Tại sao nên mua đồng hồ tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín?

27 tháng 1, 2022
3674 lượt xem
Thị trường đồng hồ thời gian qua đang bùng nổ với rất nhiều đơn vị và cửa hàng bán lẻ. Với những lựa chọn như hàng xách tay, hàng ship,...tại sao bạn nên mua đồng hồ tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Mục Lục

    Thị trường đồng hồ thời gian qua đang bùng nổ với rất nhiều đơn vị và cửa hàng bán lẻ. Với những lựa chọn như đồng hồ xách tay, hàng ship,...tại sao bạn nên mua đồng hồ tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.


    Những năm gần đây, cùng với sự phát triển về kinh tế, nhu cầu sở hữu và sử dụng những món phụ kiện thời trang đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với mọi người. Trong số đó, đồng hồ đeo tay có thể xem là thứ phụ kiện được nhiều người lựa chọn bởi tính ứng dụng cũng như giá trị mà đồng hồ mang lại. Cũng xuất phát từ sự gia tăng về nhu cầu của người dùng, ngày càng có nhiều đơn vị và cửa hàng bán đồng hồ xuất hiện. 

    Bên cạnh những hệ thống phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng uy tín và nổi tiếng, những shop bán đồng hồ xách tay, đồng hồ ship đã và đang cho thấy sự phát triển nhờ đánh trúng tâm lý của khách hàng khi đưa ra mức giá hấp dẫn, rẻ hơn vài chục phần trăm so với hàng chính hãng. 

    Dù vậy, việc mua đồng hồ tại những shop nhỏ lẻ, hàng ship hay hàng xách tay vẫn tiềm ẩn những rủi ro mà bạn hoàn toàn có thể gặp phải. Và đó cũng là lí do vì sao mà bạn nên mua đồng hồ tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín.

    1. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

    cua hang dong ho chinh hang

    Ưu điểm không cần phải bàn cãi khi mua hàng ở các hệ thống lớn, các cửa hàng đồng hồ chính hãng, uy tín đó là nguồn gốc của hàng hóa. Về cơ bản, những đại lý bán đồng hồ chính hãng đều sẽ nhận được chứng nhận của nhà sản xuất, khẳng định đây là cơ sở được ủy quyền trưng bày và bán đồng hồ của thương hiệu. Bên cạnh đó, giấy tờ liên quan tới đồng hồ như hóa đơn nhập hàng, tem chống hàng giả, tem xác thực chính phủ,...cũng là những công cụ để người dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa. 

    Trong khi đó, các cửa hàng bán đồng hồ ship hay đồng hồ xách tay thường khó đảm bảo những giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa. Với những người ít kinh nghiệm đeo đồng hồ, việc xác định tính chính hãng của sản phẩm cũng là rất khó khăn và chủ yếu chỉ có thể đặt niềm tin vào người bán. 

    ❱❱❱ Đừng bỏ lỡ: 5 "chiêu thức" phân biệt đồng hồ chính hãng thật - giả dễ dàng

    ❱❱❱ Xem ngay: Kinh nghiệm khi mua đồng hồ online

    2. Chất lượng sản phẩm đảm bảo

    Dù không quá phổ biến nhưng thực tế trên thị trường đã cho thấy nhiều trường hợp các đơn vị bán hàng xách tay, hàng ship trà trộn sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là hàng nhái, hàng làm giả nhãn mác để bán cho người dùng. Bỏ ra một số tiền dù ít hay nhiều nhưng lại phải đối mặt với nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, đó chắc chắn là điều mà chẳng ai trong chúng ta mong muốn.

    Với các hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng lớn hoặc những đại lý lâu năm, uy tín, người mua có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của đồng hồ bởi những qui định chặt chẽ về kiểm định chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, chính hãng.

    dong ho chinh hang

    3. Chế độ bảo hành 

    Không giống như những vật dụng khác, chiếc đồng hồ được đeo trên cổ tay đối mặt với những rủi ro có thể xảy ra như va đập, vào nước,....dẫn tới việc hoạt động thiếu chính xác, thậm chí là dừng chạy. Đó cũng là lúc mà chế độ bảo hành phát huy tác dụng. Với những cửa hàng bán đồng hồ chính hãng, đặc biệt là những hệ thống phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng, khách hàng khi mua đồng hồ sẽ được hưởng chế độ bảo hành sản phẩm.

    Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí trong trường hợp đồng hồ gặp phải sự cố hỏng hóc mà còn đảm bảo những linh kiện, phụ kiện được sử dụng trong quá trình sửa chữa, bảo hành đều là hàng chính hãng, giúp cho bộ máy hoạt động trơn tru, hiệu quả nhất. Đây là điều mà những cửa hàng nhỏ lẻ, cửa hàng bán đồng hồ xách tay hay hàng ship rất khó đem lại được cho bạn. 

    bao hanh uy quyen chinh hang

    Với những thông tin vừa nêu, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được sự so sánh để nhận thấy lí do vì sao nên mua đồng hồ tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín. 

    Galle Watch với hơn 30 showroom trên toàn quốc là hệ thống phân phối và bán lẻ đồng hồ với hơn 30 thương hiệu nổi tiếng như Breitling, Zenith, Perrelet, Frederique Constant, Rado, Seiko, Orient,...Bên cạnh đó, Galle Watch cũng sở hữu hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bởi chuyên gia của nhà sản xuất cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang tới chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành tốt nhất tới khách hàng. 

    Để trải nghiệm và sở hữu những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng cao cùng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, hãy tới với các showroom Galle Watch trên toàn quốc nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD