Vacheron Constantin ra mắt phiên bản đặc biệt cho năm Nhâm Dần 2022

27 tháng 1, 2022
1463 lượt xem
Như thường lệ, cứ đến dịp cuối năm là thương hiệu xa xỉ Vacheron Constantin lại cho ra mắt thêm một siêu phẩm trong bộ sưu tập kỷ niệm năm âm lịch của người dân châu Á có tên là Métiers d’Art The Legend of the Chinese Zodiac. Và mới đây, Vacheron Constantin đã giới thiệu thiết kế chào đón năm Nhâm Dần 2022 với hình ảnh chú hổ vô cùng tinh xảo trên mặt số. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu sản phẩm này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Như thường lệ, cứ đến dịp cuối năm là thương hiệu xa xỉ Vacheron Constantin lại cho ra mắt thêm một siêu phẩm trong bộ sưu tập kỷ niệm năm âm lịch của người dân châu Á có tên là Métiers d’Art The Legend of the Chinese Zodiac. Và mới đây, Vacheron Constantin đã giới thiệu thiết kế chào đón năm Nhâm Dần 2022 với hình ảnh chú hổ vô cùng tinh xảo trên mặt số. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu sản phẩm này trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Tết  âm lịch tại châu Á sẽ diễn ra từ ngày mùng 1 tháng Hai năm 2022 và năm nay sẽ là năm Nhâm Dần hay còn gọi là năm con Hổ. Mẫu đồng hồ đặc biệt mà Vacheron Constantin giới thiệu sẽ gồm hai phiên bản làm từ hai chất liệu quý là vàng và bạch kim.

    Tổng thể thiết kế

    Chúng ta cũng đã dần quen với những thiết kế tinh xảo của Vacheron Constantin dành cho thị trường châu Á với những hình ảnh các con giáp trong văn hóa của người Á Đông như các phiên bản Pig (lợn - Năm Hợi) hay Rat (chuột - Năm Tý). Và năm nay, năm con Hổ, không lạ khi siêu phẩm mới của bộ sưu tập Métiers d’Art The Legend of the Chinese Zodiac sở hữu mặt số với một chú Hổ oai phong cùng các kiểu trang trí phức tạp khác.

    Hai phiên bản mới của năm 2022 có kích thước vỏ 40mm và được đánh bóng toàn bộ trên cả hai chất liệu vàng hồng 18k và bạch kim. Cả hai đều đi kèm dây da cá sấu cao cấp và khóa gập cũng được làm từ chất liệu vàng và bạch kim như lớp vỏ.

    Nhưng điểm nhấn của siêu phẩm này không đến từ vật liệu cao cấp, mà nó đến từ mặt số với những chi tiết chạm khắc tỉ mỉ và có độ hoàn thiện rất cao. Tất cả đến từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân chạm khắc cũng như tráng men đến từ bộ phận chế tác có tên Métiers d’Art của thương hiệu Vacheron Constantin.

    Các hình ảnh trang trí xung quanh chi tiết con Hổ được lấy từ mô-típ thực vật của Trung Quốc, chúng được khắc chạm bên trên bề mặt bằng vàng hoặc platinum như lớp vỏ. Bên dưới là một lớp phủ men vô cùng tinh xảo có màu tương ứng như màu nâu đồng với phiên bản vàng hồng, màu xanh ở phiên bản vỏ bạch kim. Sau khi lớp men được tráng lên, nó sẽ được xử lý ở nhiệt độ 800 đến 900 độ C để đạt được độ bóng loáng như gương.

    Cuối cùng và là trung tâm của chiếc đồng hồ là hình ảnh chú Hổ oai phong, biểu tượng của uy quyền, sức mạnh, là hình ảnh của Chúa Sơn Lâm trong văn hóa Á Đông. Con Hổ trên mặt số được làm cùng chất liệu với lớp vỏ, vàng hồng hoặc bạch kim. Hình dáng của chú Hổ này đều được chạm khắc bằng tay rồi gắn lên trên mặt số.

    Bộ máy ấn tượng

    Điểm nhấn cũng đáng nhắc đến là các chức năng hiển thị trên mặt số của những chiếc “The Legend of the Chinese Zodiac”. Trên mặt số có 4 ô hiển thị các thông tin lần lượt là giờ, phút, thứ và ngày trong tuần.

    Trái tim của siêu phẩm này là bộ máy tự động có mã hiệu 2460 G4, đây là một bộ máy được gắn con dấu Geneva. Nhắc đến con dấu này là nhắc đến niềm tự hào của xứ Geneva, là chứng nhận chất lượng trong cho các thương hiệu cao cấp. Geneva Seal có hai mục đích: thứ nhất là để đảm bảo cho thương hiệu của vùng Geneva - một địa danh nổi tiếng về đồng hồ; và thứ hai là để khuyến khích những thợ đồng hồ lành nghề tiếp tục làm việc tại đây thay vì ra nước ngoài làm việc.

    Bộ máy này có tần số dao động 4Hz hay 28,800 nhịp trên giờ với mức trữ cót là khoảng 40 tiếng. Bộ máy này được trang trí tỉ mỉ với các đường vân Geneva, vân dạng cột tròn, và thêm nữa là điểm nhấn đến từ quả văng làm từ vàng nguyên khối 22k (tỷ lệ vàng nguyên chất khoảng 92%).

    Siêu phẩm Vacheron Constantin Métiers d’Art The Legend of the Chinese Zodiac “Năm Nhâm Dần” được ra mắt tổng cộng 24 chiếc, với 12 chiếc cho mỗi phiên bản (vàng hoặc bạch kim) và sẽ chỉ được bán tại các boutique của Vacheron Constantin. Mức giá sẽ chỉ được công bố khi có nhu cầu phát sinh.

    Các bạn nghĩ sao về siêu phẩm mới kỷ niệm năm con Hổ 2022 của thương hiệu nổi tiếng Vacheron Constantin. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD