máy được trang bị cho đồng hồ Seiko 5 dòng sport chính là 4R36A được tích hợp đầy đủ các tính năng hiển thị lịch ngày, thứ, giờ, phút, giây.

    Nhìn chung thì cấu hình bộ máy của đồng hồ Seiko sport khá ổn với nhiều cơ chế đặc biệt như hệ thống cân chỉnh dây tóc ETACHRON, hệ thống chống sốc Diashock, khả năng chống từ 4800 A/m (60 Gauss), Lift angle 53 độ,...

    Với các chi tiết được lắp ráp 100% tại Nhật Bản, các sản phẩm Seiko 5 sport luôn được đánh giá cao về độ bền bỉ, hoạt động ổn định, sai số ít và tuổi thọ cao. Bộ máy 4R36A có cả chức năng lên dây cót tự động và thủ công, với 24 chân kính, hoạt động liên tục trong 41 giờ với tần số dao động 21600 vph. Đây có thể nói là ưu điểm vượt trội cho dòng máy này.

    Người dùng có thể theo dõi chuyển động của bộ máy ở mặt dưới đồng hồ (mẫu Seiko SRPG33K1)

    Người dùng có thể theo dõi chuyển động của bộ máy ở mặt dưới đồng hồ (mẫu Seiko SRPG33K1)

    2.3. Về tính năng

    Đối với dòng đồng hồ Seiko sport, nhà sản xuất cũng tích hợp cho khá nhiều tính năng nổi trội. Điển hình như:

    • Tích hợp chức năng la bàn, giúp người dùng dễ dàng định vị và thuận tiện sử dụng

    • Trang bị khung viền bezel xoay cho việc đếm ngược của đồng hồ thể thao

    • Chất liệu vỏ cũng như khung viền được thiết kế cao hơn mặt kính, giúp cho đồng hồ được bảo vệ một cách tốt nhất

    • Khả năng kháng nước rất tốt

    • Bộ máy hiện đại với nhiều tiện ích cần thiết.

    Đồng hồ Seiko 5 sport giá bao nhiêu?

    Đồng hồ Seiko 5 sport giá bao nhiêu?

    3. Đồng hồ Seiko 5 sport giá bao nhiêu?

    Mặc dù được trang bị bộ máy rất hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, cùng thiết kế phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng đồng hồ Seiko sport có giá bán rất vừa phải. 

    Chỉ trong khoảng trên dưới 7 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đồng hồ Seiko 5 sport chính hãng tại Đồng hồ Galle. Đây là giá bán hấp dẫn dành cho một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín tại Nhật Bản, sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc. Nếu bạn cũng quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy cùng điểm qua một số thiết kế nổi bật ngay sau đây.

    4. Review BST đồng hồ Seiko 5 sports - Phụ kiện cho anh chàng năng động

    Với 5 dòng sản phẩm Sports, Suits, Specialist, Street và Sense, Seiko Sports đem lại cho các chàng trai sự lựa chọn đa dạng nhưng luôn đảm bảo sự năng động, chính xác và bền bỉ để phù hợp với nhiều mục đích và hoàn cảnh khác nhau.

    4.1. Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPH29K1

    Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn đề cập trong danh sách này chính là SRPH29K1, phiên bản cải tiến của đồng hồ quân đội Seiko. Với các chi tiết được chế tác rất tinh xảo, khéo léo cùng sắc xanh mang đến sự năng động, cá tính và xen chút bụi bặm cho các anh chàng. Mẫu thiết kế này có kích thước mặt kính là 39,4mm với độ dày 13,2mm kết hợp với dây nilon mix dây da cao cấp giúp ôm sát cổ tay các anh chàng Châu Á. Bộ máy Caliber 4R36 với 24 chân kính trữ cót 41h được bảo vệ chắc chắn bởi bộ case làm từ thép không gỉ và Hardlex Crystal độc quyền Seiko có độ cứng không hề thua kém sapphire. 

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPH29K1

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPH29K1

    4.2. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPF69K1 Sports

    Seiko luôn là hãng sản xuất phát triển đa dạng các mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng như những “sứ giả thời gian” đồng hành cùng bạn trong mọi chặng đường. Và để đáp ứng những vị khách yêu thích anime, đặc biệt là series nổi tiếng Naruto và Boruto thì Seiko đã cho ra mắt bộ sưu tập gồm 7 phiên bản đồng hồ Seiko 5 Naruto và Boruto được lấy cảm hứng từ 7 nhân vật chủ chốt trong 2 series này. 

    Seiko SRPF69K1 là phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ nhân vật Sasuke Uchiha - người sát cánh bên Naruto trong nhiều cuộc chiến đấu, tạo nên bộ đôi nhẫn giả mạnh nhất. Sắc xanh với cảm hứng từ bộ trang phục nhân vật kết hợp với các chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L, dây vải dù nato, Hardlex Crystal (loại kính độc quyền Seiko chống rạn nứt tốt hơn sapphire và chống xước tốt hơn kính cứng). 

    Seiko SRPF69K1 sử dụng bộ máy 4R36 có độ chính xác cao với 24 chân kính, tần số dao động 21600 vph cùng khả năng trữ cót lên đến 41 giờ. Bên cạnh đó là chức năng dừng kim dây khi điều chỉnh để đảm bảo độ chính xác tối đa. Lịch thứ ngày cũng được đặt tại vị trí 3 giờ với núm vặn quen thuộc của dòng Seiko 5 tại vị trí 4 giờ.

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPF69K1

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPF69K1

    4.3. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPE74K1 Sports 

    Mẫu đồng hồ tiếp theo mà các anh chàng không thể bỏ qua chính là Seiko 5 SRPE74K1. Sở hữu đầy đủ 5 đặc điểm như: chống nước cao, chống sốc tốt, tự động lên dây cót, hiển thị lịch thứ ngày bên cạnh nhau và núm vặn chỉnh giờ tại vị trí 4 giờ thuận tiện khi sử dụng. Ấn tượng ngay từ khi nhìn vào SRPE74K1 chính là màu vàng đồng, đại diện cho sự sang trọng, thịnh vượng. Seiko vẫn luôn ưu tiên lựa chọn nhưng chất liệu quen thuộc cho dòng Seiko 5 như thép không gỉ, kính Hardlex crystal,... cùng bộ máy 4R36 có độ tin cậy cao.

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPE74K1

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPE74K1

    4.4. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPG33K1

    Seiko 5 sport SRPG33K1 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút cho những chàng trai có cổ tay nhỏ với kích thước đường kính 39,4 mm. Sự kết hợp của tone màu xanh quân đội và dây dù cùng màu tạo nên chút bụi bặm, cá tính cho những anh chàng năng động, thích khám phá. Bên cạnh những ưu điểm quen thuộc như chất lượng cao cấp, bộ máy chính xác cao, thiết kế tinh tế,... thì SRPG33K1 còn ghi điểm với khả năng kháng nước lên đến 10ATM, giúp bạn thoải mái sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. 

    Đồng hồ nam Seiko SRPG33K1

    Đồng hồ nam Seiko SRPG33K1

    4.5. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD51K1S

    Chiếc đồng hồ Seiko Sport SRPD51K1S khoác lên mình phong cách khá mới lạ, trẻ trung và hiện đại. Mang hình hài của một chiếc đồng hồ lặn thể thao, chiếc SRPD51K1S sở hữu mức độ chịu nước khá ấn tượng lên tới 10ATM. Vỏ của chiếc đồng hồ này được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, kết hợp với nó là núm vặn ren làm tăng thêm độ chống nước một cách hiệu quả hơn. Cụm lịch thứ và ngày nằm tại vị trí 3h giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. Vành bezel xoay cũng thực sự giúp ích nếu bạn sử dụng chúng khi tham gia bơi lặn chuyên nghiệp.

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD51K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD51K1S

    4.6. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD51K2S

    Ngoài sở hữu các đặc tính vốn có của dòng Seiko 5 Sports, chiếc đồng hồ này còn gây chú ý nhờ mặt số màu xanh tuyệt đẹp với những cọc số được phủ dạ quang rất lớn. Thêm vào đó là bộ dây nato xanh dương, làm cho chiếc đồng hồ này càng trở nên trẻ trung và năng động hơn cả.

    Đồng hồ Seiko 5 nam SRPD51K2S

    Đồng hồ Seiko 5 nam SRPD51K2S

    4.7. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD53K1S

    Chiếc đồng hồ Seiko Sport SRPD53K1S sở hữu đường kính 42.5mm cùng độ dày 13.4mm rất thích hợp với những anh chàng có cổ tay vừa và lớn. Thiết kế kiểu dáng trẻ trung và năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những quý ông khó tính nhất. Bộ máy 4R36 bên trong cũng sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực nhất với độ chính xác và độ bền đáng kinh ngạc. 

     Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD53K1S

    Đồng hồ Seiko Sports SRPD53K1S

    4.8. Đồng hồ Seiko Sports SRPD55K1S

    Điểm khác biệt của chiếc đồng hồ này nằm ở mặt số màu đen mạnh mẽ với những chi tiết cọc số hay những cây kim được phủ dạ quang rất lớn. Với kiểu dáng lịch lãm nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của SRPD55K1S sẽ khiến nhiều chàng trai phải yêu mến nó. 

     Đồng hồ nam Seiko Sports SRPD55K1S

    Đồng hồ nam Seiko Sports SRPD55K1S

    4.9. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD55K3S

    Đây sẽ là một item khiến những anh chàng “cuồng màu đen” thích thú. Không chỉ là dòng sản phẩm đồng hồ tới từ một thương hiệu nổi tiếng, nó còn được xem như một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với những chàng trai theo đuổi phong cách sang trọng, huyền bí.

     Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD55K3S

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD55K3S

    4.10. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD57K1S

    Vành bezel màu vàng điểm tô cho mặt số chính là điểm nhấn của chiếc đồng hồ Seiko 5 Sports SRPD57K1S này.  Vừa mang lại cảm giác mới lạ, lại phần nào thể hiện được sự sang trọng vốn có.

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD57K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD57K1S

    4.11. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD59K1S

    Toàn bộ vỏ của chiếc đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, với đặc tính chống ăn mòn và đạt độ bền cực cao. Đi cùng với nó là núm vặn ren giúp chống nước hiệu quả hơn nhiều lần các núm thông thường, chúng được đặt ở vị trí 4h tương đối phá cách. 

    Phía bên trong mặt số là một màu da cam năng động với những chi tiết cọc số hay những cây kim cũng được phủ dạ quang rất lớn, giúp thuận tiện hơn khi nhìn ở những nơi có điều kiện ánh sáng không tốt.

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD59K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD59K1S

    4.12. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD61K1S

    Điểm tô cho mặt số thêm phần ấn tượng của đồng hồ Seiko sport SRPD61K1S là một màu xanh rêu tuyệt mỹ, các chi tiết cọc số nhờ phủ lớp dạ quang màu trắng rất lớn nên chúng trông khá bắt mắt. Vành bezel xoay quanh đơn hướng nổi bật với những chi tiết lớn đem lại cảm giác chắc chắn và rõ ràng.

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD61K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD61K1S

    4.13. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD63K1S

    Seiko 5 Sports SRPD63K1S ra đời với mong muốn đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các khách hàng. Nếu so sánh thì chiếc Seiko 5 SRPD61K1S và SRPD63K1S bạn sẽ thấy chúng có nhiều nét tương đồng. Nhưng với một người chơi đồng hồ lâu năm chắc hẳn bạn cũng nhận ra rằng chiếc đồng hồ này sở hữu một màu xanh có sắc độ đậm hơn Seiko Sports SRPD61K1S.

     Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD63K1S

     Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD63K1S

    4.14. Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD65K1S

    Bộ case của chiếc đồng hồ Seiko 5 Sports SRPD65K1S khá đặc biệt, đặc biệt ở chỗ nó được làm bằng thép không gỉ 316L màu đen chứ không phải màu bạc ghi như những chiếc đồng hồ khác. 

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD65K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 SRPD65K1S

    4.15. Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD83K1S

    Vỏ của đồng hồ Seiko 5 SRPD83K1S được làm từ thép chống gỉ 316L cao cấp, mạ thép đen bằng công nghệ mạ PVD hiện đại bậc nhất hiện nay. Bên trong mặt số là một màu nền xanh rêu được phủ lớp dạ quang cỡ lớn màu hồng đỏ khá lạ mắt. Vành bezel xoay đơn hướng màu đen ở bên ngoài trở nên rất nổi bật và bắt mắt với những vạch số cũng màu đỏ mang dấu ấn của phong cách ton - sur - ton.

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD83K1S

    Đồng hồ nam Seiko 5 Sports SRPD83K1S

    Như vậy, Đồng hồ Galle vừa giới thiệu với bạn những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm đồng hồ Seiko Sport và các mẫu hot nhất thuộc thương hiệu này. Trọn bộ Seiko 5 Sports đã có mặt tại các điểm bán của Đồng hồ Galle trên toàn quốc. Hãy tới, trải nghiệm và thể hiện cá tính với Seiko 5 dòng Sports này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD