Sửa đồng hồ Orient ở đâu?

27 tháng 1, 2022
10406 lượt xem
Bất cứ mẫu đồng hồ nào, bao gồm cả đồng hồ Orient đều có thể gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Và nếu đồng hồ Orient gặp phải trục trặc trong quá trình sử dụng, một trong những thông tin mà bạn cần nắm rõ là địa chỉ bảo hành chính hãng của thương hiệu để yên tâm sửa chữa. Hiện nay, tại Việt Nam, đã có nhiều Trung tâm bảo hành uy tín sửa chữa đồng hồ Orient cho người dùng lựa chọn. Cùng tham khảo một trong số các địa chỉ dưới đây nhé!

Mục Lục

    Bất cứ mẫu đồng hồ nào, bao gồm cả đồng hồ Orient đều có thể gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Và nếu đồng hồ Orient gặp phải trục trặc trong quá trình sử dụng, một trong những thông tin mà bạn cần nắm rõ là địa chỉ bảo hành chính hãng của thương hiệu để yên tâm sửa chữa. Hiện nay, tại Việt Nam, đã có nhiều Trung tâm bảo hành uy tín sửa chữa đồng hồ Orient cho người dùng lựa chọn. Cùng tham khảo một trong số các địa chỉ dưới đây nhé!


    Địa chỉ sửa đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam

    Orient là một thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản, sản phẩm của họ được trang bị 100% cỗ máy in-house cùng với lối thiết kế tỉ mỉ, hướng tới người dùng. Đó cũng là lý do khiến cho nhà sản xuất này được chuộng nhất và có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam

    Nếu chiếc đồng hồ Orient của bạn đang gặp trục trặc, cần được bảo hành, sửa chữa thì hãy liên hệ đến các Trung tâm Bảo hành & Sửa chữa đồng hồ chính hãng toàn quốc Galle Care có địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ: 

    Tại Hà Nội:

    • Trung tâm số 1: Số 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng
    • Trung tâm số 2: Số 146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy
    • Trung tâm số 3: 202 Thái Hà, Q.Đống Đa
    • Trung tâm số 4: 23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm

    Tại TP Hồ Chí Minh:

    • Trung tâm số 5: Số 393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3
    • Trung tâm số 6: Số 64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q.1
    • Trung tâm số 7: Số 717 đường CMT8, P6, Q. Tân Bình
    • Trung tâm số 8: 714 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp

    Thời gian nhận và trả bảo hành đồng hồ Orient: Từ 8h30 đến 17h00 Từ thứ 2 đến Thứ 7 (trừ Chủ nhật và các ngày lễ)

    sua-dong-ho-orient

    Trung tâm sửa chữa đồng hồ Orient chính hãng

    Về Galle Care

    Galle Care tiền thân là Trung tâm Bảo hành uỷ quyền chính hãng Galle Watch. Khi đến với Galle Care, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến đồng hồ. Nhờ đó, bạn sẽ có thông tin chính xác nhất về tình trạng sản phẩm của mình cũng như cách sửa chữa, bảo dưỡng phù hợp, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

    Tất cả những người thợ đồng hồ khi gia nhập vào đại gia đình Galle Care đều có kinh nghiệm thực chiến và được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia hàng đầu đến từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ từ máy móc được nhập khẩu Thuỵ Sỹ cũng là một phần giúp các kỹ thuật viên của chúng tôi nâng cao tay nghề, thao tác chính xác, rút ngắn thời gian sửa chữa và bảo dưỡng. 

    Các dịch vụ chính Galle Care cung cấp bao gồm: Bảo dưỡng, lau dầu, thay pin, sửa dây kim loại, đánh bóng, vệ sinh, sửa chữa, kiểm tra – căn chỉnh, chống nước,..

    dich-vu-galle-care

    Galle Care - Địa chỉ số 1 về bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ

    Điều kiện, thủ tục sửa chữa, bảo hành đồng hồ Orient chính hãng

    Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Orient chính hãng và vẫn còn bảo hành thì khi mang đến trung tâm cần xuất trình được các giấy tờ liên quan đến sản phẩm (sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng,...)

    Nếu đồng hồ Orient mua tại nước ngoài, khách hàng khi đến trung tâm bắt buộc phải có sổ bảo hành toàn cầu, hóa đơn mua hàng để được áp dụng chính sách bảo hành theo hãng. Nếu khách hàng không mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng thì có thể bị từ chối bảo hành hoặc sửa chữa chịu 100% chi phí phát sinh. 

    Các trường hợp được bảo hành miễn phí

    Đồng hồ Orient được bảo hành miễn phí khi gặp trục trặc về kỹ thuật, các lỗi được xác định do nhà sản xuất (không hoạt động, chạy sai giờ, khả năng chống nước, pin). 

    bao-hanh-orient

    Sổ bảo hành đồng hồ Orient 

    Các trường hợp bảo hành tính phí

    - Đồng hồ đã hết thời gian bảo hành hoặc không được bảo hành

    - Đồng hồ gặp lỗi về vỏ và dây như bong tróc, phai màu, ố màu,...

    - Đồng hồ bị rơi vỡ, va đập gây xước và hỏng hóc mặt kính, bộ máy,...

    - Dây da bị nứt, gãy, bong tróc.

    - Không bảo hành cho lỗi do người dùng tự ý tháo lắp và điều chỉnh đồng hồ không đúng cách.

    - Không bảo hành đồng hồ đã qua sửa chữa tại nơi khác.

    Với đồng hồ Orient mua tại Galle Watch, ngoài chính sách bảo hành từ hãng, bạn còn nhận được những quyền lợi đặc biệt như thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm, ưu đãi hàng chính hãng giá tốt,...Do đó, Galle Watch sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho những fan hâm mộ đồng hồ Orient Nhật Bản. 

    dong-ho-orient

    Showroom đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam

    Như vậy, Galle Watch đã giúp bạn biết thêm về các địa chỉ sửa chữa đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam. Để đảm bảo việc sửa chữa, bảo hành diễn ra thuận lợi, khách hàng nên hạn chế mang đồng hồ đến những cơ sở thiếu uy tín, nhỏ lẻ và chưa được kiểm định về chất lượng. Nếu cần được tư vấn thêm về đồng hồ Orient, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD