[Black Friday] Mua sắm thông minh, săn ưu đãi Black Friday tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
737 lượt xem
Showroom Galle Watch tại Hà Nội những ngày ưu đãi Black Friday luôn ngập trong không khí mua sắm. Rất đông khách hàng đã tới đây để lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ chính hãng với ưu đãi lên tới 50%.

Mục Lục

    Black Friday luôn là dịp mua sắm với ưu đãi tốt nhất trong năm. Rất nhiều nhãn hàng, hệ thống bán lẻ cũng tung ra những chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng trong thời điểm này. Vậy vì sao bạn nên lựa chọn săn ưu đãi Black Friday tại Galle Watch? Cùng tìm câu trả lời với phóng sự được thực hiện bởi kênh truyền hình VTC2 nhé!

    Showroom Galle Watch tại Hà Nội những ngày ưu đãi Black Friday luôn ngập trong không khí mua sắm. Rất đông khách hàng đã tới đây để lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ chính hãng với ưu đãi lên tới 50%.

    Chia sẻ về lí do lựa chọn ưu đãi Black Friday tại Galle Watch, chị Ngô Thị Thu Trà cho biết: “Mình đã yêu thích mẫu đồng hồ này từ rất lâu rồi. Tuy nhiên thì mức giá của đồng hồ là khá cao. Dịp Black Friday này, Galle Watch có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Chiếc đồng hồ này mình mua tiết kiệm được hơn 30 triệu đồng nên mình nghĩ đây là thời điểm tốt để mua hàng.”

    Từ ngày 17.11 đến hết ngày 30.11.2020, Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch dành tặng ưu đãi lên tới 50%, áp dụng với toàn bộ sản phẩm trong chương trình Black Friday 2020. Đây được xem là cơ hội mua sắm không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ yêu thích đồng hồ đeo tay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, rất nhiều mẫu đồng hồ trang trí như đồng hồ cây, đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn cũng đang được Galle Watch giảm giá sâu nhằm phục vụ các khách hàng có nhu cầu hoàn thiện, trang trí nhà cửa dịp cuối năm.

    Đại diện Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch cho biết, Black Friday luôn được xem là cơ hội mua sắm lớn nhất trong năm. Đối với riêng Galle Watch, đây là dịp để thể hiện sự tri ân đối với những khách hàng đã cùng đồng hành trong suốt năm vừa qua. Đặc biệt, 2020 là năm đầy biến động với sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 song Galle Watch vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Với ưu đãi lên tới 50%, Galle Watch tin rằng đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để những người yêu đồng hồ chính hãng tìm kiếm, lựa chọn và sở hữu những cỗ máy thời gian chất lượng với mức giá tốt nhất.

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD