Top 10 đồng hồ dành tặng bạn gái ngày 20/10

27 tháng 1, 2022
1694 lượt xem
20/10 là ngày đặc biệt với phụ nữ Việt Nam và chắc hẳn bất cứ cô gái nào cũng mong muốn nhận được một món quà thật ý nghĩa từ người bạn trai của mình. Vì lý do đó mà Galle Watch ở đây để giúp đỡ cánh mày râu chọn một chiếc đồng hồ thật đẹp và chất lượng nhưng lại không quá đắt đỏ cho ngày 20/10 sắp tới.

Mục Lục

    20/10 là ngày đặc biệt với phụ nữ Việt Nam và chắc hẳn bất cứ cô gái nào cũng mong muốn nhận được một món quà thật ý nghĩa từ người bạn trai của mình. Vì lý do đó mà Galle Watch ở đây để giúp đỡ cánh mày râu chọn một chiếc đồng hồ thật đẹp và chất lượng nhưng lại không quá đắt đỏ cho ngày 20/10 sắp tới.


    1. Đồng hồ Orient 1010 SE RA-AG0726S00B

    RA-AG0726S00B là sản phẩm nằm trong bộ ba phiên bản đặc biệt Orient 1010 – Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ được nhà sản xuất Nhật Bản ra mắt năm 2019. Ấn tượng lớn nhất ở mẫu đồng hồ này tới từ hình ảnh Khuê Văn Các, dòng chữ “1010 years Thang Long – Ha Noi” và ô cửa sổ lộ cơ nơi mặt số. Đặc biệt, Orient còn trang bị cho RA-AG0726S00B mặt kính cứng cong, vừa đem lại vẻ retro, vừa tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi người nhìn nghiêng mặt số. Ở phía mặt sau, nhà sản xuất in lên hình ảnh của bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa như một lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ. Vì vậy, khi nhận được món quà này trong ngày 20/10, chắc hẳn bạn gái của bạn sẽ cảm thấy cực kỳ ý nghĩa và tự hào. 

    2. Đồng hồ Romanson RM9238QLWWH

    RM9238QLWWH là chiếc đồng hồ dành cho cô gái yêu thích sử dụng các loại đồ trang sức, bởi thiết kế của sản phẩm tương tự như một chiếc lắc tay điệu đà với phần dây đeo cách điệu, đính đá và mặt số tinh giản, lược bỏ mọi chi tiết rườm rà. Ngoài ra, Romanson cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang thịnh hành nhất tại Việt Nam nên khi tặng món quà này cho bạn gái, cô ấy sẽ rất thích đấy!

    3. Đồng hồ nữ Certina C034.210.36.117.00

    C034.210.36.117.00 là mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp với thiết kế mạnh mẽ, thanh lịch và cỗ máy điện tử cực kỳ chính xác. Trên mặt số khảm trai, Certina trang bị các cọc số, bộ kim dạng vạch và cọc Arab ở các vị trí 3, 9 và 12 giờ. Các chi tiết đều được mạ vàng hồng thời thượng, ton-sur-ton với núm crown và case của đồng hồ. Kết hợp cùng dây đeo bằng da bò màu trắng với những đường vân cá sấu, C034.210.36.117.00 sẽ mang lại ngoại hình vô cùng quyến rũ cho các quý cô.

    4. Đồng hồ nữ Candino C4672/1

    Nằm trong BST Lady Elegance của Candino, C4672/1 được thiết kế thời trang và tao nhã, hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích vẻ đẹp thanh lịch. Tông màu chủ đạo của đồng hồ là sắc trắng tươi mới, năng động. Kết hợp với vô số viên đá cao cấp tạo thành hiệu ứng ánh sáng lung linh trên cổ tay. Mặt kính của C4672/1 được làm bằng đá sapphire chất lượng cao, giúp hạn chế tối đa khả năng trầy xước khi va chạm. Do đó, món quà này sẽ rất phù hợp để các cô gái đeo khi đi làm, đi chơi và kể cả là tham gia sự kiện quan trọng. 

    5. Đồng hồ Nữ Tissot T-Lady T058.109.36.031.00

    Thiết kế ấn tượng, màu sắc ngọt ngào, cỗ máy chính xác là lý do mà cánh mày râu nên chọn T058.109.36.031.00 làm quà cho bạn gái trong ngày 20/10 sắp tới. 

    Sản phẩm khoác lên mình bộ vỏ vuông làm từ thép không gỉ cao cấp, mạ PVD vàng hồng sang trọng kết hợp với dây da tông hồng cùng màu đã khiến cho biết bao quý cô say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để tạo thêm điểm nhấn, Tissot đã chế tác mặt số bạc làm nền cho bộ kim và vạch chỉ giờ vàng hồng. Bảo vệ bên ngoài là mặt kính sapphire chống xước tối ưu. Bộ máy thạch anh ETA cho phép T058.109.36.031.00 có khả năng chỉ giờ, phút và chống nước tốt ở độ sâu 30 mét. 

    6. Đồng hồ Romanson RL7A30QLGWH

    RL7A30QLGWH là mẫu đồng hồ thời trang đến từ nhà sản xuất Romanson trong thời gian gần đây. Ưu điểm của cỗ máy này nằm ở thiết kế mặt số khảm trai độc đáo, mặt số chỉ giờ được lồng ghép phía bên trong một vòng tròn lớn và những viên đá lấp lánh tự do di chuyển theo chuyển động của tay. Phần dây da được làm khá nhỏ, mang lại cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng cho người đeo. Ngoài ra việc kết hợp giữa tông vàng và đen giúp cho sản phẩm nổi bật hơn trong mắt mọi người.

    7. Đồng hồ Nữ Freelook BELLE FL.1.10119.2

    FL.1.10119.2 là chiếc đồng hồ có thiết kế cá tính, độc đáo. Phần mặt số được chế tác lấp lánh như các vì sao và có sự hòa quyện giữa sắc trắng bạc cùng tông vàng hồng. Các chi tiết khác được tối giản hết sức để làm nổi bật lên vẻ đẹp ấy của nền mặt số. Phía bên ngoài bezel, tại vị trí 12 giờ, bạn sẽ thấy xuất hiện hình ảnh của một chiếc đầu rắn, đại diện cho sự quyền lực và quyến rũ của phái đẹp. Và để dung hòa tất cả, Freelook đã sử dụng dây đeo thép đan mềm mại, nữ tính.

    8. Đồng hồ Nữ Seiko Regular SXDG95P1

    Nằm trong dòng sản phẩm Regular, SXDG95P1 là mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp với thiết kế đơn giản, thanh lịch. Bộ case của sản phẩm được chế tác từ thép không gỉ 316L với đường kính mặt số 29 mm. Dial cũng được làm rất đơn giản với phần nền màu vỏ trứng, các cọc số thanh mảnh, riêng cọc số 3, 6, 9 và 12 giờ là dạng số học trò. Tất cả các chi tiết này đem lại cho Seiko Regular SXDG95P1 vẻ ngoài thanh lịch, đơn giản và dễ đeo.

    9. Đồng hồ nữ Candino C4721/2

    Nếu như các mẫu đồng hồ ở trên được Galle Watch giới thiệu đều mang màu sắc nhã nhặn, dễ đeo, dê phối đồ thì đến Candino C4721/2 lại là một thiết kế hoàn toàn khác biệt. Sản phẩm mang sắc đỏ tươi tắn và hết sức nổi bật, từ mặt số cho đến dây đeo da đều là màu đỏ. Và tất nhiên để tạo ra một điểm nhấn tại mặt số, Candino đã sử dụng những viên đá lấp lấp và một bông hoa nhiều cánh tại vị trí 4-5 giờ.  

    10. Đồng hồ Frederique Constant Ladies Vitality

    Ladies Vitality là bộ sưu tập mới sắp được ra mắt trong thời gian sắp tới, mang đến cho người đeo tính năng tương tự smartwatch như theo dõi sức khỏe, cảm biến nhịp tim, cập nhật thông báo điện thoại, huấn luyện viên thông minh,...được cung cấp thông qua màn hình digital nằm ở nửa dưới mặt số. 

    Về thiết kế, Ladies Vitality có vẻ ngoài khá nữ tính và thời thượng, mặt số được trang trí bởi các hoạt tiết đẹp mắt. Ngoài ra, bộ sưu tập này cũng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau về màu sắc vỏ và dây đeo như trắng bạc, demi, hồng, xanh navy, ghi xám. 

    Bạn sẽ chọn món quà cho bạn gái nào trong 10 gợi ý ở trên? Hãy chia sẻ lý do mà bạn chọn món quà ấy nhé! Nếu cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, hãy để lại lời nhắn ngay phía dưới bình luận. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD