Watch & Wonders sẽ trở lại sẽ trở lại thành phố Geneva vào năm 2022

27 tháng 1, 2022
1177 lượt xem
Sau hai năm buộc phải tổ chức qua hình thức trực tuyến do dịch bênh COVID-19 kéo dài, hội chợ đồng hồ nổi tiếng Watch & Wonders sẽ chính thức trở lại tại Thụy Sĩ dưới hình thức tương tác trực tiếp, dù trước đó đã có một vài hội chợ kiểu này được tổ chức tại Trung Quốc và vô cùng thành công. Hãy cùng điểm qua một vài thông tin đáng chú ý trong lần W&W trở lại quê nhà này nhé.

Mục Lục

    Sau hai năm buộc phải tổ chức qua hình thức trực tuyến do dịch bệnh COVID-19 kéo dài, hội chợ đồng hồ nổi tiếng Watch & Wonders sẽ chính thức trở lại tại Thụy Sĩ dưới hình thức tương tác trực tiếp, dù trước đó đã có một vài hội chợ kiểu này được tổ chức tại Trung Quốc và vô cùng thành công. Hãy cùng điểm qua một vài thông tin đáng chú ý trong lần W&W trở lại quê nhà này nhé.


    Sự góp mặt của những tên tuổi đình đám

    Watch & Wonders lần đầu được ra mắt vào năm 2020 với tư cách như là sự kiện tiếp nối cho thương hiệu hội chợ vô cùng nổi tiếng SIHH. Với những ai chưa rõ thì SIHH là một đối trọng của hội chợ đình đám Baselworld và được coi là một hội chợ của những thương hiệu cao cấp (hay Luxury-watch fair).

    Hội chợ này thường xuyên được tổ chức hàng năm tại thành phố Geneva, một trong những thủ phủ của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Và mới đây, ban tổ chức Watch & Wonders đã thông báo, sự kiện năm tới sẽ được tổ chức từ ngày 30 tháng 03 đến mùng 05 tháng 04 năm 2022, tại trung tâm Palexpo, Geneva với sự góp mặt của 39 thương hiệu cao cấp.

    Trong số này, đáng chú ý có sự góp mặt của những thương hiệu đã tuyên bố rời bỏ Baselworld, có thể kể đến như Rolex, Patek Philippe, Chanel, Chopard và Tudor. Bên cạnh các ông lớn này, sẽ là sự góp mặt của đa số các thương hiệu thuộc tập đoàn Richemont. Đây là tập đoàn đóng vai trò trụ cột của các hội chợ SIHH trước đây (hay tiền thân của W&W bây giờ). Các thành viên trụ cột của tập đoàn sẽ tham gia W&W 2022 là: A. Lange & Söhne, Cartier, IWC, và Vacheron Constantin.

    Một tập đoàn đồng hồ nổi tiếng khác cũng sẽ tham dự sự kiện này là LVMH, với ba đại diện không kém phần đình đám: Hublot, TAG Heuer, và Zenith. Ngoài ra, một đại diện mới, vô cùng đáng chú ý của hội chợ sắp tới chính là Grand Seiko. Thương hiệu mẹ Seiko thì vẫn là thành viên của Baselworld nhưng Grand Seiko, với tư cách là đại diện cho các dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất của Seiko sẽ không bỏ qua cơ hội để trưng bày các siêu phẩm của mình tại Thụy Sĩ.

    Sự trở lại của nhiều ông lớn, nhưng vắng mặt các nhà sản xuất độc lập

    Cũng giống như các kỳ hội chợ SIHH trong quá khứ, tại Watch & Wonders 2022 sắp tới, chúng ta vẫn sẽ thấy sự hiện diện của quầy triển lãm nổi tiếng “Carré des Horlogers”, nơi dành riêng cho các thương hiệu sản xuất đồng hồ độc lập. Trong quá khứ, SIHH từng chứng kiến sự góp mặt của những nhà sản xuất độc lập nổi danh như Urwerk, Voutilainen, và Elegante by F.P. Journe.

    Góc nhìn của khu Carré des Horlogers tại hội chợ SIHH năm 2019

    Dù vậy thì sự kiện Watch & Wonders sắp tới lại chỉ có sự góp mặt của một số lượng hạn chế các nhà chế tác độc lập. Dù vậy, may mắn là trong đó vẫn có những cái tên đáng nể trọng như H. Moser & Cie., Ressence, hay Ferdinand Berthoud. Với sự góp mặt thêm của những nhà chế tác độc lập thì sự kiện Watch & Wonders vào năm tới sẽ có 39 thương hiệu tham gia, cao hơn so với các kỳ SIHH trong quá khứ (thường có 35 thương hiệu).

    Quầy trưng bày bắt mắt của F.P. Journe tại Carré des Horlogers năm 2019

    Thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được Galle Watch gửi tới các bạn trong thời gian sớm nhất. Cùng xem qua danh sách chi tiết các thương hiệu sẽ tham gia nhé.

    Các thương hiệu chính: A. Lange & Söhne, Baume & Mercier, Cartier, Chanel, Chopard, Grand Seiko, Hermès, Hublot, IWC, Jaeger-LeCoultre, Montblanc, Oris, Panerai, Parmigiani, Patek Philippe, Piaget, Roger Dubuis, Rolex, TAG Heuer, Tudor, Ulysse Nardin, Vacheron Constantin, Van Cleef & Arpels, and Zenith

    Các nhà chế tác độc lập tại khu Carré des Horlogers: Angelus, Armin Strom, Arnold & Son, Cyrus, Czapek, Ferdinand Berthoud, Grönefeld, H. Moser & Cie., Laurent Ferrier, Louis Moinet, Rebellion, Ressence, Rudis Sylva, Speake-Marin, and Trilobe.

    Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD