TOP 5 mẫu đồng hồ thời trang dành cho phái nữ

27 tháng 1, 2022
2431 lượt xem
Phụ nữ- Ngoài son môi là vật bất li thân luôn mang theo mình thì họ còn có những sở thích sở hữu những phụ kiện thời trang khác như: đồng hồ, túi xách, mũi hay giày dép,… Chọn chiếc đồng hồ đeo tay cho riêng mình đồng nghĩa với việc đang lựa chọn một cách để thể hiện phong thái, cá tính,… của chính mình. Nếu bạn là một nhân viên công sở, văn phòng hay phải làm những việc có liên quan đến thời gian và cần sự chính xác cao thì những mẫu đồng hồ với độ chính xác gần như tuyệt đối sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc. Nó không đơn thuần là một phụ kiện xem giờ mà còn trở thành biểu tượng tạo dựng nên phong cách riêng của chủ sở hữu. Bạn đang băn khoăn không biết phải chọn mẫy đồng hồ nào phù hợp với tính cách của mình? Hãy thử tham khảo top 5 mẫu đồng hồ được các cô nàng công sở ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Mục Lục

    Phụ nữ- Ngoài son môi là vật bất li thân luôn mang theo mình thì họ còn có những sở thích sở hữu những phụ kiện thời trang khác như: đồng hồ, túi xách, mũ hay giày dép,…

    Chọn chiếc đồng hồ đeo tay cho riêng mình đồng nghĩa với việc đang lựa chọn một cách để thể hiện phong thái, cá tính,… của chính mình. Nếu bạn là một nhân viên công sở, văn phòng hay phải làm những việc có liên quan đến thời gian và cần sự chính xác cao thì những mẫu đồng hồ với độ chính xác gần như tuyệt đối sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc. Nó không đơn thuần là một phụ kiện xem giờ mà còn trở thành biểu tượng tạo dựng nên phong cách riêng của chủ sở hữu.

    Bạn đang băn khoăn không biết phải chọn mẫy đồng hồ nào phù hợp với tính cách của mình? Hãy thử tham khảo top 5 mẫu đồng hồ được các cô nàng công sở ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

    Đầu tiên phải nói đến đồng hồ thời trang nổi tiếng Freelook với rất nhiều mẫu đồng hồ mang phong cách đơn giản, lịch sử, phù hợp cho các chị em.

    Thương hiệu Đồng hồ Freelook

    Với những thiết kế độc đáo mang hơi thở của sàn diễn thời trang và kinh đô điện ảnh Pháp, Freelook đã nhanh chóng trở thành món đồ yêu thích của rất nhiều nhân vật nổi tiếng và xuất hiện trong phần lớn các tạp chí thời trang danh tiếng thế giới.

    Bắt tay với Swarovski để mang lại một vẻ đẹp toàn diện, tinh tế cho những thiết kế của mình, Freelook đã thực sự chạm đến trái tim của phần đông phụ nữ trên thế giới, những người yêu vẻ đẹp thanh lịch cùng những thiết kế thời thượng. Chiếc đồng hồ giờ đây đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong các set đồ thời trang, như một tuyên ngôn khẳng định về phong cách lịch lãm, nữ tính mà đầy lộng lẫy của phụ nữ hiện đại. Nhắc đến Freelook, người ta nhắc đến hình ảnh của một nàng kiều Paris tự tin, tràn đầy sức sống, thời thượng mà quyến rũ.

    Chi tiết tham khảo thêm đồng hồ thương hiệu Freelook : https://bit.ly/2LbilL8

    Thương hiệu Đồng hồ Seiko

    Chắc chắn sẽ có nhiều bạn nữ sẽ phân vân trước đồng hồ Seiko với các hãng khác. Nhưng, phải khẳng định rằng, đồng hồ Seiko nữ là dòng sản phẩm rất đáng để các quý cô sỡ hữu.

    Danh tiếng của Seiko không chỉ có ở khu vực Nhật Bản, Châu Á, mà nó còn lan sang khắp 5 châu. Mọi sản phẩm đồng hồ Seiko đều có chất lượng không kém gì đồng hồ Thụy Sỹ.

    Với đồng hồ nữ, Seiko không chỉ chú trọng vẻ bề ngoài mà còn rất coi trọng chất lượng. Các chất liệu làm đồng hồ Seiko nữ đều là những chất liệu tốt và phù hợp với tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ.

    Nhiều phụ nữ hay mắc bệnh tiếc tiền, thế nên để bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu đồng hồ cao cấp là vấn đề đáng lo nghĩ. Tuy nhiên, với đồng hồ Seiko nữ, họ sẽ còn chẳng còn phải lo lắng quá nữa. Bởi giá đồng hồ Seiko nữ rất phải chăng, không quá cao.

    Đồng hồ Seiko nữ chính hãng chính là món phụ kiện hoàn hảo để thể hiện gout thời trang và cá tính của bạn. Nó sẽ tăng thêm nét đẹp cho trang phục và cả chính bạn nữa. Giá cả hấp dẫn kết hợp với chất lượng của sản phẩm lại càng làm giá trị của đồng hồ Seiko được nâng lên bội phần.

    Chi tiết tham khảo thêm đồng hồ thương hiệu Seiko: https://bit.ly/2VabMde

    Thương hiệu Đồng hồ Orient

    Có thể bạn chưa biết, Orient và Seiko là 2 thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản có cùng một nguồn gốc công ty mẹ. Tuy nhiên, cả 2 hoạt động độc lập, và đặc biệt, Orient có nhà máy sản xuất bộ máy riêng cho mình. Chính vì thế, dù có tuổi đời không lâu, nhưng những chiếc đồng hồ thương hiệu Orient có chất lượng rất tốt và được rất nhiều khách hàng yêu thích.

    Tại Việt Nam, đa số các mẫu đồng hồ Orient tập trung nhiều hơn cho phái mạnh, nhưng không có nghĩa là những chiếc đồng hồ Orient chính hãng lại không đẹp  và không được ưa chuộng.

    Chi tiết tham khảo thêm đồng hồ thương hiệu Orienthttps://bit.ly/332laTa

    Thương hiệu Đồng hồ Domenico Dolce (D&G)

    D&G được biết đến là một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng về quần áo và các phụ trang. Trong đó đồng hồ là phụ trang nổi tiếng của D&G được nhãn hiệu này giới thiệu với phong cách độc đáo, trẻ trung cho đôi tay của bạn.

    Không chỉ là món đồ trang sức làm điểm nhấn cho cổ tay sành điệu, những chiếc đồng hồ nhỏ xinh còn giúp các nữ  nhân viên văn phòng đi làm đúng giờ giấc, năng động và chuyên nghiệp.

    Chi tiết tham khảo thêm đồng hồ thương hiệu D&G: https://bit.ly/2Mbb5fN

    Thương hiệu Đồng hồ Calvin Klein

    Calvin Klein, thương hiệu thời trang thân thuộc với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới thông qua các mặt hàng nổi tiếng như: quần jeans, áo thun, áo sơ mi, quần kaki, nước hoa, đồ ngủ, đồ lót, đồ trang sức, mắt kính và đồng hồ đeo tay. Song đồng hồ thời trang là một mảng mới của thương hiệu, Calvin Klein muốn mang đến sự khác biệt về xu hướng, góc nhìn hiện đại trên những sản phẩm của mình.

    Đồng hồ Calvin Klein hay còn gọi là CK luôn mang phong cách thiết kế độc đáo, sang trọng theo xu hướng thời trang hiện đại với phương châm “đơn giản tối đa- Độc đáo tối đa”.

    Chi tiết tham khảo thêm đồng hồ thương hiệu Calvin Klein:  https://bit.ly/2pJRrQy

    Hãy đến Galle Watch để được tư vấn và chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD