Seiko Samurai là gì? Những mẫu Seiko Samurai không thể bỏ qua.

27 tháng 1, 2022
7128 lượt xem
Nếu là một người yêu mến đồng hồ hiệu suất cao, bạn chắc chắn đã từng nghe tới cái tên Seiko Samurai. Vậy Seiko Samurai là gì? Tại sao lại mang cái tên đầy kiêu hãnh như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau của Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Nếu là một người yêu mến đồng hồ hiệu suất cao, bạn chắc chắn đã từng nghe tới cái tên Seiko Samurai. Vậy Seiko Samurai là gì? Tại sao lại mang cái tên đầy kiêu hãnh như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau của Galle Watch nhé!


    Từ xưa đến nay, khi nhắc đến đất nước Nhật Bản, đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến những danh lam, thắng cảnh hùng vĩ, nét đẹp lịch sử giàu truyền thống của con người nơi đây. Và nếu phải chỉ ra một biểu tượng văn hóa của Nhật Bản, sẽ thật thiếu sót khi không kể tới hình tượng những chiến binh Samurai bất tử, nét văn hóa độc đáo tràn đầy niềm tự hào của những người dân Nhật Bản.

    Hình tượng Samurai đại diện cho những chiến binh sở hữu sức mạnh to lớn, bản lĩnh kiên cường cùng ý chí chiến đấu bất khuất. Bởi lẽ đó, trong nghệ thuật chế tác đồng hồ đeo tay, nguồn cảm hứng về những hình mẫu này dường như là vô tận. 

    Nhằm khẳng định vị thế của một ông lớn trong ngành sản xuất đồng hồ đeo tay, thương hiệu Seiko cho ra mắt dòng sản phẩm Seiko Prospex với điểm nhấn là thiết kế to bản, với các đường nét được làm sắc xảo, mạnh mẽ và quyết đoán cùng khả năng vận hành ở hiệu suất cao, chịu nước tốt, chống va đập hiệu quả. Chính bởi thiết kế cùng khả năng hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt ấy, một số mẫu đồng hồ Prospex của Seiko được người dùng ưu ái gọi dưới nickname “Seiko Samurai”. 

    Seiko Samurai là một trong số những bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng nhất của thương hiệu Seiko, không chỉ vì sản phẩm có giá  tương đối phải chăng, dễ tiếp cận bởi người đeo, mà Seiko Samurai còn khẳng định được chất lượng cực kỳ tốt trong nhiều năm qua. Điểm ưu việt nhất ở bộ sưu tập này chính là những chính Diver - đồng hồ bơi lặn chính hiệu, với khả năng chống nước cực kỳ cao. Trên thực tế, những chiếc đồng hồ Seiko Samurai là biểu tượng hiện đại nhất dựa trên hơn 50 năm lịch sử của đồng hồ lặn tại Seiko.

    Nhà sản xuất cho ra mắt  bộ sưu tập Seiko Samurai vào năm 2004 và liên tục sản xuất những mẫu mới trong vài năm sau đó. Những mẫu thiết kế ở thời điểm đó đã trở thành biểu tượng với vòng bezel lớn, vỏ góc cạnh, đường nét trên mặt số được gia công sắc nét, bộ máy Automatic in-house do hãng tự lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất. Đặc trưng nhất ở những chiếc đồng hồ Samurai là khả năng chống nước lên tới 200m. Tất cả những sản phẩm đồng hồ đeo tay của Seiko đều được trau chuốt, giám sát chặt chẽ ngay từ khâu thiết kế cho đến quá trình sản xuất và thành phẩm. Mỗi chiếc Seiko Samurai khi xuất xưởng đều phải trải qua một quy trình kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo đến tay người dùng phải là những chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất.

    Seiko Samurai có nhiều phiên bản khác nhau, bao gồm các phiên bản có vỏ bằng titan (ngừng sản xuất vào năm 2008, chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản) và vỏ thép với mặt số có kết cấu “Clou de Paris”. Sau đó, hãng cho ngừng sản xuất dòng sản phẩm này trong một thời gian dài. Sự trở lại của chiếc đồng hồ lặn mang tính biểu tượng này đã được công bố với phiên bản giới hạn Lagoon 6.000 chiếc vào tháng 2 năm 2017 tại Basel World 2017. Phiên bản mới này được thiết kế lại phần vỏ, vành bezel, cọc số và bộ kim, bộ máy Automatic cũng được nâng cấp hơn ở các chi tiết máy, tính bền bỉ cùng độ chính xác của máy.

    Đồng hồ Seiko SRPB49K1 

    Thiết kế SRPB49K1 mang kiểu dáng khỏe khoắn, nam tính với phần vỏ và dây thép không gỉ chắc chắn. Vành bezel trên đồng hồ là loại xoay một chiều, sử dụng tông  xanh nổi bật cùng tông màu với mặt số. Các chi tiết bên trong mặt số như bộ kim và cọc số vạch được cắt vát to bản, phủ lớp dạ quang sáng, hỗ trợ người dùng quan sát thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng. SRPB49K1 được trang bị cỗ máy 4R35 với 23 chân kính, tần số 21600 vph cùng khả năng trữ cót lên tới 41 giờ.

    Với chàng Samurai SRPB49K1, người sử dụng hoàn toàn có thể thỏa mãn đam mê với những bộ môn thể thao mạo hiểm: Bơi lặn, phiêu lưu, khám phá…., một người bạn đồng hành lý tường và đáng tin cậy.

    Đồng hồ Seiko SRPB49K1

    Đồng hồ Seiko SRPB51K1

    Đây là thiết kế với tông đen nhám chủ đạo mang đến nét nam tính vô cùng ấn tượng. Mặt số đồng hồ được chạm khắc các đường vân Guilloche làm nổi bật lên bộ kim và cọc số to bản, khỏe khoắn. Vành bezel đơn hướng đóng góp vai trò rất quan trọng trong những bộ môn thể thao cần đến sự đo đạc thời gian một cách nhanh chóng và chính xác nhất.  Chàng Samurai SRPB51K1 chắc chắn sẽ là món phụ kiện không thể thiếu cho những anh chàng đam mê thể thao.

    Đồng hồ Seiko SRPB51K1

    Đồng hồ Seiko SRPB53K1

    SRPB53K1 sở hữu diện mạo vô cùng ấn tượng với tông màu Pepsi độc đáo cùng dây cao su nam tính. Khác biệt với những chiếc đồng hồ lặn thông thường, SRPB53K1 mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn với dây cao su khỏe khoắn, bền bỉ. Ưu điểm mà dòng dây này đem lại chính là giảm bớt trọng lượng mà người dùng phải mang khi chơi thể thao, khả năng chống nước cao, chống thấm và vô cùng dẻo dai. SRPB53K1 được trang bị cỗ máy 4R35 với 21600 vph, 23 chân kính, trữ cót lên tới 40h.

    Đồng hồ Seiko SRPB53K1

    Đồng hồ Seiko SRPD23K1

    Mẫu thiết kế mang xu hướng khỏe khoắn, hiện đại với phần vỏ to bản, kiểu dáng ôm tay người dùng. Mặt kính sử dụng chất kính Hardlex độc quyền của nhà Seiko với khả năng chống lực và chống xước cực tốt. Chàng Samurai SRPD23K1 mang đến hơi thở của đại dương sẽ là một trong những mẫu sản phẩm được nam giới vô cùng yêu thích và săn đón.

    Đồng hồ Seiko SRPD23K1

    Đồng hồ Seiko SRPD09K1

    Có thể nói, SRPD09K1 là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của Seiko Samurai. Không chỉ bởi những thiết kế mang đậm nét đặc trưng mà chiếc đồng hồ còn sở hữu tông màu xanh truyền thống thường thấy của những tác phẩm đến từ Nhật bản. Thu hút bởi màu sắc tông xoẹt tông vô cùng ấn tượng, SRPD09K1 mang đến trải nghiệm tuyệt vời với dây cao su bền bỉ, khả năng chống nước ưu việt lên tới 200m cùng kiểu dáng khỏe khoắn, năng động. Chắc chắn, chiếc đồng hồ SRPD09K1 sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi nói tới một chiếc đồng hồ lặn.

    Đồng hồ Seiko SRPD09K1

    Hãy tới với Galle Watch để nhanh tay sở hữu cho mình các mẫu sản phẩm Seiko Samurai đầy ấn tượng và độc đáo này nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD