Top 10 đồng hồ dành cho nam mệnh Hỏa

27 tháng 1, 2022
6369 lượt xem
Bạn là một chàng trai mệnh hỏa? Bạn yêu thích những cỗ máy thời gian? Bạn không biết nên lựa chọn đồng hồ như thế nào hợp với phong thủy? Bài viết dưới đây sẽ giải quyết giúp bạn những vấn đề trên . Tham khảo ngay Top 10 mẫu đồng hồ dành cho nam giới mệnh Hỏa và đưa ra lựa chọn ưng ý nhất nhé!

Mục Lục

    Bạn là một chàng trai mệnh hỏa? Bạn yêu thích những cỗ máy thời gian? Bạn không biết nên lựa chọn đồng hồ như thế nào hợp với phong thủy? Bài viết dưới đây sẽ giải quyết giúp bạn những vấn đề trên. Tham khảo ngay Top 10 mẫu đồng hồ dành cho nam giới mệnh Hỏa và đưa ra lựa chọn ưng ý nhất nhé!

    đồng hồ nam dành cho người mệnh hỏa

    Đồng hồ Orient SK RA-AA0B02R19B

    Orient SK RA-AA0B02R19B hay còn gọi là Orient mặt lửa, ngay từ tên gọi đã đem lại sự thích thú đối với những người mệnh Hoả. Cỗ máy này không đơn thuần chỉ là một chiếc đồng hồ mà nó còn trở thành huyền thoại một thời. Trong thời bao cấp, đồng hồ SK đi cùng với những thương lái Nhật Bản về Việt Nam, tạo nên cơn sốt lớn. Và tới tận bây giờ, cỗ máy huyền thoại này lại được tái sinh với sự ra đời của nhiều phiên bản như: SK 2015, 2019.

    Orient SK RA-AA0B02R19B có mặt số màu đỏ (màu nhạt hơn phiên bản trước) - màu đại diện cho bản mệnh của người mệnh Hỏa. Sẽ có những chàng trai “ngại” trưng diện sắc hồng này nhưng không thể phủ nhận đây là một sản phẩm đạt điểm cao nếu được nhìn trên góc độ phong thủy bởi nó là màu đem lại sự may mắn và tương trợ trong cuộc sống. Cùng với độ chịu nước và độ chịu tác động lực bên ngoài khá tốt, các chàng trai mệnh Hỏa hãy yên tâm với chiếc “bùa hộ mệnh” này.

    Đồng hồ Orient SK RA-AA0B02R19B

    Đồng hồ Orient Bambino 4 FAC08002F0

    Trong quan hệ sinh thì Mộc sinh Hỏa, vì thế, màu xanh lá biểu tượng của Mộc cũng chính là màu tương sinh của mệnh Hỏa. Những chàng trai mệnh Hỏa hoàn toàn có thể dựa vào yếu tố này để lựa chọn cho mình một cỗ máy đeo tay hợp phong thủy, đem lại may mắn.

    Và trong top những đồng hồ dành cho nam mệnh Hỏa, cỗ máy Orient Bambino 4 FAC08002F0 chính là gợi ý thích hợp với dial màu xanh lá độc đáo, thu hút ánh nhìn của các quý ông. Thiết bị này mang bộ máy Cal.F6724 và khả năng lên cót tay, đáp ứng yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, đối với những chàng trai mệnh Hỏa, lựa chọn đồng hồ với dây đeo làm bằng chất liệu da sẽ có lợi hơn chất liệu kim loại. 

    Đồng hồ Orient Bambino 4 FAC08002F0

    Đồng hồ Alpina AL-372LBBRG4V6

    Sắc đỏ tô điểm trên Alpina AL-372LBBRG4V6 dù chỉ là một chi tiết nhỏ song cũng đem lại may mắn cho những người đàn ông mệnh Hỏa bởi đây chính là màu bản mênh, mang lại những yếu tố góp phần hỗ trợ người mệnh Hỏa trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

    Với tính cách nhiệt tình của người đàn ông mệnh Hỏa thì việc lựa chọn một chiếc đồng hồ có sắc đỏ là cần thiết nếu không nói là hoàn hảo.  Ngoài ra, hình dáng của thiết bị này lên tay các chàng trai mệnh Hỏa không chỉ hướng đến sự may mắn mà còn đem đến cảm giác mạnh mẽ, cá tính. Nổi trội với khả năng chịu nước ở độ sâu 300m cùng với tính năng bấm giờ thể thao giúp việc tính toán thời gian lặn chính xác chắc chắn sẽ khiển các chàng trai không thể không quan tâm. 

    Đồng hồ Alpina AL-372LBBRG4V6

    Đồng hồ Frederique Constant FC-718GRWM4H6

    Cỗ máy FC-718GRWM4H6 rất kén người sử dụng bởi thiết bị này có màu sắc rất đặc biệt. Tuy nhiên, sắc xanh chủ đạo vô cùng độc đáo này đã nhắm trúng tim đen của cánh đàn ông mệnh Hỏa bởi màu sắc tượng trưng của Mộc. Mộc với biểu tượng là gỗ - nguyên liệu duy trì ngọn lửa, đem đến cho người mệnh Hỏa sự phát triển trong công việc cũng như cuộc sống. Cùng với đó, dây đeo làm bằng chất liệu da cùng tông màu dial sẽ là điểm nhấn trong mắt các quý ông mệnh Hỏa. Và vì thế, sự hiện hữu của thiết bị này trên cổ tay người sử dụng trở thành một tác phẩm nghệ thuật rất  ấn tượng.

    Đặc biệt, độ chính xác hoàn hảo đến từ bộ máy in-house và bộ chức năng đếm giờ thế giới tiện dụng của đồng hồ Frederique Constant FC-718GRWM4H6 sẽ khiến cho phái mạnh tự tin hơn trong sự lựa chọn của mình.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-718GRWM4H6

    Đồng hồ Seiko 5 Quân Đội SNK805K2S

    Chàng trai mệnh Hỏa thường là những người có tính cách cởi mở, ưa thích sự khám phá, mạo hiểm. Chính vì thế, các chàng trai mệnh Hỏa ít nhiều sẽ có hứng thú với các loại phụ kiện mang tính chất cơ động với độ bền bỉ cao, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt trong môi trường khắc nghiệt.

    Là một trong số những mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, Seiko 5 Quân Đội SNK805K2S sở hữu ngoại hình vô cùng thu hút, sự kết hợp giữa sắc xanh của mặt đồng hồ với dây đeo được kết cấu từ các sợi dây dù rất bền cũng tông màu xanh, tạo nên nét đặc trưng riêng có cho cỗ máy đeo tay này. Điểm nhấn đến từ một chi tiết nhỏ nhưng lại là yếu tố rất phù hợp với chàng trai mệnh Hỏa đó là phần màu đỏ của kim giây. Đồng thời, đồng hồ Seiko 5 Quân Đội SNK805K2S với bộ máy 7S26 đáng tin cậy mang bản quyền của thương hiệu Seiko sẽ mang tới sự an tâm khi sử dụng cho các chàng trai.  

    Đồng hồ Seiko 5 Quân Đội SNK805K2S

    Đồng hồ Orient RA-AA0C06E19B

    Đàn ông mệnh Hỏa là người có tính cách nhiệt tình, thích sự khám phá. Đặc điểm này sẽ chi phối việc lựa chọn sản phẩm phù hợp phong thủy đối với người mệnh Hỏa. Vậy một chiếc đồng hồ mang sắc xanh cổ vịt trên mặt số độc đáo - màu biểu tượng của mệnh Mộc - tương sinh với mệnh Hỏa,  đã đủ phù hợp chưa? Đồng hồ Orient RA-AA0C06E19B với thiết kế cổ điển, lịch lãm chắc chắn sẽ thu hút các chàng trai ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    Tinh tế, sang trọng với bộ kim dạng kiếm, cọc số được mạ vàng phủ dạ quang và thiết kế mặt đáy lộ thu hút khiến các chàng trai của chúng ta có thể quan sát được bộ máy bên trong một cách dễ dàng. Đến từ thương hiệu của xứ sở mặt trời mọc, Orient RA-AA0C06E19B nằm trong top đồng hồ dành cho nam giới mệnh Hỏa và được rất nhiều người săn đón.

    Đồng hồ Orient RA-AA0C06E19B

    Đồng hồ Citizen Automatic NJ0150-81X

    NJ0150-81X là sản phẩm để lại ấn tượng nhiều nhất trong BST Citizen 8 Tsuyosa. Mặt số đồng hồ mang sắc xanh lá cây nổi bật và đây cũng là điểm nhấn phong thủy không thể bỏ qua cho các quý ông mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ và sở hữu mặt đáy trong suốt lộ cơ nên người dùng hoàn toàn có thể kết hợp thiết kế này với những chiếc áp sơ-mi basic hoặc một bộ đồ thể thao khỏe khoắn.

    Đồng hồ Citizen Automatic NJ0150-81X

    Đồng hồ Tissot T122.407.33.031.00

    Vàng hồng là tông màu được rất nhiều cánh mày râu mệnh Hỏa yêu thích khi lựa chọn đồng hồ và mẫu T122.407.33.031.00 là một trong số đó. Mặt số đồng hồ thiết kế theo kiểu truyền thống, nền dial trắng và sử dụng hệ thống cọc số, kim chỉ giờ thanh mảnh cùng tông với vỏ. Phần dây đeo thép không gỉ ôm sát cổ tay, mang lại cảm giác dễ chịu khi đeo. Ngoài ra, thiết kế này còn sở hữu bộ máy Powermatic 80 và lớp kính sapphire bảo vệ bên ngoài nên rất bền bỉ.

    Đồng hồ Tissot T122.407.33.031.00

    Đồng hồ Ernest Borel N0519G0A-CN4N

    Tiếp theo, mẫu đồng hồ danh cho nam giới mệnh Hỏa cực kỳ được chú ý trong danh sách này chính là chiếc N0519G0A-CN4N. Ernest Borel đã trang bị cho sản phẩm của mình một lớp vỏ màu bạc, kết hợp với các chi tiết demi vàng hồng như viền bezel, bộ kim, cọc số, logo,...Ngoài ra, tại dial còn có các họa tiết kẻ sọc trang trí cho đồng hồ nên đã ghi điểm tuyệt đối với các quý ông thanh lịch.

    Đồng hồ Ernest Borel N0519G0A-CN4N

    Đồng hồ Frederique Constant FC-345HGRS5B6

    Frederique Constant FC-345HGRS5B6 luôn là mẫu đồng hồ được săn lùng nhiều nhất dành cho các quý ông mệnh Hỏa. Nền mặt số màu xanh lá cây đậm khi kết hợp với tông trắng bạc và dây đeo da nâu càng làm cho tổng thể diện mạo thêm nổi bật, khỏe khoắn, trẻ trung. Ngoài ra với kích thước mặt số khoảng 40mm, nam giới Việt hoàn toàn có thể trên tay ngay chiếc đồng hồ ấn tượng này.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-345HGRS5B6

    Sẽ có vô vàn những lựa chọn phù hợp với cánh đàn ông mệnh Hỏa trong việc tìm mua một chiếc đồng hồ. Nhưng để không mất quá nhiều thời gian mà vẫn sử hữu một thiết bị như ý thì ngay hôm nay hãy ghé thăm các showroom của Đồng hồ Galle trên toàn quốc.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD