Alpina và những bộ sưu tập đồng hồ trên cả tuyệt vời

27 tháng 1, 2022
3234 lượt xem
Alpina - thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1883, được biết đến rộng rãi chính bởi những mẫu đồng hồ horology, các mẫu thể thao dành cho cả hai giới. Alpina không đưa ra quá nhiều bộ sưu tạp bởi hãng muốn tập trung đầu tư vào từng chi tiết đối với từng chiếc đồng hồ bởi đây chính là lin hồn của những dòng sản phẩm cũng như của thương hiệu.

Mục Lục

    Alpina

    Alpina - thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1883, được biết đến rộng rãi chính bởi những mẫu đồng hồ horology, các mẫu thể thao dành cho cả hai giới. Alpina không đưa ra quá nhiều bộ sưu tạp bởi hãng muốn tập trung đầu tư vào từng chi tiết đối với từng chiếc đồng hồ bởi đây chính là lin hồn của những dòng sản phẩm cũng như của thương hiệu.

    Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Galle Watch khám phá bốn bộ sưu tập đồng hồ Alpina nổi tiếng nhất để thấy được vì sao đây luôn là một trong những thương hiệu thể thao được giới mộ điệu đánh giá cao nhất.

    ALPINER - CẢM HỨNG TỪ DÃY NÚI ALPS

    Được phát triển từ mẫu đồng hồ thể thao hiện đại Alpina 4, bộ sưu tập Alpiner để lại dấu ấn mạnh mẽ trong giới đồng hồ dành cho những người yêu thích các bộ môn thể thao mạo hiểm với những đặc tính vượt trội: chống nhiễm từ, chống sốc, chống nước và đặc biệt sản phẩm được hoàn thiện bởi những chất liệu cao cấp: sapphire và thép không gỉ 316L, trên mặt đáy mỗi chiếc đồng hồ đều được khắc hình ảnh 3 ngọn núi thuộc dãy Alps huyền thoại.

    Alpiner

    >>>  Bộ sưu tập đồng hồ Alpina Alpiner

    Đặc biệt hơn cả khi bộ sưu tập còn sở hữu một số mẫu được sản xuất in-house như: Alpiner Automatic Chronograph, Alpiner GMT/24H chắc chắn sẽ đáp ứng mọi kỳ vọng về tính chính xác của bộ máy đồng hồ. Bộ sưu tập này cũng đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Alpina và chiến dịch Ice Legacy (hành trình chinh phục 20 dòng sông băng lớn nhất thế giới) khi tài trợ hai nhà thám hiểm Bắc cực nổi tiếng Borge Ousland & Vicent Colliard.

    STARTIMER - BỘ MÁY TIÊN PHONG DÀNH CHO PHI CÔNG

    Trong nửa đầu thế kỷ 20, Alpina nổi tiếng là nhà cung cấp đồng hồ phi công chính thức cho quân đội ở các quốc gia châu Âu. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến bộ sưu tập Startimer - bộ sưu tập đồng hồ chuyên dụng dành cho phi công với những dòng sản phẩm chính: Pilot Heritage, Pilot Manufacture, Pilot Automatic, Pilot Quartz. Những người tiên phong trong lĩnh vực hàng không này có những yêu cầu rất khắt khe. Đó là đồng hồ phải duy trì được tính chính xác cao và có khả năng va đập tối ưu.

    startimer

    Không chỉ thế những mẫu đồng hồ này còn phải đáp ứng tính thẩm mỹ tuyệt vời: vỏ được mạ bằng công nghệ PVD với màu đen khỏe khoắn, dây da mềm với khóa cài bảo vệ chắc chắn, đồng thời cũng vô cùng hài hòa về tính năng sử dụng như theo dõi giờ quốc tế GMT, bấm giờ thể thao Chronograph khi cọc số và kim đều được phủ dạ quang giúp cho việc xem giờ vào buổi tối trở nên dễ dàng…

    alpina 3

    Alpina Startimer - Dẫn đầu trong giới đồng hồ phi công

    SEASTRONG - MẠNH MẼ CHINH PHỤC ĐẠI DƯƠNG

    Nhằm hướng đến đối tượng khách hàng là những người yêu thích các môn thể thao mạo hiểm, hãng trình làng bộ sưu tập đồng hồ lặn Seastrong - bộ sưu tập được phát triển từ mẫu đồng hồ chuyên dụng cho bộ môn lặn và chèo thuyền vào năm 1969.

    Alpina SeaStrong

    >>> Bộ sưu tập đồng hồ Alpina Seastrong

    Điểm đặc biệt của một chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Seastrong là khả năng chống nước lên đến 300M kết hợp cùng thiết kế kim, cọc số, vạch chỉ các thông số được phủ dạ quang nổi bật, vành bezel một chiều và theo hướng cố định hay màn hình điện tử 10s, vành la bàn 360 độ giúp cho dân lặn chuyên nghiệp theo dõi mọi thông tin cần thiết trên đồng hồ một cách dễ dàng.

    COMTESSE - QUÝ CÔ CÁ TÍNH

    Bên cạnh những bộ sưu tập dành cho các quý ông, hãng Alpina còn đặc biệt ưu ái phái đẹp khi cho ra mắt bộ sưu tập Comtesse - bộ sưu tập đồng hồ thể thao nữ dành riêng cho các quý cô sang trọng.

    Alpina comtesse

    Vẻ đẹp cá tính và sang trọng của dòng sản phẩm Alpina Comtesse

    Với hai phiên bản về màu sắc dây vỏ: bạc và điểm vàng đem đến nhiều lựa chọn hơn cho các quý cô. Đặc biệt, mặt số khảm trai kết hợp với 6 viên kim cương trên cọc số và 48 viên kim cương trên vành đồng hồ có đường kính phù hợp 34 mm tạo nên một diện mạo nữ tính nhưng không kém phần nổi bật cá tính cho dòng sản phẩm Comtesse.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD