Tổng hợp các dòng đồng hồ nổi tiếng của SEIKO dành cho "fan cứng"

27 tháng 1, 2022
30965 lượt xem
Có lẽ thương hiệu Seiko là một cái tên khá quen thuộc với giới mộ điệu đồng hồ trên thế giới nói chung và người dân Nhật Bản nói riêng. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 130 năm, Seiko đã trở thành thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, góp phần đưa xứ sở hoa Anh Đào trở thành một trong những nước có nền công nghiệp sản xuất đồng hồ bậc nhất.

Mục Lục

    Trong "vũ trụ đồng hồ Seiko" có rất nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng, thậm chí đã trở thành huyền thoại. Nếu bạn là fan cứng của hãng đồng hồ này thì chắc chắn biết đến những cái tên đã làm nên lịch sử thương hiệu đồng hồ Seiko như: Grand Seiko, Seiko 5, Astron, Seiko Presage, Seiko Prospex, Seiko Kinetic, Seiko 5 Sports, Seiko Premier,... trong số đó, rất nhiều dòng sản phẩm đã chiếm được cảm tình đông đảo tại thị trường Việt Nam.

    Thương hiệu Seiko không còn là cái tên xa lạ với giới mộ điệu đồng hồ trên thế giới nói chung và người dân Việt Nam nói riêng. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 130 năm, Seiko đã trở thành thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, góp phần đưa xứ sở hoa Anh Đào trở thành một trong những nước có nền công nghiệp sản xuất đồng hồ bậc nhất. 

    Vài nét về thương hiệu đồng hồ Seiko

    Là một tập đoàn công nghiệp sản xuất đồng hồ lớn trên thế giới và đứng đầu Nhật Bản. Seiko được Kintaro Hattori thành lập từ năm 1881 với tên gọi đầu tiên là “cửa hàng đồng hồ K.Hattor”. Cho tới năm 1937 thì mới có tên gọi chính thức là thương hiệu đồng hồ Seiko và cũng kể từ đây thương hiệu này đã “trỗi dậy” mạnh mẽ sau nhiều khó khăn để làm nên những thành tựu to lớn như hiện tại. 

    Đồng hồ Seiko được giới mộ điệu cực kỳ ưa chuộng

    Seiko là một trong những hãng đồng hồ được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Lý do chính được cho là do giá khá “dễ chịu” và có nhiều mức giá phù hợp với nhiều nhu cầu tiêu dùng khác nhau. Chỉ với hơn 2 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc đồng hồ Seiko chính hãng trên tay. Cũng bởi vì mức giá cực kỳ hấp dẫn này mà thương hiệu Seiko được ưa chuộng và phổ biến không chỉ ở thị trường Châu Á mà nó còn lan rộng qua thị trường Châu Âu, Châu Mỹ,...

    Ngoài ra, nhờ sự đa dạng trong mẫu mã lẫn thiết kế, thương hiệu đồng hồ này mang tới sự lựa chọn vô cùng phong phú cho khách hàng. Là hãng đồng hồ luôn tập trung vào việc cải tiến kỹ thuật ngành đồng hồ truyền thống, cuối cùng hãng đã chế tạo ra được đồng hồ thạch anh với độ chính xác cao và kiểu dáng đẹp vì thế đã nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng với tốc độ kinh ngạc.

    Thương hiệu đồng hồ này cũng rất “chăm chỉ” tung ra thị trường những kiểu dáng, phong cách thiết kế mới cùng công nghệ chế tạo tối tân. Điều này đã giúp Seiko nhanh chóng trở thành “Ông Hoàng” đồng hồ tại Nhật Bản. 

    Những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Seiko

    1. Grand Seiko - Huyền thoại đồng hồ đeo tay cao cấp của nam giới

    Nếu xét về độ chính xác cũng như sự ổn định của một chiếc đồng hồ cơ thông thường thì Grand Seiko thậm chí còn vượt xa những hãng đồng hồ như Rolex, Patek Philippe hay Omega. Nổi bật có thể kể đến như: cả Seiko và COSC đều kiểm tra độ chính xác của máy ở nhiều vị trí khác nhau và mô phỏng theo dao động của cổ tay, nhưng Grand Seiko được kiểm tra ở 6 vị trí so với 5 của COSC. Vị trí mà dòng sản phẩm này thêm vào là khi đồng hồ đặt thẳng đứng trên một mặt phẳng, núm vặn bên phải và cột 12 giờ trên đỉnh.

    Grand Seiko xứng tầm thế giới

    Ngoài ra, Grand Seiko cân chỉnh máy ở 02 trường nhiệt độ khác nhau so với 01 tiêu chuẩn của COSC. Chúng sẽ được kiểm tra ở hai mức là 8-38 độ C và mức 23-38 độ C. Do đó, trường nhiệt độ mà Seiko kiểm tra sẽ gần với nhiệt độ cơ thể nên nó chính xác hơn. Thêm vào đó, sai số của Grand Seiko khắt khe hơn COSC là +/-0.5 giây/ngày. 

    2. Seiko Presage - Dòng đồng hồ Seiko sang trọng

    Nhắc tới các sản phẩm đồng hồ Seiko không thể không nhắc tới những mẫu đồng hồ sang trọng nằm trong dòng đồng hồ Seiko Presage. Đây là những mẫu đồng hồ được thiết kế dành riêng cho những doanh nhân và những quý ông, quý bà thành đạt và đẳng cấp. Bởi Seiko Presage sở hữu một diện mạo vô cùng sang trọng và thời thượng. Từng chi tiết, đường nét trên đồng hồ đều được thiết kế một cách hoàn hảo nhất. 

    Bên cạnh đó, việc sử dụng các chất liệu cao cấp như dây da thật, thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire cao cấp, công nghệ mài Urushi, mặt số tráng men thủ công,... cũng là những đặc điểm không thể bỏ qua khi nói về những mẫu đồng hồ Seiko Presage này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sang trọng và đẳng cấp thì chiếc đồng hồ Seiko Presage chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

    Seiko Presage - Dòng đồng hồ sở hữu thiết kế đẹp mắt

    3. Seiko Kinetic - Công nghệ độc quyền của Seiko
    Kinetic là công nghệ độc quyền của thương hiệu đồng hồ Seiko giúp biến chuyển động cánh tay thành năng lượng để đồng hồ hoạt động. Công nghệ tiên tiến này kết hợp được những ưu điểm vượt trội nhất của bộ máy Automatic và Quartz. Kinetic giúp đồng hồ có thể tích trữ năng lượng trong thời gian lên đến 6 tháng kể cả khi người dùng không sử dụng chúng. 

    Seiko Kinetic được sử dụng phổ biến ở các sản phẩm như Velatura, Sportuna,... cùng nhiều tính năng vượt trội khác. 

    Seiko Kinetic - Công nghệ độc quyền của Seiko

    4. Đồng hồ Seiko 5 Sports:

    Với mục đích đã được thể hiện thông qua ngay tên gọi, dòng đồng hồ Seiko 5 Sports hướng đến những người dùng năng động, yêu thể thao trong xã hội hiện đại. Seiko 5 Sports là dòng đồng hồ tự động với 5 ưu điểm nổi bật mà không phải chiếc đồng hồ nào cũng có thể sở hữu:

    • Tự động lên dây cót
    • Vỏ và dây đồng hồ có độ bền cao, chống sốc tốt
    • Hiển thị thứ, ngày trên cùng một mặt đồng hồ
    • Chức năng chống nước cực tốt
    • Núm vặn được thu nhỏ và đặt ở vị trí 4h độc đáo với hàm ý không cần lên dây cót thường xuyên.

    Seiko 5 Sports là sản phẩm thành công nhất của SEIKO trong việc đem đến những tiện íh hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại năng động.

    Một số mẫu đồng hồ Seiko 5 Sports nổi bật

    5. Dòng đồng hồ Seiko Astron
    Với sứ mệnh của một dòng đồng hồ cao cấp, ngay từ khi ra mắt vào năm 2012, Seiko Astron cùng công nghệ GPS Solar đã trở thành một biểu tượng công nghệ mang tính lịch sử được các tín đồ đồng hồ săn đón. Nhờ công nghệ tiên tiến và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào, Seiko Astron đã bỏ xa những lý thuyết về độ chuẩn xác của một chiếc đồng hồ đeo tay lúc bấy giờ.

    Những chiếc đồng hồ thuộc dòng Astron GPS này được trang bị bộ máy hoạt động mang tên Caliber 7x52 cho phép kết nối với 4 vệ tinh cùng một lúc. Điều này cho phép người dùng biết được vị trí của mình đang đứng là ở đâu, đồng thời giúp đồng bộ dữ liệu thời gian với chiếc đồng hồ của họ. 

    Seiko Astron có thể nhận dạng được 39 múi giờ trên toàn cầu. Ngoài ra, khả năng chịu nước của mẫu đồng hồ này đạt tới mức 10Bar và độ kháng từ của sản phẩm là khoảng 4800A/m. Các chức năng chính của dòng đồng hồ Astron bao gồm: tự động định vị, tự động cập nhật múi giờ, chế độ máy bay, chức năng Daylight Saving Time (tiết kiệm ánh sáng ban ngày), Chronograph, lịch vạn niên,... 

    Đồng hồ Seiko Astron hoạt động bền bỉ ngay cả trong môi trường khắc nghiệt

    6. Seiko Premier - Dòng đồng hồ mang hơi thở giữa cổ điển và hiện đại

    Nếu bạn là một tín đồ chính hiệu của hãng đồng hồ Seiko thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra sự khác biệt rõ nét của dòng sản phẩm này so với những sản phẩm còn lại. Seiko Premier được xem là kiệt tác của thương hiệu đồng hồ Seiko, do đó nó dễ dàng nhận được sự quan tâm của nhiều quý ông cũng như những người có điều kiện kinh tế cao. Seiko Premier là dòng sản phẩm cổ điển trong thiết kế, hiện đại trong cổ máy và chức năng. 

    Trong đó, mặt số truyền thống kết hợp với cọc số La Mã chỉ giờ cùng chức năng Chronograph cao cấp, dây da vintage làm nên sự cổ điển, sang trọng của Seiko Premier. Bên cạnh đó, sản phẩm tạo nên sự khác biệt khi không chỉ được tích hợp những bộ máy công nghệ tân tiến bên trong như: Kinetic, Quartz mà còn tích hợp nhiều chức năng cộng thêm khác để chiếc đồng hồ này đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của người dùng. 

    Seiko Premier sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại

    Nên mua đồng hồ Seiko chính hãng ở đâu?
    Hiện nay để mua được một chiếc đồng hồ Seiko không hề khó. Tuy nhiên để mua được đồng hồ Seiko chính hãng lại không phải điều dễ dàng. Bởi trên thị trường có không ít sản phẩm đồng hồ là hàng giả, hàng nhái. Để yên tâm mua hàng, quý khách có thể tìm đến hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng của Galle.

    Galle là địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng đáng tin cậy với người tiêu dùng

    Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle có những ưu điểm vượt trội khiến nhiều khách hàng yên tâm khi mua đồng hồ. Cụ thể như sau:

    • Là hệ thống cửa hàng với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh đồng hồ.
    • Tất cả các sản phẩm đồng hồ tại Galle Watch đều là hàng chính hãng và có giấy tờ nguồn gốc, chứng nhận rõ ràng.
    • Đa dạng mẫu mã thiết kế, cập nhật sản phẩm mới và xu hướng thường xuyên không chỉ riêng đồng hồ chính hãng Seiko mà còn có hơn 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.
    • Galle Watch sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, hiểu biết sâu rộng về đồng hồ
    • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cùng chế độ bảo hành tốt nhất tại Việt Nam.

    Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm trực tiếp những dòng sản phẩm của Seiko, đừng ngần ngại, hãy tới hệ thống các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc để tham quan mua sắm. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Seiko nổi tiếng này.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD