TOP đồng hồ Guilty Pleasure được yêu thích năm 2018 theo xếp hạng của HODINKEE

27 tháng 1, 2022
2145 lượt xem
"Guilty Please" - "Thú vui tội lỗi" là một khái niệm khá thú vị, khi mà bạn thích một thứ nằm ngoài khả năng chi trả của mình, nhưng bạn vẫn tìm kiếm thứ đó trên mạng, hoặc ghé vào các tiệm có bày bán nó.

Mục Lục

    Mọi người đều có một thú vui “tội lỗi’. Nếu bạn nghĩ rằng mình không có, thì chắc chắn rằng bạn đang tự dối lòng mình (hoặc nghĩ là người khác chứ không phải mình). Cho dù là thứ gì đó nằm ngoài quy luật cảm xúc thông thường của bạn, có thể những thứ to lớn mà bạn thích, nằm ngoài kinh tế và ngân sách mà bạn có, luôn là một biểu hiện bình thường khi bạn không thể sở hữu “thú vui“ đó, nhưng vẫn có thói quen tìm kiếm “nó” trên Instagram hay ghé vào một nhà bán lẻ có bày bán thứ bạn thích khi bạn vô tình đi ngang qua.

    Dưới đây là những món phụ kiện được coi là thú vui “tội lỗi“ của các biên tập viên Hodinkee từ những lần ra mắt trong năm 2018 - Có thể chúng sẽ làm bạn ngạc nhiên.

    1. BTV Cara Barrett - Cartier Révélation d'Une Panthère

    Tôi vẫn chưa thể quên Cartier Révélation d'Une Panthère từ SIHH ra mắt lần đầu tiên vào đầu năm 2018. Mẫu đồng hồ này là món phụ kiện sang trọng cuối cùng mà tôi hướng tới (có thể là một mục tiêu trong cuộc sống hàng ngày thúc đẩy tôi). Do đó, chiếc đồng hồ này là thú vui tội lỗi của tôi.

    Tôi có thể ngắm nhìn những hạt vàng nhỏ qua hệ thống chất lỏng của chiếc đồng hồ qua nhiều giờ liền. Mẫu thiết kế này cho thấy Cartier có thể sản xuất cả những chiếc đồng hồ thanh lịch hàng ngày như Santos và hàng loạt những sản phẩm tuyệt đẹp như thế này. Ai cần đọc thời gian khi bạn có “chú cún cưng” này trên cổ tay chứ ?

    Giá của mẫu Cartier này là 106.000 USD - tương đương khoảng 2.46 tỉ VNĐ

    2. BTV Jon Bues – Jacob & Co. Twin Turbo Furious

    Twin Turbo Furious của Jacob & Co. hẳn là chiếc đồng hồ điên rồ nhất mà tôi từng thấy trong đời. Tôi thừa nhận rằng khi đeo nó lên tay sẽ rất thỏa mãn thú vui tội lỗi của mình. Được bọc bằng sợi Cacbon đen và titan DLC, cái mà tôi muốn nói chính là cỗ máy Tourbillon ba trục kép 57mm x 52mm với bộ lặp thập phân và đồng hồ bấm giờ. Và tất nhiên, tiêu điểm đáng chú ý nhất trên cỗ máy này chính là thiết kế Tourbillon của nó.

    Những nhịp độ của cỗ máy đánh thức sự liên tưởng tới một điệu nhảy hoang dã, giận dữ được thực hiện bởi sự từ bỏ liều lĩnh trong tôi. Thiết kế khá kén tay và không dành cho nhiều người, nhưng thực sự không thể phủ nhận đây là một cơ chế đỉnh cao của sự phức tạp.

    Giá của mẫu đồng hồ này là 525.000 CHF - tương đương khoảng 12.2 tỉ VNĐ

    3. BTV Jack Forster - Grand Seiko Hi-Beat 36000 VFA SBGH265

    Grand Seiko Hi-beat VFA chính xác là điều mà rất nhiều người trong chúng ta có lẽ sẽ nói rằng chúng ta hoàn toàn không muốn xuất hiện từ nhà sản xuất Grand Seiko. Đó là một lời thú thực từ những fan trung thành với Grand Seiko bởi lẽ phiên bản chỉ giới hạn 20 chiếc, sử dụng kim loại bạch kim quý giá và như thế nó không đủ tính cách, đặc trưng cho Grand Seiko, giá cả quá đắt đỏ (53.000 USD).

    Tuy nhiên, bạn không thể có một thú vui tội lỗi mà không có cảm giác tội lỗi. Ở chiếc đồng hồ này có một cái gì đó làm tôi khó cưỡng lại. Khiêm tốn, khôn ngoan và sang trọng, đó là những cụm từ tôi dùng để miêu tả nó. Bên cạnh đó, nó làm tôi nhớ đến lời Blaise Pascal từng viết: Trái tim có lý do mà lý trí không thể biết.

    Giá mẫu đồng hồ Grand Seiko này là $ 53.000 - tương đương khoảng 1.23 tỉ VNĐ

    4. BTV James Stacey - TAG Heuer Monaco Bamford

    Một chiếc đồng hồ thể thao nổi tiếng và dễ nhận biết nhất mọi thời đại? Âm thanh nó phát lên đánh thức thú vui tội lỗi của tôi. Nhưng bên cạnh đó, bất kỳ người hâm mộ nào của Heuer đều sẽ nhăn nhó khi nhắc đến TAG Heuer Monaco Bamford bởi họ đã quen với nét cổ điển của thương hiệu. Nhẹ và ấn tượng trên cổ tay, vỏ carbon của Monaco Bamford mang đến sự kỳ lạ, độc đáo.

    Kích thước 39mm vẫn không thay đổi và Bamford đã cân bằng hình dạng  chủ yếu là màu đen và màu xanh nước biển trên bộ hiển thị. Mặc dù sử dụng màu sắc kết hợp khá táo bạo, vỏ carbon vẫn cho thấy cảm giác dễ nhận biết, phù hợp với môn thể thao và Bamford- spec vẫn giữ  núm vương miện ở góc 9h đặc trưng của Monaco. Tôi thực sự muốn đeo nó.

    Giá của mẫu Tag Heuer này là 8.100 USD - tương đương khoảng 188 triệu VNĐ

    5. BTV Stephen Pulvirent – Hublot Sapphire Big Bang Tourbillon Power Reserve 5 Days

    Đôi khi để giữ sức khỏe tốt thì bạn nên thoát ra khỏi khuôn mẫu tự đặt cho bản thân. Đối với tôi, một chiếc đồng hồ khá là ít để được nhận biết (tất nhiên là trừ những người hiểu về nó). Nhưng với anh chàng này, làm cách nào để anh ta không gây chú ý được cơ chứ? Có một cái gì đó đi ngược lại việc chế tác một cỗ máy Tourbillon nhưng Hublot đã thực hiện nó một cách cực kỳ hoàn hảo, từ tính thầm mỹ cho tới độ hoàn thiện của sản phẩm đều vượt xa trí tưởng tượng. Tính năng dự trữ năng lượng Big Bang Tourbillon lên tới 5 ngày, có thể không phải món phụ kiện tôi ưa dùng hàng ngày, nhưng tôi không  thể không yêu nó.

    Giá của mẫu Hublot này là 148.000 USD - tương đường khoảng 3.44 tỉ VNĐ

    Nguồn: Hodinkee

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD