Zenith ra mắt mẫu đồng hồ Ceramic đen đầu tiên thuộc BST Defy

27 tháng 1, 2022
1408 lượt xem
Vào đầu năm 2019, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Zenith sẽ cho ra mắt sản phẩm mới nhất thuộc dòng Defy - một bộ sưu tập có cái tên gợi lên sự trái ngược với các thiết kế đồng hồ.kiểu truyền thống.

Mục Lục

    Vào đầu năm 2019, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Zenith sẽ cho ra mắt sản phẩm mới nhất thuộc dòng Defy - một bộ sưu tập có cái tên gợi lên sự trái ngược với các thiết kế đồng hồ kiểu truyền thống.

    Với một thương hiệu đã từng định nghĩa ra bộ máy Chronograph nổi tiếng từ những năm 1960, Defy có vẻ như sẽ tạo ra cơ hội để Zenith thoát ra khỏi cái bóng của chính mình, nhưng thực tế thì thiết kế của mẫu đồng hồ mới này bị ảnh hưởng lớn bởi mẫu Zenith Defy ban đầu, được ra đời từ những năm 1970.

    Thoạt nhìn mẫu đồng hồ này có vẻ rất phức tạp, thực ra lại khá đơn giản với mặt số lộ máy hoàn toàn, bộ ba kim và lịch ngày. Mặt số lộ máy tạo ra tính đối xứng của thiết kế khi kết hợp với bộ ba kim tỏa ra từ trung tâm.

    Điều thực sự mới mẻ về mẫu đồng hồ này chính là lớp vỏ ceramic lần đầu tiên xuất hiện trong BST Zenith Defy, giúp kết nối giữa thiết kế mặt đồng hồ với bộ dây cao su có họa tiết. Đó là một thiết kế đồng hồ rất bóng bảy. Nhờ vào bộ máy Elite bên trong chỉ có kích thước 3.88mm, tổng thể độ dày của mẫu đồng hồ này chỉ có 10.75mm, dù có hai mặt lộ máy và vòng bezel bên ngoài. 

    Dù bộ máy Elite đã được sử dụng hàng thập kỷ qua, phiên bản này đã được nâng cấp với cần đẩy làm từ silicon và bổ sung thêm bánh răng trong bộ thoát.

    Thiết kế mang hơi hướng của những năm 1970 nhưng mẫu đồng hồ này của BST Zenith Defy vẫn là một trong những sản phẩm hiện đại và không cầu kỳ. Tôi đang tự hỏi liệu nó sẽ đẹp hơn khi xuất hiện vào ban đêm hay ban ngày?

    Nếu bạn là một tín đồ của màu đen, một màu đen tuyền hoàn toàn, thì có lẽ sự hơi khó đọc một chút khi nhìn vào mẫu đồng hồ này sẽ không trở thành một vấn đề lớn.

    Nguồn: hodikee.com

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD