Top 20 đồng hồ Casio G-shock Nam không thể bỏ qua

27 tháng 1, 2022
9658 lượt xem
Có thể nói, đồng hồ Casio G-Shock là dòng sản phẩm thành công nhất của Casio. Dù đã ra đời từ khá lâu nhưng các sản phẩm của G-shock luôn được nâng cấp và đổi mới không ngừng. Chính vì thế, dòng sản phẩm này luôn tạo được vị trí vững chắc đối với các tín đồ của Casio. Tại bài viết này, hãy cùng Đồng hồ Galle điểm lại Top 20 Đồng hồ Casio G-Shock nam không thể bỏ qua.

Mục Lục

    Có thể nói, đồng hồ Casio G-Shock là dòng sản phẩm thành công nhất của Casio. Dù đã ra đời từ khá lâu nhưng các sản phẩm của G-shock luôn được nâng cấp và đổi mới không ngừng. Chính vì thế, dòng sản phẩm này luôn tạo được vị trí vững chắc đối với các tín đồ của Casio. Tại bài viết này, hãy cùng Đồng hồ Galle điểm lại Top 20 Đồng hồ Casio G-Shock nam không thể bỏ qua.

    Đồng hồ Casio G-Shock GA-2100-4A

    GA-2100-4A mang tone màu đỏ tươi đầy thu hút với kiểu dáng bát giác kế thừa từ chiếc DW-5000 được bán từ những năm 1983. Kim và mặt số của sản phẩm này được thiết kế tối giản nhưng đầy hữu dụng. Vỏ thiết bị này bằng cốt thép cacbon giúp tăng thêm độ bền và sức chịu nứt vượt trội cho GA-2100-4A.

    Đồng hồ Casio G-Shock GA-110

    Phiên bản G-Shock GA-110 sở hữu đầy đủ 3 khả năng đặc trưng của những chiếc đồng hồ của Casio: chống sốc, chống từ và chống nước ở độ sâu khoảng 200m. Thiết kế ấn tượng nên dù ở phiên bản cam hay xanh dương… đều làm tăng thêm nét cá tính cho các chàng trai khi đeo thiết bị này.

    Đồng hồ Casio G-Shock DW-5600BB-1ER

    DW-5600BB-1ER mang lớp vỏ màu đen ấn tượng rất thích hợp làm phụ kiện đầy cá tính cho các chàng trai. Sản phẩm này có các chức năng mạnh mẽ, chịu đựng được trong môi trường khắc nghiệt cùng dây đeo bằng sợi nylon Cordura vừa nhẹ lại bền chắc, đồng thời chịu được sức căng, sức kéo và chống sờn rách.

    Đồng hồ Casio G-Shock GA-100

    G-Shock GA-100 là một trong những sản phẩm bán chạy và chưa bao giờ ngừng hot của Casio. Sản phẩm này sở hữu thiết kế độc đáo với họa tiết caro tạo điểm nhấn ở màn hình, lớp kính đá khoáng siêu bền bảo về mặt số cùng bộ đèn Led cực sáng tự động có khả năng giữ sáng đến 3s.

    Đồng hồ Casio G-Shock GA-2000GZ-3A

    GA-2000GZ-3A mang thiết kế mô phỏng theo album đầu tay của Gorillaz, có hai loại dây đeo khác nhau: một dây họa tiết sống động, một dây mang họa tiết quân đội mới lạ. Sản phẩm có lớp vỏ làm từ nhựa cacbon và được tích hợp đầy đủ các tính năng như giờ thế giới, khả năng bấm giờ hay đếm ngược, báo thức.

    Đồng hồ Casio G-Shock GA-700

    Phiên bản này có thiết kế 3D đa chiều nổi bật cùng kích thước lớn kết hợp với đèn led siêu sáng. GA-700 cho các bạn trẻ nhiều sự lựa chọn cá tính khi mang đến các phiên bản nhiều màu sắc từ màu đỏ nổi bật đến tone đen lịch lãm hay màu neon đầy ấn tượng. Đây thực sự là một món phụ kiện có thể giúp các chàng trai tỏa sáng bất cứ khi nào mang.

    Đồng hồ Casio G-Shock DW-6900-1VDR

    DW-6900-1VDR là chiếc đồng hồ tiêu biểu cho thiết kế và các chức năng của G-Shock hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa siêu bền bỉ, dây đeo cao su tự nhiên an toàn cho sức khỏe cùng các tính năng đa dụng như đếm giờ, chống nước, thực sự phù hợp với phong cách thể thao năng động.

    Đồng hồ Casio G-Shock GA-400GB-1A9DR

    Với ngoại hình đậm chất thể thao cùng các chức năng chuyên dụng cho hoạt động ngoài trời như khả năng bấm giờ, chống nước ở độ sâu 200m, G-Shock GA-400GB-1A9DR hoàn toàn phù hợp với những chàng trai năng động, mạnh mẽ. Đồng hồ cũng được trang bị dây đeo bằng nhựa cao cấp, mặt tròn cá tính và lớp vở bằng chất liệu chống chịu lực, tạo độ bền bỉ cực tốt.

    Đồng hồ Casio G-Shock DW-5750

    Thiết kế của G-Shock DW-5750 gần như giữ nguyên được những nét đặc trưng của phiên bản huyền thoại năm 1987. Sản phẩm này được thay đổi về ngoại hình từ mặt vuông thành mặt tròn và có độ dày 13,4mm; các chức năng như báo thức, bấm giờ, chế độ đèn nhấp nháy hầu như được giữ nguyên như những chiếc đồng hồ cổ điển điển hình của Casio.

    Đồng hồ Casio G-Shock GG-1000-1A5DR

    G-Shock GG-1000-1A5DR có khả năng hiển thị thời gian chính xác một cách tuyệt đối và tùy chỉnh bấm giờ giống như một chiếc đồng hồ bấm giờ chuyên dụng của các vận động viên thể thao. Vỏ thiết bị này được làm từ loại nhựa dẻo cao cấp cùng khả năng chống nước cao, chịu va đập tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Đồng hồ Casio G-Shock GM-6900G-9

    G-Shock GM-6900G-9 là tiêu biểu cho tiêu chuẩn về độ bền vượt trội của Casio với bề mặt bằng kim loại thép không gỉ, với tone màu đồng lạ mắt mang đến phong cách sang trọng, cao cấp. Thiết bị này cũng được trang bị đầy đủ các chức năng như bấm giờ, đồng hồ đếm ngược… và đặc biệt là khả năng chống nước ở độ sâu đến 200m.

    Đồng hồ Casio G-Shock GA-100-1A1

    Phiên bản G-Shock GA-100-1A1 có kích thước lớn với đường kính 35mm đem đến cảm giác mạnh mẽ cho người đeo. Vạch mặt số và vạch giờ chia làm ba khoảng đều nhau, tạo độ sâu ba chiều đem đến cho mặt đồng hồ nhiều đặc tính. Ngoài ra các nít lớn cùng bề mặt chống trơn giúp cho các thao tác sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Đồng hồ Casio G-Shock MTG S1000

    Chiếc đồng hồ này sử dụng bộ chuyển động Casio caliber 5369 với khả năng tự sạc pin bằng năng lượng mặt trời cùng cơ chế kết nối với hệ thống đồng hồ nguyên tử trên thế giới để tự cập nhật thời gian. MTG S1000 sở hữu lớp vỏ kim loại cùng khả năng chống rung và va đập tốt.

    Đồng hồ Casio G-Shock GG-B100-1A9

    G-Shock GG-B100-1A9 được thiết kế và chế tạo để chống chịu trong môi trường khắc nghiệt, với bộ vỏ được làm từ chất liệu cacbon cứng, màng lọc tăng cường tránh bụi và bùn xâm nhập. Với sản phẩm này, Casio cũng trang bị thêm các chức năng như la bàn, thiết bị đo nhiệt độ, đếm số bước chân hay tính lượng calo tiêu thụ cho người dùng.

    Đồng hồ Casio G-Shock GMA-S140-4A

    Điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này là thiết kế gợi nhớ đến những thiết bị âm thanh nổ ở thập niên 90, nhưng được G-Shock cải tiến lại để trang nhã, hiện đại hơn. Màu sắc của phiên bản này làm những gam màu nóng, nổi bật hợp với phong cách năng động khi kết hợp với những đôi giày sneaker.

    Đồng hồ Casio G-Shock GMW-B5000

    GMW-B5000 là dòng sản phẩm được tích hợp đầy đủ các chức năng của một chiếc đồng hồ thông minh, với vỏ kim loại và dây đeo uretan mềm. Các bộ phận bằng kim loại khác trên bề mặt đều được mạ một lớp ion giúp màu sắc trở nên đẹp mắt hơn. Mặt sau đồng hồ có vít với lớp phủ kim cương nhân tạo mang lại khả năng chống ăn mòn vượt trội.

    Đồng hồ Casio G-Shock GAS-100BMC-1A

    Điều đặc biệt của GAS-100BMC-1A là việc sử dụng các màu sắc của bộ kim được lấy cảm hứng từ đường phố tại Tokyo hiện đại. Các màu sắc ánh sáng neon được làm nổi trên nền đen huyền bí mang đến sự độc đáo vừa thời trang cho thiết bị này. Ngoài ra, phiên bản này của G-shock còn có chức năng chỉ báo mức pin, Touch solar, báo thức hàng ngày, lịch tự động…

    Đồng hồ Casio G-Shock G100BB-1A

    G100BB-1A là chiếc đồng hồ có thiết kế vô cùng đơn giản với một tone đen bí ẩn với điểm nhấn duy nhất của mặt số là dòng chữ Casio. Ngoài ra, kim giờ và kim phút đều có dạ quang để thuận tiện cho việc xem giờ trong bóng tối. Sản phẩm này có trọng lượng khá nhẹ nên rất phù hợp với những chàng trai có cổ tay nhỏ và yêu thích phong cách tối giản.

    Đồng hồ Casio G-Shock GWR-B1000X-1A

    Phiên bản này được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ dành cho phi công, với vỏ và nắp sau được tích hợp cấu hình cacbon với công kệ năng lượng mặt trời tiên tiến, giúp GWR-B1000X-1A có thể phục vụ trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Với các chất liệu có cơ năng cao nên phiên bản này có độ bền, trọng lượng nhẹ và khả năng chống bụi vượt trội.

    Đồng hồ Casio G-Shock GMW-B5000TB-1

    GMW-B5000TB-1 có vỏ, dây đeo được làm bằng titan nhẹ tạo cảm giác dễ chịu khi đeo. Bề mặt kim loại được phủ một lớp kim cương nhân tạo chống bào mòn vượt trội. Ngoài các chất liệu cao cấp, sản phẩm này cũng được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như kết nối với smartphone, Tough solar, đèn led chiếu sáng hay tự động điều chỉnh thời gian với 6 nước trên toàn cầu.

     G-shock một lần nữa giúp khẳng định tên tuổi của Casio trên thị trường đồng hồ thế giới và trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Với bài viết về Top 20 đồng hồ Casio G-shock nam phía trên,, Đồng hồ Galle chúc bạn sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD