Top đồng hồ nam làm nên quý ông lịch lãm đêm tiệc cuối năm

27 tháng 1, 2022
1969 lượt xem

Đồng hồ xin gợi ý BST những mẫu đồng hồ nam chất lượng dịp cuối năm, giúp các quý ông dễ dàng quản lý thời gian đồng thời thể hiện đẳng cấp, giá trị và độ “chịu chơi” của mình.

Mục Lục

    Vào thời điểm cuối năm, các quý ông không chỉ bận rộn với công việc mà đây còn là thời điểm thường xuyên của những buổi tiệc gặp mặt sang trọng hay những buổi “night-out” sôi động. 

    Đồng hồ đeo tay nam hàng hiệu

    Đồng hồ đeo tay nam hàng hiệu

    Chính vì vậy, ngoài việc chuẩn bị trang phục phù hợp thì phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng để làm nên vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút. Đồng hồ Galle xin gợi ý BST những mẫu đồng hồ nam chất lượng dịp cuối năm, giúp các quý ông dễ dàng quản lý thời gian đồng thời thể hiện đẳng cấp, giá trị và độ “chịu chơi” của mình.

    1. Đồng hồ nam Rado R22860032

    Gợi ý đầu tiên của Galle Watch dành cho các quý ông đó là chiếc Rado R22860032, một siêu phẩm trong bộ sưu tập Coupole. Nền mặt số được chải tia Sunray xuất phát từ trung tâm, biểu tượng cho những tia sáng từ mặt trời ấn tượng, kết hợp với mặt kính cong vòm bên ngoài, tạo cho người dùng hiệu ứng nhìn cực kỳ đẹp mắt. Trên nền mặt số ấy còn có bộ kim Leaf và cọc số dạng vạch dài, to bản,...Vỏ và dây đeo được chế tạo từ thép không gỉ, trong đó, phần dây được mạ demi vàng PVD cao cấp, khóa bướm chất liệu Titanium siêu nhẹ mà vẫn đảm bảo được độ bền.

    Giá niêm yết: 41.280.000 VNĐ

    Giá niêm yết: 41.280.000 VNĐ

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-310B4NH6B

    Frederique Constant Highlife đã tạo ra một cơn sốt trong thị trường đồng hồ cơ khí Thụy Sĩ. FC-310B4NH6B mang đến cho các quý ông một vẻ đẹp đầy bóng bẩy và lịch lãm, càng thêm nổi bật khi sử dụng trong những bữa tiệc cuối năm. Vẻ đẹp ấy được "trưng diện" ngay trên mặt số, với ô cửa sổ lộ cơ ở vị trí 12 giờ, một vài linh kiện, bánh răng tinh xảo được khoe ra cũng đủ làm nên sự khác biệt. Chính giữa trung tâm dial, Frederique Constant tiếp tục khắc họa một quả địa cầu cùng các đường kinh, vĩ tuyến dài hút mắt. Và để tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo, dây kim loại sáng bóng được ứng dụng cho thiết kế này, nhưng với những ai thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch của dây da thì cũng không cần quá lo lắng, khi mua sản phẩm này bạn sẽ được tặng kèm thêm 1 dây đeo.

    Giá niêm yết: 49.520.000 VNĐ

    Giá niêm yết: 49.520.000 VNĐ

    3. Đồng hồ nam Orient RE-AY0003S00B

    Orient Star RE-AY0003S00B được bình chọn là chiếc đồng hồ nam đẹp nhất mùa lễ hội, nhờ thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ, đậm chất quý ông, khi kết hợp cùng những bộ vest tối màu càng thêm nổi bật giữa đám đông. Mặt số tạo ấn tượng nhờ cọc số vàng hồng trên nền dial trắng thanh nhã, thiết kế của bộ kim và cọc số to bản, dễ nhìn và mang lại cảm giác mạnh mẽ. Ngoài ra, một ô cửa sổ lộ cơ được mở ra ở vị trí 9 giờ, ngay bên cạnh là ô lịch moonphase tiện ích, phía trên còn có ô lịch dẻ quạt chỉ báo năng lượng trữ cót của đồng hồ. Những chi tiết này kết hợp hài hòa với nhau, cùng dây đeo kim loại, mang đến cho phái mạnh một món phụ kiện đẳng cấp.

    Giá niêm yết: 41.620.000 VNĐ

    Giá niêm yết: 41.620.000 VNĐ

    4. Đồng hồ Tissot T099.407.11.048.00

    Tissot T-Classic T099.407.11.048.00 nổi tiếng với cỗ máy Powermatic 80 có khả năng trữ cót trong 80 giờ, tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây mà Galle Watch muốn bạn hướng tới, đó chính là thiết kế lịch lãm và đẳng cấp của chiếc đồng hồ Thụy Sĩ này. Mặt số sử dụng tông màu xanh lạ mắt, trẻ trung, nếu nhìn kỹ chúng ta sẽ thấy những chấm tròn nổi được xếp dọn gàng ở vòng tròn bên ngoài. Cọc số dạng vạch và chữ số La Mã kết hợp với nhau, tạo ra một vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển, sang trọng. Dây đeo kim loại bạc bóng bẩy cũng làm cho mặt số thêm nổi bật và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

    Giá niêm yết: 23.600.000 VNĐ

    Giá niêm yết: 23.600.000 VNĐ

    5. Đồng hồ Tissot T122.407.22.031.01

    Tissot là thương hiệu đồng hồ nam được nhiều quý ông chọn làm "bạn đồng hành" trong các buổi tiệc cuối năm, vì sao vậy? Thiết kế của chiếc đồng hồ T-Classic T122.407.22.031.01 chính là lời giải. Bo tròn xung quanh mặt số là vòng bezel kim loại mạ vàng hồng sang trọng, núm xoay cũng sử dụng tông màu thời thượng này. Tiếp đến, bên trong dial, Tissot sử dụng bộ cọc số dạng vạch thanh mảnh, kết hợp với kim đồng hồ bản nhỏ, vát nhọn ở đầu, giúp cho tổng thể mặt số khá dễ nhìn, và thoáng mắt.

    Giá niêm yết: 21.940.000 VNĐ

    Giá niêm yết: 21.940.000 VNĐ

    6. Đồng hồ Seiko SUR259P1

    Seiko là thương hiệu đồng hồ đã có hơn 130 năm lịch sử phát triển, chọn Seiko cho những bữa tiệc cuối năm sẽ chẳng bao giờ khiến các anh phải thất vọng. SUR259P1 được sản xuất từ thép không gỉ, mặt số được khảm vân Sunburst trang nhã, bên cạnh là thiết kế cọc số và bộ kim thanh mảnh, nếu quan sát ở một góc nghiêng, chúng ta sẽ thấy các đường vân hiện rõ như ánh nắng mặt trời, chế tác tinh xảo này đã chứng minh tay nghề của Seiko không hề tầm thường. Tiếp đến là dây đeo kim loại, dù không có gì quá đặc sắc nhưng lại làm nền cho mặt số, khiến cho diện mạo của SUR259P1 trở nên hài hòa và hấp dẫn người đeo hơn.

    Giá niêm yết: 3.230.000 VNĐ

    Giá niêm yết: 3.230.000 VNĐ

    7. Đồng hồ Master Works MW07SN-EDNVG8

    Master Works MW07SN-EDNVG8 là mẫu đồng hồ điện tử mới ra mắt trên thị trường, tuy nhiên rất nhiều phái mạnh đã lựa chọn sản phẩm này để đồng hành trong các buổi party quan trọng. Vỏ đồng hồ là sự kết hợp của 4 thành phần, một điểm đặc trưng của riêng Master Works. Mặt số được thiết kế đơn giản mà lạ mắt, tông xanh dương làm nổi bật cho các chi tiết cọc số, bộ kim, mặt số phụ. Cùng với đó là 3 nút điều chỉnh chức năng ở phía tay phải, dây da tiêu chuẩn Ý và vành bezel đánh bóng 3 chiều.

    Giá niêm yết: 6.910.000 VNĐ

    Giá niêm yết: 6.910.000 VNĐ

    8. Đồng hồ Master Works MW09SI-GCBKG8

    Đồng hồ mặt tròn thì rất dễ đeo nhưng xét về độ cá tính thì thiết kế mặt vuông vẫn đứng hàng đầu. Chiếc Master Works MW09SI-GCBKG8 ngay từ khi ra mắt đã lọt vào mắt xanh của các chàng trai trẻ trung, năng động. Sự xuất hiện của ô cửa sổ lộ cơ trên nền trắng, cùng với ô kim giây chính là điểm hút mắt nhất của cỗ máy này. Vỏ vẫn được chế tác từ 4 thành phầm đặc trưng, dây da tiêu chuẩn Ý mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Khi trên tay MW09SI-GCBKG8, chắc chắn bạn sẽ phải rút hầu bao ngay lập tức.

    Giá niêm yết: 9.000.000 VNĐ

    Giá niêm yết: 9.000.000 VNĐ

    Bài viết trên là một số gợi ý về các mẫu đồng hồ nam giúp cho các quý ông có thêm sự lựa chọn cho bữa tiệc cuối năm. Dù có diện bộ trang phục nào, cũng đừng quên sử dụng đồng hồ làm điểm nhấn và tạo ra sự mới mẻ cho riêng mình nhé!

    -----------------------------------------------------------
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD