Thay dây da đồng hồ Tissot uy tín ở đâu?

27 tháng 1, 2022
9097 lượt xem
Dây da đồng hồ chính là chất liệu chịu nhiều tác động nhất đến từ ngoại lực và môi trường bên ngoài. Sau thời gian dài sử dụng, việc dây da bong tróc, xừ vỏ, rạn nứt thân dây hay thậm chí đứt dây là điều khó có thể tránh khỏi.

Mục Lục

    Đồng hồ Tissot chính hãng nổi tiếng bởi những mẫu đồng hồ ấn tượng và thiết kế độc đáo hòa quyện nét đẹp truyền thống vào hiện đại. Ngoài ra, đồng hồ Tissot còn nhận được sự yêu thích đến từ chất lượng và uy tín hàng đầu của mình.


    Nói về chất lượng có thể khẳng định Tissot đã áp dụng những công nghệ tân tiến hàng đầu trong những thiết kế của mình. Tuy nhiên, không có bất cứ vẻ đẹp nào trường tồn mãi cùng thời gian mà không có sự chăm sóc tận tình tỉ mỉ. Dây da đồng hồ chính là chất liệu chịu nhiều tác động nhất đến từ ngoại lực và môi trường bên ngoài. Sau thời gian dài sử dụng, việc dây da bong tróc, xừ vỏ, rạn nứt thân dây hay thậm chí đứt dây là điều khó có thể tránh khỏi.

    Vậy ta nên làm gì để xử lý những trường hợp tương tự như thế? Thay dây da đồng hồ Tissot ở đâu là đảm bảo an toàn và yên tâm về hàng chính hãng tuyệt đối? Bài viết sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn nhé.

    Đồng hồ Tissot dây da

    1. Tại sao phải thay dây da?

    Đối với nét đẹp của một chiếc đồng hồ, sự lôi cuốn, ấn tượng không phải chỉ đến từ bộ máy bên trong hay mặt đồng hồ bên ngoài mà nó còn quyết định bởi màu sắc và thiết kế dây đeo. Dây đeo có nhiều kiểu dáng khác nhau, kích cỡ khác nhau, màu sắc khác nhau để phù hợp với cổ tay và sở thích của từng người.

    Song trong số các dây đeo đó, dây da là chất liệu yếu ớt cần được bảo vệ nhiều nhất bởi sự mềm mại của nó rất dễ chịu tổn thương từ tác động bên ngoài. Sau thời gian dài sử dụng, dù là da dây đeo của Tissot thường được làm bằng chất liệu cao cấp nhất cũng cần được quan tâm, nếu như bạn không để ý và hời hợt với nó, dây đeo của bạn sẽ rất nhanh xảy ra các tình trạng như: bong tróc, trầy xước, đứt đoạn, xừ da...vv… chính vì những điều đó, vô tình làm giảm đi giá trị và vẻ đẹp của chiếc đồng hồ hàng hiệu bạn đang sở hữu.

    Đồng hồ Tissot dây da

    Ấy là chưa nói đến, việc sử dụng dây da trong thời gian dài, mạ nước của dây da bị hao mòn, cũ đi trông thấy, không còn mới như lúc đầu, xuất hiện các dấu hiệu ố vàng, xuống màu...khiến bạn không còn hứng thú với nó như những ngày đầu mới mua nữa.

    Chính vì vậy, quyết định thay dây da để khoác một chiếc áo mới cho chiếc đồng hồ của bạn là cực kì đúng đắn. Từ đấy, việc hồi sinh cho cỗ máy thời gian của bạn là một chuyện vô cùng dễ dàng, thay đổi dây da mới chính là thay đổi một sắc vóc mới mà bạn cần làm để đồng hành cùng đồng hồ của mình lâu dài hơn.

    Ngoài ra, nhiều người lựa chọn thay dây da mới khi cảm thấy muốn thay đổi kiểu dáng hoặc màu sắc của dây đeo. Thay đổi những phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều thể loại thời trang khác nhau là một điều vô cùng thú vị đúng không?

    2. Thay dây da đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu?

    Thay dây đồng hồ Tissot tại Galle

    Có vô số lý do để khiến bạn thay đổi dây da đồng hồ của bạn? Vậy nếu đã muốn quyết định thay dây da, bạn nên lựa chọn trung tâm đồng hồ nào để thay dây?

    Galle Watch tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về chất lượng của những chiếc đồng hồ chính hãng. Cam kết thực hiện đúng tiêu chuẩn và chính sách bảo hành của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hiện nay. Khi đến với Galle Watch bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình nhất đến từ tất cả con người của Galle Watch.

    Thay dây da tại Galle Watch

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    >> Xem thêm: Phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng chất lượng cao cùng chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD